Kim Lăng trên đài phát sinh hết thảy không đủ vì ngoại nhân nói.
Mà xem như Kim Lăng đài chủ nhân tương lai, Kim Lăng cùng Kim Tử Hiên còn ở bên ngoài đêm săn nổi hưng.
"Tư Truy chú ý, nó hướng ngươi bên kia đi!" Kim Lăng ở phía sau đuổi theo một đoàn màu đen đồ vật, trên mặt lại treo cười đắc ý, trên tay ngọc bài chỉ chốc lát sau cũng truyền tới Lam Tư Truy lòng tin tràn đầy thanh âm.
"Biết."
"A —— "
Cùng với hào quang màu xanh lam, một đạo ai tiếng rống vang vọng đêm tối, Lam Tư Truy nhảy xuống cây sao, thuần thục từ Càn Khôn Đái bên trong lật ra một tấm lưới đem cách đó không xa một đoàn màu đen đồ vật bao lại.
Lại là mấy thân ảnh thoáng hiện, Lam Cảnh Nghi, Lam Tiêu Nghi, Lam âm, Âu Dương Tử Chân cùng Âu Dương Hạ đều xuất hiện ở Lam Tư Truy sau lưng.
Lam Tiêu Nghi đầu tiên tiến lên xem xét, nhìn thấy trong lưới đoàn cùng một chỗ hắc gia hỏa biểu lộ có chút hưng phấn, "Trước đó nói thôn phụ cận có sơn tinh quấy phá, chính là cái này. Thế mà cứ như vậy bị bắt lại, đơn giản không thể tin được!"
Lam âm cũng không dám tin tưởng, "Nghe nói núi này tinh tốc độ cực nhanh, còn tưởng rằng muốn phí chút tâm tư mới được đâu! Không nghĩ tới lại có thể để nó chủ động đụng vào, thật sự là không tầm thường ý nghĩ!"
Lam Cảnh Nghi một mặt kiêu ngạo, "Đó là đương nhiên! Đây chính là Ngụy tiền bối nghĩ ra được, còn có cái này triệu âm kỳ cũng là Ngụy tiền bối làm."
Lam âm khẽ cười một tiếng, cưng chiều vuốt vuốt Lam Cảnh Nghi đầu, "Thật sự là ba câu nói không rời ngươi Ngụy tiền bối."
"Hì hì —— "
"Bất quá Ngụy huynh xác thực rất đáng gờm nha!" Âu Dương Hạ còn ngắm nghía trong tay từ Âu Dương Tử Chân kia có được gió tà bàn, "Vừa mới ta vẫn đi theo, phát hiện núi này tinh chạy phương hướng cùng cái này gió tà bàn chỉ phương hướng giống nhau như đúc, không có chút nào khác biệt! Cái này nếu là về sau đêm săn dùng nó, khỏi cần phải nói, nhưng ít ra không cần lại đầy khắp núi đồi tìm tà ma."
"Vậy cũng không!" Âu Dương Tử Chân tại Âu Dương Hạ đầy vẻ không muốn dưới con mắt cầm lại gió tà bàn, sau đó một mặt tự hào mở miệng nói: "Ta cái này thế nhưng là Ngụy tiền bối cố ý đã sửa chữa lại, so cái khác chính xác hơn."
Âu Dương Hạ cười hắc hắc ôm lên nhà mình nhi tử vai, "Tử Chân, cha thương lượng với ngươi này..."
"Không được!" Nói cũng còn chưa nói xong, Âu Dương Tử Chân cũng không chút nào lưu tình mở miệng cự tuyệt, "Đây là Ngụy tiền bối đưa cho ta!"
"Đừng nhỏ mọn như vậy mà! Ngươi lại cùng Ngụy huynh muốn một cái là được rồi, hắn vẫn là nhạc phụ ngươi đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ma đạo tổ sư ] huyền chính lịch sử trực tiếp gian
Fiksi PenggemarĐến từ tập hợp [ ma đạo tổ sư ] huyền chính lịch sử trực tiếp gian chú ý tập hợp Thời gian tuyến: Kỳ Sơn bắn tên tranh tài cp: Quan phối + tư thiết