Chương 1.1

4.7K 235 10
                                    

Chương 1.1

"Tình thương của mẹ là thứ tình cảm vĩ đại nhất trong thiên nhiên."

"Tình yêu của mẹ sẽ không bao giờ khô cạn."

"Nhưng cũng giống như những người khác, con sẽ phải trưởng thành và rời xa vòng tay ấm áp của mẹ."

Chữ màu trắng chậm rãi hiện lên màn hình, thể hiện tình yêu thương của người mẹ dành cho con giữa các loài động vật khác trong tự nhiên. Theo sự chuyển đổi của hình ảnh, từ thiên nhiên gió nước từ từ chuyển sang đô thị người xe như nước chảy.

Hình ảnh lại chuyển nhưng đối diện không chỉ có mỗi cảnh tượng trỗng rỗng.

Vách tường trắng, ghế sô pha màu đen, giữa tiếng nói ầm ĩ của nhân viên công tác một âm thanh rõ ràng rành mạch vang lên.

"Em ngồi ở đây sao?"

Người tới một thân màu đen, tóc hơi hiện ra tông nâu, trên đầu đội mũ len sợi, áo len đen đơn giản và quần ống rộng, đứng quay lưng với máy quay vào giây rồi xoay người lại ngồi xuống, một khuôn mặt trắng trẻo tinh xảo hiện lên trước máy quay.

Hình ảnh dừng lại ở trạng thái manga, bên cạnh xuất hiện dòng chữ giới thiệu màu huỳnh quang màu xanh lục.

Vương Nhất Bác, diễn viên, idol thực lực, MC. Tác phẩm tiêu biểu, Trần Tình Lệnh, Cùng em đi đến đỉnh vinh quang, Hữu Phỉ.

"Có biết vì sao tổ tiết mục mời em không?" Đạo diễn tỷ tỷ ngồi bên cạnh đặt câu hỏi, lời nói mang theo vui vẻ.

Vương Nhất Bác mím môi mất tự nhiên cười "Không phải vì tuyên truyền Hữu Phỉ sao ạ?"

Đạo diễn và nhân viên tổ tiết mục ngồi đối diện cười lớn, Vương Nhất Bác lại càng bồn chồn cắn môi, thay đổi câu trả lời "Có lẽ mọi người muốn biết một chút về cuộc sống của em phải không? Nhưng em cảm thấy nhàm chán lắm."

"'Mọi người' là những ai?"

"Thì...fan hâm mộ và người nhà? Nhưng cuộc sống của em rất nhàm chán, không thú vị như tưởng tượng của mọi người, phần lớn thời gian em cảm thấy rất buồn chán."

Đạo diễn tỷ tỷ đối diện cười nhu hòa, như đang dỗ trẻ con nói "Không cần khẩn trương, kỳ thật bọn chị không cần biết em thú vị thế nào, chỉ cần em ngồi ở đằng kia không nhúc nhích cũng có rất nhiều người muốn xem."

Vương Nhất Bác không chịu được mấy lời trêu chọc và tâng bốc này, cứ liên tục xua tay nói 'Không đâu ạ'

Thật ra lúc Vương Nhất Bác vừa diễn xong Hữu Phỉ thật sự rất bận rộn, ngựa không dừng vó vào đoàn phim mới, cho đến tuần trước mới diễn xong.

Vừa nghỉ ngơi được một tuần lễ thì người đại diện là Lâm tỷ lại đưa cậu bản thảo một chương trình giải trí.

Sau khi Hữu Phỉ biên tập và thẩm tra xong có thể được chiếu trên đài Hồ Nam, thời điểm này tham gia chương trình giải trí của đài Xoài quả thật là có lợi, huống chi Vương Nhất Bác vẫn còn là MC Thiên Thiên Hướng Thượng, đài Hồ Nam đối với cậu chẳng khác mẹ đẻ là mấy.

zsww // WEB lên 《 tiểu tử nhà tôi 》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ