Phần 1

283 7 2
                                    


Văn án:

Toàn cầu ấm lên, sông băng hòa tan, đã từng đóng băng tại sông băng dưới viễn cổ bệnh độc hồi phục.

Cấp cho viễn cổ sinh vật ngập đầu tai ương viễn cổ bệnh độc, lần thứ hai buông xuống.

"Mỗi người gien trong, đều ẩn chứa hoặc nhiều hoặc ít viễn cổ sinh vật gien. Chỉ có tại cực đoan ác liệt dưới điều kiện, mới có thể bị kích phát đi ra."

"Tiến sĩ, nếu không bị kích phát đi ra đâu?"

"Kia sẽ chết."

( nghiên cứu cuồng ma · thật xa cổ sinh vật · ngươi tổ tông · thụ x gien biến dị to lớn mao nhung quái · bấm máy hẳn phải chết người · công )

---

Trình Thanh vừa tới viện nghiên cứu làm nghiên cứu năm thứ nhất, liền coi trọng trong viện một cái đại binh, tuổi trẻ, kiện mỹ, anh lãng, giống một đầu thân thể xinh đẹp liệp báo.

Đoàn Dịch tại Trình Thanh vừa tới viện nghiên cứu thời điểm, liền nhìn trúng vị này tuổi trẻ tiến sĩ, tinh tế, tái nhợt, xinh đẹp giống như là cây khô thượng nở rộ duy nhất hoa.

Vì thế, tại Trình Thanh rời đi viện nghiên cứu thời điểm, hắn đem đại binh đồng thời bắt cóc .

* nhất kiến chung tình chính là thân - thể, lâu ngày sinh tình chính là độc lập linh hồn

* kỳ thật là thú nhân văn bỏ vào mạt thế bối cảnh ( hoa rụng )

* hư cấu bối cảnh, ngụy khoa học không khảo chứng

Nội dung nhãn: cường cường tình hữu độc chung mạt thế sảng văn

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Trình Thanh, Đoàn Dịch ┃ phối hợp diễn: tiếp theo bản tiếp đương « mãn cấp đại lão, vô hạn khai hoang »┃ cái khác:

Một câu giới thiệu vắn tắt: xâm lấn bắt đầu

Chương 01: xâm lấn sau ngày đầu tiên

Xâm lấn sau ngày đầu tiên · "Bọn họ tại nghiên cứu cái gì, đại viện không khống chế được ."

Tại đế kinh nghiên cứu trong đại viện, một cái diện mạo nhã nhã nhặn nhặn, trắng nõn tuấn tú nam nhân, đang tại đóng gói hắn vật sở hữu.

"Trình tiến sĩ." Ngoài cửa có người gõ cửa, "Ta đưa ngài đi ra ngoài."

Trình Thanh nhìn về phía cửa nhà đeo súng ống nam nhân, khóe miệng giơ lên một tia trào phúng: "Sở nghiên cứu là sợ ta đem cái gì không nên mang đồ vật mang đi ra ngoài sao? Còn hảm cái võ trang đến áp ta rời đi?"

Đối phương mặt không đổi sắc, cũng không nói gì một câu.

Trình Thanh trông cửa khẩu người nọ không có chút nào phản ứng, giống cái chỉ nghe mệnh lệnh người máy, "Xuy" mà phiên cái xem thường: "Ta thu thập xong , ngươi tới đẩy ta đi ra ngoài."

"Hảo , trình tiến sĩ."

Nam nhân đi vào văn phòng, hắn thân hình cao lớn, túc có một thước cửu thân cao, cơ bắp khẩn thực lại không khoa trương, bao vây tại rằn ri quân phục trong, tuyến điều tẫn hiển.

Viễn cổ xâm lấn [ mạt thế ]    tác giả: Si Sân Nguồn GốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ