[ người kia, là Lão Tổ a ]
[ ngoại trừ Lão Tổ còn có thể là ai ]
Thuận Lam Bạch, trước mặt mọi người phảng phất có một bức tranh chậm rãi triển khai:
Một cái thanh lãnh tiểu cô nương đứng tại tĩnh thất bên cửa sổ hòa phong thổi sáo, tiếng địch mịt mờ, tóc dài bay lên, mà ngồi một bên nam tử áo trắng cứ như vậy nhìn xem nàng, hai mắt thông qua trước mắt nữ nhi tưởng niệm lấy người yêu của mình. Tới gần chạng vạng tối thời điểm kia nam tử áo trắng đứng lên đi vào bên cửa sổ, thăm dò hướng ra phía ngoài nhìn lại, tìm kiếm một phen khát vọng gặp lại tưởng niệm bên trong người yêu, thế nhưng là phát hiện không có sau lại thất lạc thu hồi ánh mắt, lưu luyến không rời giảng cửa sổ giam lại.
Nửa đêm, tiểu cô nương kia tại tĩnh thất bên ngoài lật ra mỗi một cây cỏ bụi chẳng có mục đích tìm kiếm, đáng yêu lại chấp nhất. Cuối cùng không có đứng vững từ trên cây ngã xuống. Động tĩnh đánh thức ngủ say nam tử, hắn vội vội vàng vàng ra ôm lấy nữ nhi trở lại trong phòng, hướng nàng kể rõ mình nội tâm tưởng niệm, sau đó, một đêm không nói gì...
Không khí hiện trường cũng biến thành yên lặng.
[ Hàm Quang Quân a Hàm Quang Quân, ngươi rõ ràng thích vì cái gì không nói sớm, hiện tại cũng chỉ có thể đối hài tử kể rõ tưởng niệm, ta hận ]
[ ta cũng hận, thật hận, mà lại Hàm Quang Quân cuối cùng cũng không có thổ lộ ]
[ không có ở đây cảm thấy tưởng niệm, vậy tại sao ở thời điểm lại không trân quý đâu ]
Có cảm xúc người hai mắt nhắm nghiền, người đều là như thế này, ở thời điểm không hiểu trân quý , chờ đến mất đi mới sẽ hối hận.
"Ngụy Anh..." Lam Vong Cơ nhìn xem Ngụy Vô Tiện, ánh mắt mang theo kiên định, lần này hắn sẽ không.
[ hắn là bị thổ lộ một cái ]
[ Lam Trạm, vừa rồi ta là thật tâm muốn cùng ngươi lên giường ]
[ ha ha ha ha, Lão Tổ lần này thổ lộ cũng thật sự là tuyệt ]
"Phốc —— hụ khụ khụ khụ ——" Ngụy Vô Tiện bị phụ đề bên trong nội dung dọa đến một ngụm nước phun ra ngoài, còn bị hắc đến, hơn nữa còn bị đám người quăng tới các loại kinh dị ánh mắt vây quanh.
Cuối cùng vẫn là Giang gia một tiểu đệ tử mở miệng phá vỡ cái này lúng túng không khí, "Oa! Không hổ là Đại sư huynh, to gan như vậy thổ lộ cùng người khác chính là không giống!"
Ngụy Vô Tiện nhấc chân liền hướng vậy đệ tử trên mông đạp một cước, sau đó phát hiện còn có thật nhiều người đang nhìn mình.
Giang Trừng mặt toàn bộ đều nhịn không được rồi, quay đầu đi oán hận nói: "Mất mặt!"
"Hừ!" Kim Lăng tức giận cũng quay đầu đi, "Không nghĩ tới đêm mưa Quan Âm Miếu Ngụy Vô Tiện nói lời thế mà lưu truyền đến hậu thế." Sau đó ánh mắt phiết hướng Nhiếp Hoài Tang, "Loại vật này cũng viết, thật không có phẩm!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ma đạo tổ sư ] huyền chính lịch sử trực tiếp gian
FanficĐến từ tập hợp [ ma đạo tổ sư ] huyền chính lịch sử trực tiếp gian chú ý tập hợp Thời gian tuyến: Kỳ Sơn bắn tên tranh tài cp: Quan phối + tư thiết