** PJ’S POV**
Wahahaha!! Ang bo-boplaks ng mga POKEMON na yun.Sa tingin nila naisahan nila kami?? Eh Section A kami Section B lang sila. BTW wag ng pag-usapan ang mga POKEMON na yun wala naman silang binatbat samin.HAHAHA taas ng self confidence ko noh.At eto na nga kami ngayon.Aztiiiig talaga tong dalawang toh.Bagay talaga si KC at TJ.Kaso may Steve na si KC. Wawa naman si TJ!! TT-TT
“Thank you ah” si KC habang nakahawak ung kamay niya sa kamay ni TJ. O///O hala kinilig ako dun sa dalawa.
“Yiiiiiiiieh” barkada
“Ano ayaw mo talaga ng part 3??” si TJ haha!! J Nu kaya yung part 3 na yun?? =_=”
“Che.Ayoko nga” si KC tas tinggal na yung pagkakahawak niya sa kamay ni TJ.
“Ui kayo ahh may pakisskiss pa kayo kahapon ah” si PK !! O.O Ano daw?? Kiss?? Lahat kami napatulala lang sakanya.Naghihintay kung anong kasunod sa sasabihin niya.
“P-pano mo nalama?? Tsaka don’t tell me katropa ka din namin” si KC na hanggang ngayon gulat na gulat pa din. Ako din eh ay hindi pa lang ako pati pala ung barkada.
“Pano ko nalaman?? Nakita ko kahapon.Eto nga oh.May picture kayo.” si PK tas nilabas ung CP niya.OMG b-bkit niya napicturan yun??Di ba kasama ko siya kahapon??
“Ui Babe este PK pano mo nakuhaan?? Di ba magkasama tayo kahapon??” tanong ko.Galing naman ng lalaking toh,updated.Nadaig pa kami >3<
“Actually hindi sakin toh galing.Sa kaibigan kong section C.Napadaan siya sa G.O. tas boom napicture-an kayo.Kalat na kaya sa buong HCC”
**KC’s POV**
“Actually hindi sakin toh galing.Sa kaibigan kong section C.Napadaan siya sa G.O. tas boom napicture-an kayo.Kalat na kaya sa buong HCC” si PK. Shockz kalat na toh.Eh bakit ndi ako pinagkaguluhan kanina??Ayy teka bat nga pala gusto ko pang pagkaguluhan.??
“Akala ko ba nakita mo kaming nag kiss.Tas ngayon di sayo galing toh.Labo mo naman” ako.Tas tinaasan ng kilay si PK.Ako na mataray.Pasensya na.Sexy ako eh.Nung konek??
“Tss. Porket ba nakita ko kayong nagkiss eh sakin na agad galing tong pic.Di ba pedeng nagbluetooth-an muna.?? Try mo ngang mag-isip minsan.Slow mo” Aba..Nyeta ako pa slow.Tadyakan ko kinabukasan nito eh ng siya maging slow.You know mamaga yung kinabukasan niya,di ba masakit yun pagnamaga.OK ako na-green dito.Xienxa na!!
“Eh kung tinatadyakan ko kaya ung kinabukasan mo,tignan natin kung sino maging slow sating dalawa.” ako. Aba nung akala niya sakin.Hahayaang pagsabihan ng slow.Duhh??
“Ui KC masyadong brutal.” si PJ. Tss pagbuhulin ko pa silang mag lover eh.
“Che” ako.
“Tara uwi na tayo” si AJ. Tas nagsimula ng maglakad.
“KC hatid na kita” si TJ.Tss ayoko nga.Baka manyakin pa ko nito.O.A ko naman mag-isip.
“Yiiiiiiiiiiiiie” barkada
“Ui anong sabi mo?? Pakiulit??” si AJ. Tas lumapit kay TJ.Problema nun?? =_=
“Oi selos ka noh” si Michi.Sabay batok kay AJ
“Aray namn.Tsaka di ako selos noh.Gusto ko lang maging updated sa balita tsaka may LL na ko.May LOVELIFE na ko,di ko kelangan ng KC,KULANGOT CANDY “ si AJ sabay akbay kay LL.HAHAHA kinilig ang bruha.Ako naman namula kaya binigyan ko siya ng isang combong sipa sa kanyang ass.
“Aray naman KC” si AJ habang hinihimas ung ass niya.
“Kulangot Candy pala huh.Pasalamat ka sa PAST kita sinipa hindi sa FUTURE”