Phần 3

77 3 0
                                    


Là La Tiểu Nam.

Thủy tinh hình trụ trong mỗi một hài tử gương mặt, đều cùng La Tiểu Nam lớn lên giống nhau như đúc.

Lục Kỳ đội ngũ cơ hồ đều gặp qua La Tiểu Nam, đương bọn hắn nhìn đến trước mắt xuất hiện sáu cái cùng La Tiểu Nam gương mặt nhất dạng hài tử bị trang tại thủy tinh hình trụ trong khi, tất cả mọi người sững sờ ở tại chỗ.

Chuẩn xác mà nói, kia sáu cái hài tử chỉ có gương mặt cùng La Tiểu Nam nhất trí.

Bọn họ có trường ra tứ cái cánh tay, có trên vai trưởng ba trương miệng... Mỗi một cái đều là vượt quá nhân loại dị dạng.

Những cái đó hài tử miệng cắm ống dẫn, bọt khí vững vàng mà từ ống dẫn trong toát ra, hai bên trên mặt bàn máy tính thì vẫn sáng theo dõi số liệu —— bọn họ đều còn vẫn duy trì sinh mệnh kiểm tra triệu chứng bệnh tật.

Lâm Khiêm sắc mặt tái nhợt, còn có người đã nhịn không được chạy đến trong góc phòng nôn khan đi.

"Đạo sư của ngươi biết cái này?" Lục Kỳ nhìn về phía Trình Thanh, hắn nắm chặt nắm tay, "Hắn đang làm cái gì?"

Trình Thanh mân mỏng môi, không có chút huyết sắc nào mà lạnh lùng mà nhìn Lục Kỳ: "Nếu ta biết đến nói, ngươi cho rằng ngươi nhóm sẽ nhìn đến này đó?"

Hắn nói xong, không nói được một lời mà khống chế xe lăn đi đến bàn điều khiển trước, hắn lật xem mặt trên ký lục số liệu, đọc nhanh như gió mà nhìn đi xuống, lại mở ra ngăn kéo, nhảy ra bên trong ký lục hồ sơ.

Hai tay của hắn vi run rẩy, lần đầu tiên, trong lòng hắn cái kia tổng là uyên bác mà khẳng khái đạo sư hình tượng xuất hiện cái khe.

Ký lục hồ sơ dài dòng lại vô nghĩa hết bài này đến bài khác, Trình Thanh mãnh liệt dương tay, vứt bỏ trên tay vô dụng hồ sơ.

Loảng xoảng đương một tiếng, cả kinh những người khác đầu tim nhảy dựng.

Đoàn Dịch không là lần đầu tiên thấy Trình Thanh phát giận, tại trong đại viện thời điểm, hắn tổng là gặp đến tiến sĩ một người tại trong phòng thí nghiệm đại phát tính tình, bắt tay trong đồ vật tất cả đều tạp đến nát nhừ.

Hắn đi qua đi nắm chặt Trình Thanh tay, thấp giọng nói ra: "Chúng ta sẽ tìm được Thiệu Thừa Dương tiến sĩ, sẽ hướng hắn muốn tới một đáp án."

Trình Thanh nhìn về phía Đoàn Dịch, hắn dùng lực nhếch môi: "... Ta biết."

Đáp án thậm chí cũng không phải trọng điểm, Trình Thanh muốn không là đáp án, là mục đích.

Hắn lần nữa nhìn về phía bàn điều khiển.

Trên bàn chất đầy mấy quyển gạch nhất dạng thần học lý luận, có quan tín ngưỡng , tôn giáo , thần thoại , những cái đó đã từng xuất hiện tại ảo tưởng trong viễn cổ sinh vật, bị thần hóa sinh vật hình ảnh, đều bị mở ra đặt lên bàn, như là trước một giây còn có người tại lật xem nhất dạng.

Một cái xinh đẹp , thân hình giống như bạch hạc giống nhau chim khổng lồ, tại đông đảo hình ảnh trung bị họa xuất một cái thật lớn vòng tròn, dấu hiệu dấu chấm hỏi.

Viễn cổ xâm lấn [ mạt thế ]    tác giả: Si Sân Nguồn GốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ