Chương 3.3

1.7K 135 12
                                    

Chương 3.3

Lúc ghi hình tập 3 trong phòng thu, mấy MC đã rõ tình huống còn mấy mẹ có lẽ vẫn mơ hồ nhưng sự thật thì mọi người đều biết.

Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến lại ghi hình chương trình《 tiểu tử nhà tôi 》 .

Tên là 《 tiểu tử nhà tôi 》nhưng thực chất lại là《 các con yêu đương 》 .

Gương mặt bất đắc dĩ.

Đương nhiên chỉ cần có hai người giúp tăng độ hot, mặc kệ là mánh khóe gì đi chăng nữa, chỉ cần có hai người họ cho dù bị coi thành《 các con yêu đương 》, chương trình cũng vẫn phải ghi hình.

Tổ tiết mục làm sao có thể bỏ qua cơ hội này.

Ghi hình bắt đầu, camera đã mở, MC và các mẹ đã ổn định chỗ ngồi.

Một khoảng thời gian gió tanh mưa máu trên weibo, chương tình không thể nào không đề cập đến.

Nhìn đạo diễn, Duy Gia thử hỏi một câu "Vậy mẹ Nhất Bác có biết Nhất Bác đang yêu đương đúng không?"

Triệu Tri Hạ gật đầu "Biết chứ. Tôi cũng biết Nhất Bác và Chiến Chiến đang ở bên nhau, lúc trước hai đứa nó vì công việc mà không công khai được, mấy hôm trước vừa công khai rồi đấy."

Đại lão sư gật đầu, "Nhất Bác nói với dì thật sao? Cháu còn tưởng Nhất Bác chưa nói với dì."

Triệu Tri hạ gật đầu giải thích "Đúng vậy, tôi biết, phụ huynh hai nhà đều biết."

Mẹ Tùng Giai Lỗi không thể chờ được ăn dưa "Vậy mấy cái trên mạng nói là thật hả? Em không thích Tiêu Chiến, mẹ Tiêu Chiến cũng không thích Nhất Bác?"

Duy Gia nghẹn họng, mẹ Nhất Bác biết trả lời câu hỏi này thế nào chứ?

Dù sao chương trình cũng sẽ cắt nên Duy Gia chuẩn bị chuyển chủ đề, không ngờ Triệu Tri Hạ lại trả lời.

Bà kiên định nói "Giả hết."

Hân Nhiên thở dài một hơi, đáng lẽ sẽ không xảy ra tranh cãi trong phòng thu, nhưng bây giờ khả năng cãi nhau là rất cao.

Cô vẫn chưa thở xong đã nghe Triệu Tri Hạ phía đối diện phán một câu kinh thiên động địa.

"Tôi rất thích Nhất Bác mà."

Mọi người: ". . . ? ? ?"

Có ý gì đây?

Sao lại là tôi rất thích Nhất Bác? Tôi?

Mọi người mờ mịt, chỉ có Đại lão sư, đầu óc linh hoạt đột nhiên lóe lên tia sáng.

"Dì...Dì không phải là...không phải...không thể nào..."

Mấy lời sau đó không thể nào nói lên lời, ngay cả đôi mắt híp ngày thường cũng phải mở to.

Triệu Tri Hạ rất thân thiện nói tiếp "Tôi là mẹ Tiêu Chiến, không sai đâu."

Mọi người: ". . .! ! !"

Ở đây ngoại trừ đạo diễn biết chuyện từ hồi sáng thì ai cũng rối rít kinh ngạc trợn to mắt, vô lực mấp máy môi, không nói lên lời.

zsww // WEB lên 《 tiểu tử nhà tôi 》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ