Chương 5 (END)

1.7K 138 7
                                    

Chương 5

Tổ tiết mục《 tiểu tử nhà tôi 》quả thật phải cảm ơn sự cống hiến cao thượng của Diệp Nam.

Nếu không nhờ Diệp Nam lăng xê, cho bọn họ lên hotsearch còn chưa đủ, lại còn chọc giận Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác đến mức hai người phải công khai.

Nếu không nhờ Tiêu Chiến 'nhất thời xúc động ' công khai thì chương trình không thể vớ được món hời lớn rồi.

Vốn đã kí hợp đồng Tiêu Chiến chỉ xuất hiện hai tập, thêm thời lượng không tăng giá, xuyên suốt mười hai tập, tuy có nhiều tập chỉ xuất hiện vài đoạn nhưng chính những cảnh quay ít ỏi này đã giúp《 tiểu tử nhà tôi 》lọt top các chương trình giải trí.

Lãnh đạo bên nhà đài thậm chí đã chuẩn bị xong lời mời, đợi Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác kết hôn xong sẽ tham gia《 vợ chồng son nhà tôi 》, một mũi tên trúng hai con nhạn.

Sau khi ghi hình xong cũng là lúc Tiêu Chiến ngừng quay chương trình nhưng lãnh đạo lại cười híp mắt nói chờ anh kết hôn rồi có thể tham gia một chương trình khác, ý tứ mờ ám, không rõ ràng.

Tiêu Chiến ngạc nhiên, "Sao ngài biết tôi định cầu hôn?"

Lãnh đạo: "...?"

Ăn phải miếng dưa bở rồi hả ???

Tiêu Chiến bật cười "Được rồi không đùa ngài nữa, thật ra tôi không định kết hôn, là một người bạn của tôi định cầu hôn bạn gái cậu ta."

Trong lòng lãnh đạo còn lo sợ gật đầu "Làm tôi sợ muốn chết, chuyện này mà lên hotsearch tôi sẽ bạo luôn đó."

Tiêu Chiến vô tình cười, "Không sao đâu cũng không phải chúng tôi kết hôn với lại lên hotsearch không phải rất dễ, tốt nhất là không nên quấy rầy hôn lễ của người khác."

Lãnh đạo lập tức vội vàng gật đầu, tỏ vẻ đồng ý.

Dạo này Tiêu Chiến cảm thấy hành lang đài truyền hình đột nhiên rất quen thuộc.

Phim mới sắp lên sóng nên gần đây phần lớn là tham gia tuyên truyền trên Thiên Thiên Hướng Thượng hơn nữa từ sau khi Tiêu Chiến phát hiện bí mật của Vương Nhất Bác, những tập sau của chương trình hầu hết là anh thay Triệu Tri Hạ ghi hình.

Triệu Tri Hạ đối với việc này có hơi bất mãn nhưng không thể làm gì.

Đương nhiên, Vương Nhất Bác không phải lúc nào cũng rảnh rỗi, ngoại trừ mấy tập trước đến ghi hình cùng Tiêu Chiến thì hôm nay là lần quay cuối cùng.

Mọi người ngồi xuống, Duy Gia cười cười nhìn hai người lần này đã ngồi cạnh nhau, "Đây là tập cuối rồi, sau này hai đứa không thể rắc cẩu lương cho bọn anh nữa, thấy thế nào?"

Vương Nhất Bác ở trước mặt các ca ca thường rất ngoan ngoãn đáng yêu, bây giờ cũng vậy, mím môi cười ra dấu ngoặc nhỏ, tất nhiên vẫn không quên trả lời vấn đề.

"Có lẽ không được đâu, hôm qua lãnh đạo đã mời Chiến ca tham gia một chương trình khác. Nên em nghĩ (việc rắc cẩu lương) khả thi đấy."

Đại lão sư suýt chút nữa sặc nước "Ông trời ơi..! Đừng mà! Ngày nào cũng ăn cẩu lương của hai đứa anh béo lên rồi!"

zsww // WEB lên 《 tiểu tử nhà tôi 》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ