Chương 11: Cứ hợp ý cậu quá đó

3.1K 201 19
                                    

Nếu lúc này Kình Phong vào phòng, anh sẽ nhìn thấy bé thỏ Diệp đang cụp tai, lắc lư đôi chân nằm sấp lên gối của anh hưởng phúc.

Thế thì trong một khoảng thời gian dài tiếp theo, anh không cần rối rắm về vấn đề có nên "vồ" hay "không vồ" nữa, cứ quả quyết xách súng ra trận thôi.

Tiếc rằng điếu thuốc cháy chậm quá, trước khi anh về, Diệp Luân buồn ngủ không chịu nổi đã gian nan trở về vị trí của mình, ôm góc chăn ngủ mất rồi.

Mười phút sau, cả tòa nhà đều bị ngắt điện, đèn tự tắt, cuối cùng khu ký túc xá ồn ã cũng yên tĩnh trở lại.

Kình Phong vò mái tóc đã khô được một nửa, dụi tắt điếu thuốc, sau đó xoay người vào phòng.

Trước khi anh lên giường thì nhìn bóng lưng Diệp Luân thật lâu, chỉ thấy chỗ nào cũng đẹp cả, vai quyến rũ, eo quyến rũ, mông càng quyến rũ hơn, từng đường cong đều như được thiết kế một cách tinh tế, chẳng tìm ra chút khuyết điểm nào.

Bấy giờ đêm đã khuya, trăng bị mây đen che phủ, nếu có ai đó cho mượn lá gan, không chừng Kình Phong sẽ dám vươn tay ra sờ.

Nhưng đêm hôm khuya khoắt cả trường đều ngủ cả rồi, chẳng ai ủng hộ cả, anh chỉ đành im lặng vén chăn lên nằm thẳng người, hai bàn tay cứng nhắc đặt lên bụng, ngẩn ngơ nhìn đỉnh giường.

Vốn tưởng đêm nay sẽ mất ngủ đây, nhưng nằm một lúc thì cơn buồn ngủ đã kéo đến.

Có lẽ do huấn luyện mệt quá, bé thỏ bên cạnh lại ngủ say như vậy nên Kình Phong bị cậu ảnh hưởng, cũng dần không mở mắt nổi.

Một lúc sau, Diệp Luân lẩm bẩm xoay người, cuộn người lại, chạm trán mình lên vai Kình Phong, thế là tinh thần anh lại dấy lên một cơn dao động, rồi từ từ ngủ mất.

Trước khi vào giấc, trong đầu chỉ có một suy nghĩ cuối cùng:

Là phúc không phải họa, là họa không tránh khỏi; lần này anh không tránh nổi kiếp nạn hoa đào mang tên Diệp Luân rồi.

Kình Phong không phải bẩm sinh có hứng thú với con trai.

Xét tận tám, chín, mười thế hệ trước của gia tộc nhà họ Kình cũng chẳng có một ai cả. Nếu hỏi về đặc điểm di truyền thì mỗi cậu nhóc nhà họ Kình ra đời có lẽ sẽ biết "đánh nhau" và "hút gái".

Theo Kình Phong được biết, năm xưa ông nội anh sở trường cầm đao, nắm trùm khắp cả phạm vi thế lực, trong số những cô gái xinh đẹp mà ông từng thu hút được, thì từ các cô nàng tiểu thư gia đình giàu có quyền quý cho đến những nữ thanh niên văn nghệ đều sập bẫy cả.

Thỉnh thoảng gặp vài cô nàng tính cách mạnh mẽ, tiêu chuẩn cao mà còn giả vờ thanh cao, ông nội Kình cũng nói: Ra vẻ thà chết không chịu nhục thì sao? Đánh ngất vác về thôi!

...

Việc lưu manh tục tằng của thế hệ trước đã là sản vật đương thời, bây giờ đều đã thế kỷ hai mươi mốt rồi, không ai làm vậy cả.

Hơn nữa với tính cách miệng mồm kín bưng nhịn đến nổ tung của Kình Phong, bảo anh chủ động thì làm khó nhau quá, trong chín mươi chín phần trăm trường hợp, anh đều chỉ là người nằm thẳng mặc kẻ khác trêu đùa thôi.

Đẹp Cũng Quá Nguy Hiểm, Sinh Viên Thể Thao Cần Cẩn Thận - Thiên Sơn Táp ĐạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ