Chương 29: Cởi áo có cơ bắp mới là nam thần chân chính

2K 168 12
                                    

Dứt lời, không chờ bé thỏ Diệp phản ứng lại, Kình Phong đã lùi hai bước ra sau.

Tình cờ là bấy giờ huấn luyện viên phía sau đang gọi, anh bèn quay đầu đáp lại, sau đó chỉ để lại một gương mặt nghiêng quá đỗi đẹp trai rồi vội vã chạy đi.

Để Diệp Luân ngốc tại chỗ, nghiêng đầu sờ tai rồi đơ người ngồi xuống.

Thật lâu sau, vành tai mới đỏ dần lên từng chút, được những sợi tóc nhuyễn che lại, trừ khi đến gần, nếu không sẽ rất khó phát hiện.

Rất nhiều người trên khán đài đều dõi theo Kình Phong, tất nhiên cũng nhìn thấy màn này. Động tác quá mập mờ, trái tim thiếu nữ cứ nhảy "thình thịch" mãi.

Nhìn kỹ lại phát hiện: Ồ, là một cậu trai.

Thế là một nửa thì thở phào, nửa còn lại cảm thấy: Ối, đáng yêu hơn nữa.

Hai hiệp tiếp theo, bất ngờ hồi hộp ập đến không ngừng.

Một trăm giây tạm nghỉ nhanh chóng kết thúc, cầu thủ hai bên vào lại sân, tiếp tục theo chỉ huy của thầy trọng tài.

Chỉ nhìn vị trí đứng thôi mà cầu thủ của Đại học H đã cảm nhận một cách rõ ràng rằng bầu không khí đã khác trước: Đại học Y đã đổi chiến thuật phòng thủ 3-2[14], bỏ luôn hình thức phân chia khu vực mà chuyển sang chiến thuật hai kèm một với Kình Phong.

[14] Chiến thuật phòng phủ 3-2: hay còn gọi là chiến thuật phòng thủ khu vực 1-2-2, nhằm vào các đội bóng sử dụng nhiều những cú ném từ xa, bằng cách dùng cả 5 cầu thủ phòng ngự áp sát đối phương khiến đối thủ ít khi có được những khoảng trống thoải mái để ném bóng.

Là người mấu chốt kéo gần cách biệt, Kình Phong đã thu hút sự chú ý của nhóm huấn luyện Đại học Y. Cứ tiếp tục để mặc cậu nhóc này luồn trái lách phải như chốn không người là chuyện không thể được.

Thế nên hai kèm một, kèm chết Kình Phong!

Rất ít ai sử dụng chiêu tàn nhẫn này, nhưng một khi đã sử dụng thì hiệu quả khá rõ rệt.

Kình Phong cứ như một con ngựa hăng hái bị trói hai chân vậy, bất kể di chuyển sang bên nào cũng có người nhảy ra cản đường, dù có giỏi giang đến đâu cũng chẳng có dịp thể hiện, cả việc chuyền bóng cũng trở thành thứ xa xỉ.

Theo lẽ thường thì việc hai kèm một có lợi cũng có hại, Kình Phong bị hạn chế kèm chặt, chứng minh rằng có một đồng đội sẽ không bị ai kèm.

Đại học Y đã dự tính trước, sự phối hợp của ba người khác còn kín kẽ hơn cả nửa trận đầu, chạy nhiều hơn, di chuyển nhiều hơn để bổ sung chỗ trống. Nhất thời Đại học H thật sự không tìm được chỗ đột phá nào rõ ràng.

Thế thì điểm mấu chốt cho nửa trận đấu sau đã rõ: mất sức!

Hai bên "tra tấn" lẫn nhau, điểm số cũng giằng co qua lại, mãi mà chẳng có bên nào kéo xa được khoảng cách.

Tiếng còi vang, hiệp ba kết thúc, Đại học Y tạm thời dẫn trước bảy điểm.

Lúc cầu thủ xuống sân, ai nấy đều mồ hôi nhễ nhại, há mồm thở hồng hộc, quần áo trên người đã ướt đẫm dán sát lên lưng.

Đẹp Cũng Quá Nguy Hiểm, Sinh Viên Thể Thao Cần Cẩn Thận - Thiên Sơn Táp ĐạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ