Chapter 8 : Hala Ka

136 3 5
                                    

*KC’s POV*

*Kriiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii----(ALARM CLOCK)

“*Yaaaaaaaaaaawn* Inaantok pa kooooooooo” Ako tas natulog pa ulit. 5 mins.

“KCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCC”

“AYBAKLANGSUMUBSOBSATAE.KYAAAAAAAAAAAAAAH.” ako tas nalaglag sa kama dahil sa sooobrang gulat.Aga-aga sigaw ng sigaw.Palengkera??

“Hoy babe anong oras na?” tanong ni mama

“Oras mo na” pambabara ko

*pak*

“Araaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaay”

“Sagot ka pa eh.”

“Nagtatanong ka po kaya.”

“Che. Bangon na at may boylet ka pang bisita sa baba”tas hinila na ko papatayo ni mama. Anubayan aga-aga sinisira beauty ko.Tsk. Tumayo na ko tas pumunta na ng banyo habang naglalakad hinihimas himas ko ung pwet ko.>3< hampasin daw ba ng unan??Same routine every morning.At tanan,ok na.Bumaba na ko at haharapin ko na ung boylet ko >.<

“Ma san ung boylet na sinasabi mo??” tanong ko kay mama,na kasalukuyang lumalamon. =_=”

“Andun sa labas.Dali baka malate pa kayooooooooo” si maam tas pinagtutulak ako.Huminto ako at nagsalita.

“Ikaw na lang kaya ang pumasok.Mas excited ka pa eh” tas tinulak tulak ko siya.Gandang pamilya noh.Tropa tropa lang.Kaya love ko yang si mama.

“Tss etoh naman.Dali na” tas pinagtutulak na naman niya ko.

“Wala kang balak na pakainin ako??”

“Wala. At *ehem * may kasalanana ka pa sakin.” siya tas sinamaan ako ng tingin.

“Sabi ko nga” ako tas lumabas na.O.O Woaw kanino naman kaya tong Ferrari na toh.Aztiiig ahh. Yung kotseng walang bubong.Xienxa hindi ko alam tawag dun eh =_= Nakita ko si TJ .Ano si Tj?? Akala ko si Steve TT^TT Pero ang hot niya.Sh*t  Nakasandal siya sa Ferrari niya tas ung isang tenga niya may earphone habang nakapamulsa.Awww *lipbite* Nyaaaaaaah KC umayos ka.

“Ui pinagnanasaan mo ba ko??” si TJ tas naka killer smile sakin *dugdugdug* Aaaaaaaargh.

“Ui ndi ahh.Ano bang ginagawa mo dito??”pagtataray ko. KC umayos ka. Wag papadala sa charms.Wag papadala?? Eh nadadala na nga ko! WAAAAAAAH ANO BA TONG PINAGIISIP MO KC??

“Obvious ba?? Eh di sinusundo kita.” Teka may sinabi ba ko na sunduin niya??

“W-wag na.Mag cocomm--------HUWAAAAAAAAAH . ANOBAAAAAAAAAAAAAA IBABA MO NGA KOOOOOOOOOOO” Watdapampers?? O///O B-binuhat ako ni TJ ung bridal style O///O Nyaaaaaah KC ano bang ginagawa moooooo?? Tas pinasok na niya ko sa Ferrari niya.

“Mamaya ka na kiligin ung hindi ko makikita.Napaghahalataan eh.Tss *killer smile*” PLEASE TJ STOP SEDUCING ME. NYAAAAAAAH ANO NA BANG PINAGSASASABI KOOOOOOO?? >.< Pumasok na din siya.Tas may pinindot siya tas nag karoon ng bubong ung kotse niya. *O* Amazing !!

*Ethan’s POV*

Kawawa naman si BEBE KC namin. Kanina pa siya pinagchichismisan ng mga student dito.

“Ang landiiiiii ng bruhildang KC na yan.Ipapasalvage ko na yan eh” si BM

“Naku tama ka gurl.Sarap nyang ingudngod” si JM

“Ipalapa ko yan sa poodle ko eh” si LA

Biglang sumabat sila PJ.

“Eh kung ikaw kaya ipa-massacre ko” PJ to BM

“Ingudngod kaya kita sa putikan.Then I will kick your bastard @ss” si Michi to JM

“ikaw kaya ipalapa ko sa pitbull ko.Ng malaspag yang mukha mo” si LA  to LL.

Sumagot naman yung mga POKEMON.HAHAHA natutunan ko lang yan kay KC.

“Che mga kampon nga kayo ni KC” ung POKEMON

“KAMPON PALA HUH??” sila Michi. Tae rambol na naman toh.Inawat agad namin nila PJ sila Michi.Agaaga eh baka ma G.O agad kami.

*TJ’s POV*

Grabe talaga tong babaeng toh.Ang ingay,sigaw ng sigaw. Parang 100 lang yung takbo ahh.Tss.Yabang ko. >.<

“Oy baba na.” ako HAHAHA Nakapikit siya.Sh*t ang ganda talaga niya. Tss

“B-buhay pa ba koooo??” siya sabay dilat.

“Waaaah BUHAY PA KOOO”

“ANG O---“ O.O uhoh niyakap niya ko??

“Tnx buhay pa ko” tas kumalas na siya.

“Ui chansing yan ahh” ako tas bumaba na kami ng kotse ko

“Sus. Buti nga hug lang eh yung sayo kiss” sabay pout niya.Awww ang KYUT.TJ hinay hinay lang.Pigilan ang sarili.Naglakad na kami papuntang room.Nung nasa hallway na kami mukhang pinagchichismisan kami ahh.

“Grabe mga teh. Ang kate kate ni KC.Sarap iumpog” girl 1

“Ayy nako korak ka jan girl” girl 2

“Aysus.Kinkilig nga kayo kahapon nung nakita niyo ung picture nila eh.Tas ngayon maka-react kayo” girl 3

“SHUTANGINAMES KA.Dun ka na sa KC na makate na yun” girl 4

“OK.Makakahalik  din ako kay FAFA TJ”  girl 3

Aish. Kawawa naman si KC. Aaaaargh ang engot mo kasi TJ eh.ENGOT.Pati sa corridor kami ni KC topic.Kaso nakakaawa si KC nag sasama ng mga words na binabato sa kanya.Basta alam niyo na yung mga words na yun.

“KC ok ka lang??” tanong ko. Kanina ko pa kasi napapansin  na matamlay siya.

*KC’s POV*

Mula pagpasok namin sa school maririnig moa gad ang chismisan and the hell. Kami ni TJ ang topic.Kaimbyerna naman sila.Ang sasama ng mga words na binabato nila sakin.Mga tae sila.Chill lang KC.Chill

“KC ok ka lang??” tanong ni TJ.

“Ahhh… oo” ako tas nag diretso lang sa paglalakad.

“Don’t mind them.Mga insecure lang yun” napangiti lang ako sa sinabi ni TJ. Buti pa siya nacocomfort ako..Aaaargh KC what’s ur problem.Wag mong sabihing nahuhulog ka na sa charms niya.Kyaaaaaaah. May Steve ako.

“Ui anjan na si KC” si PJ

“Sila KC, kamo” si Ethan

“Yiiiiiiiiiiiiiiieeeeeeeeeeeeeh” barkada.

“Hoy tigil tigilan niyo kami” kami ni TJ.Ayan na naman mang-aasar na naman sila.

“Yie--oooooops” Bigla silang tumigil tsaka ngumuso sa likod ko.Paglingon ko. Uh-oh.si………………….si……………………..si…………………..si…………………….

“STEVE”

“KC sa park after class” si Steve tas lumabas na. Hala bat ang cold ng pagkakasabi niya??

“Hal aka KC,lagot ka kay FAFA Steve” si Ethan tas nag hand gesture pa.

“HALA KA” barkada

“QUIET” sigaw ng teacher naming bwiset. Wow rhyme yun ahh.Tsk

“Good morning class”

“Good morning Mr. Mendoza”

“Take your sit. Grabe KC and TJ ilang days pa lang may something na.Yieeeeeeeeeeeh”si Sir. Tas nagtawanan sila. Aaaargh.Sikmuraan ko toh sa mata eh.

“QUIET” sigaw ko.

“Mind your own beki business,not mine”

“What did you said Ms.Rodriguez??”

“NOTHING”

Aaaaaaaaargh. Anong palusot gagawin ko mamaya.Haysssssst. Pakamatay na kaya akoooooooo.

XD

The Complicated RomanceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon