Phần 18 - 28

2.9K 77 7
                                    

"Không có khả năng! Đừng nói ta bây giờ căn bản không có nữ nhi, cho dù có, cũng không phải cái kia không biết xấu hổ người! Làm sao có thể làm ra... Dù sao không có khả năng!"

Lam Khải Nhân mặc dù đã bị Ôn Tình cứu tỉnh, nhưng vẫn là không chịu tiếp nhận Ngụy Vô Tiện là con rể hắn cái kết luận này, không ngừng gầm thét.

Ngụy Vô Tiện tiếp tục nằm trên ghế giả thi thể, nhất định là nơi nào sai lầm! Nhất định là! Đây không phải là thật!

Bất quá, Tàng Sắc là nhận định Lam Khải Nhân, "Không có nữ nhi có thể sinh mà! Hiện tại không có không thể đại biểu về sau không có. Lại nói, nhà ta A Anh ngọc thụ lâm phong, tình thâm nghĩa nặng đem khống không ở trộm hôn một chút tính là gì, ta cũng trộm hôn qua nhà ta Trường Trạch a!"

"Khục!" Ngụy Trường Trạch mặc dù đã thành thói quen Tàng Sắc cổ linh tinh quái, nhưng cứ như vậy bị nói ra... Vẫn cảm thấy xấu hổ.

"Ngươi... Các ngươi..." Lam Khải Nhân bị Tàng Sắc một phen ngôn luận chán nản, che ngực lung lay sắp đổ. Có mắt nhọn đệ tử đã tùy thời chuẩn bị lại đi đem Ôn Tình mời về.

"Được rồi, Khải Nhân!" Thanh Hành Quân tại Lam Khải Nhân trên vai vỗ vỗ đem người trấn an được, ôn nhu mà cười cười nói: "Ta cảm thấy Tàng Sắc nói rất có đạo lý, không phải cái đại sự gì, mà lại Vô Tiện hài tử rất tốt!"

"Huynh trưởng..."

Lam Khải Nhân tiếp tục cùng Thanh Hành Quân dựa vào lí lẽ biện luận, mà tiên môn Bách gia an vị lấy xem kịch, bất quá bọn hắn đã nhận định sự thật này, bởi vì bọn hắn phát hiện chiếu cái này mạch suy nghĩ xuống dưới, kia cơ hồ mọi chuyện cần thiết đều có thể giải thích được.

Mặc kệ là Lam gia tiểu tiểu thư bị Ngụy Vô Tiện mang đi Liên Hoa Ổ vẫn là Ngụy Vô Tiện thân là Giang Tông chủ đại đệ tử, nhi tử lại tại Cô Tô xuất sinh, còn có thể tu luyện Lam thị kiếm pháp... Hết thảy, tựa hồ cũng có giải thích.

Nhưng là Nhiếp Hoài Tang nhưng dù sao cảm thấy là lạ ở chỗ nào, coi như Ngụy Vô Tiện là Lam gia cô gia lại như thế nào có thể chi phối Lam gia đại tiểu thư hướng đi? Dù cho mẹ đẻ được oan... Cũng không biết khi đó phải chăng đã trầm oan, bất quá liền Hàm Quang Quân đem nữ nhi viện tử xây ở tĩnh thất bên cạnh đến xem, mặc kệ Lam gia những người khác như thế nào, hắn đối nữ nhi này nhất định là cực kỳ xem trọng, mà lại tại mất đi một đứa con trai đồng thời thế tất sẽ đối với còn thừa lại nữ nhi càng coi trọng! Dạng này hắn sẽ cho phép Ngụy Vô Tiện một ngoại nhân mang đi nữ nhi bảo bối của hắn sao?

Bất quá cũng không bài trừ đây là Lam Đình Nguyệt tự nguyện!

Nhiếp Hoài Tang còn đợi suy nghĩ lại một chút, có phải hay không có chỗ nào mình không để ý đến? Nhưng rất nhanh hắn liền từ bỏ suy tư...

"Ta áp năm mươi lượng, Ngụy huynh nhất định sẽ như ý!"

Cùng Ngụy Vô Tiện đồng môn đều biết, Ngụy huynh luôn luôn phóng khoáng ngông ngênh, thường xuyên trái với Lam gia gia quy đem Lam Khải Nhân tức giận đến giơ chân, đơn giản chính là cùng Lam Khải Nhân chính là trời sinh xung đột! Nhưng vị kia Ngụy phu nhân ngược lại tốt, trực tiếp đem hai người này cho biến thành toàn gia. Lần này, nhưng có trò hay nhìn!

[ ma đạo tổ sư ] huyền chính lịch sử trực tiếp gianNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ