UPDATE!!!

4.4K 42 16
                                    

Hi, guys and gals!


Kamusta naman kayo? Nakakasurvive pa ba sa pandemic? :)


(please read my thank you note published last 01.01.2016 for appreciation choz)

Thank you sa lahat ng nagbasa ng kwento ni Criselda. Thank you for the patience dahil alam kong matagal akong mag-update. Thank you sa lahat ng naka-appreciate sa effort ko sa kwentong ito.

Thank you sa almost two years na pagsama niyo sa journey ni Criselda.

Thank you kay Criselda dahil nakakilala ako ng mga kaibigan, no need to mention, alam niyo na kung sino kayo. Lol

Mas maraming salamat sa tropa ko (na hindi naman nagbabasa nito,except kay Marilyn na nakaabot ng Chapter 30? Haha) dahil sa kanila nanggaling ang idea ng Vexare Mafia.

Thank you sa classmates kong sinusuportahan ako sa pagsusulat by reading my works lalo na sa bespren ko HI MIKKI LOL

Thank you sa mga nagrerecommend nitong kwento na ito sa kanilang friends. Nakikita ko yung mga tagged plublic posts niyo sa facebook, nakakataba ng puso!



Criselda's story has been finished last January 01, 2016. It took me two long years to write her story at marami rin akong natutunan hindi lang mula sa mga characters ng kwento, pati na rin sa mga readers na nagcritic at sumubaybay sa kwento ni Criselda.

Kaya maraming maraming maraming salamat sa mga nagbasa, nagbabasa at magbabasa ng kwento ni Criselda.

I am migrating this story sa Dreame app. Ililipat ko lang dahil magiging pay-to-read story na po siya doon.

Kailangan nating kumita at thankful ako kay Criselda kasi siya ang nagbigay sa pamilya ko ng pagkain nung quarantine. Thank you rin sa mga bibisita sa profile ko sa Dreame dahil bawat follow niyo sa kwento ni Criselda doon ay malaking bagay para sa akin hehehe

Di na po kayo mabibitin dahil complete na po ang story sa Dreame. Kailangan niyo na lang pong bisitahin si Criselda doon at basahin ang kwento niya sa app/website.

Nasa profile ko po ang link ng kwento ni Criselda sa Dreame app. Just click it from there to get directed to the site (I recommend downloading the App for better reading experience choz)

Sa mga hindi po makita ang link sa profile ko, PM niyo po ako o daan kayo sa message board ko para ma-send ko ang link :)

Thank you!!

Ingat kayo at laging maghugas ng kamay, magsuot ng mask at 'wag kalimutang maligo! LOL



xoxo

Ate Mai

Criselda: A Mafia RoyaltyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon