Chờ đến Đỗ Nam Vinh cùng Hứa Anh hai người sửa xong tập tạp trở về, Đỗ Tĩnh Thư bên này tiểu thực đường cũng mở cửa .
Hứa Anh vi có chút ngoài ý muốn, từ Đỗ Tĩnh Thư trong tay tiếp nhận một chén thịt thang đến, nói một tiếng cám ơn.
Ấm áp vi nóng nhiệt thang xuống bụng, cả người đều đi theo ấm áp đi lên.
Lâm Khiêm uống xong chính mình phân kia, bắt đầu tự hỏi đứng lên: "... Đoạn đội muốn uống điểm sao? Muốn hay không trước biến trở về đến?"
Đoàn Dịch trầm mặc mà nhìn hắn một cái, nhìn nhìn lại trước mắt còn không bằng hắn một cái bàn chân điếm đại vò, coi như hết —— hắn vừa không tưởng tại trước mắt bao người lỏa bôn, đồng thời đà Trình Thanh hành động tổng so bối dùng ít sức.
Đoàn người uống nóng hầm hập thịt thang, Lâm Khiêm hỏi: "Xe tu hảo ?"
Hứa Anh vi gật đầu: "Động cơ thủy sắp xếp không , bây giờ có thể khai."
"Chẳng qua ngươi xem này lâm tử thảm thực vật mật độ, vừa rồi ta cũng cùng đỗ công đang lo lắng vấn đề này." Hứa Anh nói tiếp, "Này lâm tử gian khoảng cách không cách nào thông xe, cũng không thể ngạnh sinh sinh chàng xuất một cái nói tới."
Lâm Khiêm nghe vậy nhìn về phía chu vi, đích thật là như vậy.
Hắn nhíu mày, trên xe có bọn họ tuyệt đại đa số dự trữ vật tư, càng là bọn họ này một đường giản dị thu lưu sở.
Nếu không có này lượng quân tập tạp, phía sau bọn họ này một đường liền khó khăn .
"Xe trước tìm một chỗ giấu đi, làm dấu hiệu phương tiện về sau tìm." Trương Cửu Chương mở miệng, nếu xác định vững chắc là mang không đi, kia đã nghĩ tưởng như thế nào đem này lượng tập tạp lợi dụng dẫn lớn nhất hóa, "Chúng ta hiện tại khoảng cách căn cứ còn có rất xa?"
Lâm Khiêm mở ra bản đồ, nhìn nhìn địa lý tham số, nói ra: "Khoảng cách căn cứ ít nhất còn có hơn bốn trăm km. Chúng ta đến xuyên qua cái này bảo hộ khu, tài năng đi đến một khác đầu hoàn sơn công lộ thượng."
"Xuyên qua bảo hộ khu ngắn nhất khoảng cách, chắn xuyên trung tâm rừng cây." Lâm Khiêm nhìn hoàn bản đồ, nhìn về phía sở hữu người nói đạo.
Rừng cây một khác đầu là đỉnh núi, quốc lộ dựa vào mà kiến, chân núi là con sông, chính là bọn họ lúc trước bách hàng cái kia nội lưu hà chi nhánh.
Rừng cây chỉnh thể diện tích ước chừng một ngàn ki-lô-mét vuông, nhưng chỉnh thể rừng cây hình dạng là một cái kéo trường điều, giống như vùng tơ lụa, kéo dài qua khoảng cách cũng không đáng sợ.
"Suy xét đến nữ nhân cùng tàn ấu hành động hiệu suất, chúng ta từ nơi này xuất phát, kéo dài qua rừng cây nói, dự tính yêu cầu ba ngày thời gian." Trương Cửu Chương nói rằng.
Đỗ Tĩnh Thư: "..."
La Tiểu Nam nháy mắt mấy cái, không nghe ra chính mình bị điểm danh .
Đỗ Nam Vinh sắc mặt không dễ nhìn lắm, cảnh cáo Trương Cửu Chương chú ý hắn lời nói.
Trương Cửu Chương kéo kéo khóe miệng: "Chẳng lẽ ta nói sai?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Viễn cổ xâm lấn [ mạt thế ] tác giả: Si Sân Nguồn Gốc
Tiểu Thuyết ChungVăn án: Toàn cầu ấm lên, sông băng hòa tan, đã từng đóng băng tại sông băng dưới viễn cổ bệnh độc hồi phục. Cấp cho viễn cổ sinh vật ngập đầu tai ương viễn cổ bệnh độc, lần thứ hai buông xuống. "Mỗi người gien trong, đều ẩn chứa hoặc nhiều hoặc ít v...