Phần 6

85 4 0
                                    


—— siêu quý danh biến dị động vật, đoạn đội;

—— sẽ di động thực vật, hổ nhĩ thảo.

Đỗ công nói không mao bệnh.

Nhất thời Lâm Khiêm đều không lo lắng .

Trình Thanh buồn cười, Đỗ Nam Vinh như vậy một mực quát, tựa hồ đích xác không có gì đáng giá lo lắng đồ vật, chỉ cần bọn họ có thể tìm tới phương hướng.

Bọn họ đoàn người lại tiếp tục đi rồi một đoạn đường, thẳng đến Ương Mộc Thố bỗng nhiên dừng lại, hắn chung quanh nhìn xem, bỗng nhiên cước bộ một chuyển, rất quen mà vài bước nhiễu thượng cồn cát.

"Đốn chiết Khang." Hắn đứng ở sườn núi trên đỉnh thì thào một tiếng.

Mặt khác mấy người đi theo phía sau hắn, nghe vậy chống leo núi trượng bò đi lên.

Ai cũng không nghĩ tới, phiên quá cồn cát, kia ốc đảo cư nhiên ngay tại trước mắt. Phỏng chừng ban đêm vãn phong đem Sa thổi đến đôi đứng lên, chặn tầm mắt.

"Chúng ta đến ..." Đỗ Nam Vinh thì thào.

Lâm Khiêm mắt sắc mà nhìn về phía xa xa, có chút kích động mà xa xa chỉ đạo: "Đoạn đội! Tiến sĩ! Mau nhìn! Đó là ta nhóm lâm tử!"

Đoàn Dịch cùng Trình Thanh theo Lâm Khiêm ngón tay phương hướng nhìn lại, quả nhiên, tại ốc đảo một khác đầu, bọn họ nhìn thấy một mảnh không chút nào thu hút vàng óng ánh tán cây, cơ hồ bị ốc đảo ngăn trở.

Là Hồ Dương lâm.

Ai cũng không biết này lâm tử như thế nào bỏ chạy đến nơi nào đây, nhưng nhìn đến Hồ Dương lâm tổng nhượng người thấy được đi ra hy vọng.

"Nó chạy trốn cũng quá xa đi! ?" Đỗ Nam Vinh híp mắt nhìn, không khỏi phát ra một tiếng đảo hút thanh, "Như vậy nhìn, chúng ta nhất định đến tiến vào đốn chiết Khang, đi xuyên qua tài năng đến Hồ Dương lâm?"

"Tiền đề là nó không biết tái biến." Trình Thanh nhíu mày nói rằng.

"Ốc đảo địa thế cao, nơi nơi có che trời đại thụ, chúng ta có thể tùy thời quan sát Hồ Dương lâm vị trí, đúng lúc làm ra điều chỉnh." Đoàn Dịch nói rằng, "Vấn đề không đại."

Lâm Khiêm gật gật đầu, chỉ cần đoạn đội nói không có gì vấn đề, kia liền không thành vấn đề.

Ương Mộc Thố nhìn bọn họ liếc mắt một cái, chỉ chỉ ốc đảo: "Đốn chiết Khang, tiến?"

"Tiến tiến tiến, thừa dịp Hồ Dương lâm còn không có chạy, đi nhanh lên." Đỗ Nam Vinh nói rằng.

Ương Mộc Thố mặc dù không nghe hiểu nửa câu sau ý tứ, cũng minh bạch những người này ý tưởng .

Hắn khẽ gật đầu, dẫn đầu phiên quá cồn cát, trực tiếp từ cồn cát thượng hoạt sạn đi xuống.

Đỗ Nam Vinh nhìn những người khác theo sát tại Ương Mộc Thố phía sau trợt xuống cồn cát, hắn nuốt một ngụm nước bọt, nhìn độ dốc tiếp cận lục bảy mươi mười thước nhiều đất lỡ, cắn răng hướng .

Viễn cổ xâm lấn [ mạt thế ]    tác giả: Si Sân Nguồn GốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ