~~~ TJ’ S POV ~~~
Hi I’m Terrence John Padilla.4th year high school.Kilala ako bilang chicser [A: chicser: playboy !!Guyz sa lahat ng chicser fanaticz dito wag niyong isipin na sinisiraan ko sila ahh.Mahal na mahal ko ang CHICSER lalo na si Oliver Lance ..^_^VPEACE tayo!!] At mukang may isang babae na namn akong nais pagtripan.Pero napaka amazona .
Anobayan ang tagal naman ng next teacher namin.Hmmm. Pagtripan ko nga muna tong babaeng toh.
““MAY IPIS SA SAPATOS MO”
“Ayyy baklang lumilipad na pagong!! San ung ipis?san ung ipis? Waaaaaaaaaaaaaaaaaaaahh” Pffffffffffffffft !! Grabe naman pa lang magulat tong babaeng toh !! Tawa much HAHAHAHA !!
“HAHAHAHAHA”
*paaaaaaaak*
“Aray!! Napaka-amazona mo talaga” Ang sakit nun ah! Meron pa bang mas amazona dito sa babaeng toh??
“F*ck you Dudong.Epal ka masyado.Lam mong natutulog yung tao eh” Natutulog?? Oras ba para matulog ngayon?? Ayos buhay ahh!!
“Amazona ka talaga.Pero ang CUTE CUTE mo” Oo guyz ang cute niya!! Mukha syang ASO ! HAHAHAHA !! Hmmm.!! Bwahahahahaha
“Araaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaay” Amfufu TT-TT nagtinginan samin ung mga classmates namin.Grabe kasing makasigaw tong babaeng toh!
“Ui,diba may syota si KC?”
“Ang landi naman niya”
“Eh siya pala POKEMON eh”
“HAHAHAHAHAHAHAHA”
“Hoy mga Leche kong classmate!! Tigil tigilan niyo nga ako.Problema niyo kung may Syota ako?? Inggit kayo??” Syota?? Sino si Steve?? Si Steve na mukang tae!! Eh hamak gwapo ko dun!! [A: Yieeh!! Selos ka noh?? Crush mo si KC noh?/] Ui author ang ingay mo!! Wala akong gusto sa Amazonang babae na yun noh.Tigilan ko na nga tong babaeng toh baka umusok pa lalo tenga.
~~~~KC’ S POV~~~
Hinintay na namin ung next teacher namin.Hayst!! Buti na lang hindi na ko kinulit ulit ni TJ.After 1234567890 century dumating na yung teacher namin.Hindi ko siya kilala mukang bago pa dito.
“Gud morning class.I’m Ms. Tolentino”
“Gud morning Ms. Tolentino” class
“You may now take your sit.Hmmmm.I’m new here in HCC so hindi ko pa kayo kilala.And total 1st pa lang,hindi muna tayo mag l-lesson.Magpakilala na lang kayo.”
“Ma’am dito po muna sa harap” si Sandrah, classmate ko [A:Malamang magkasection kayo diba] .. Che AUTHOR
“Ok, Boys first” Ms. Tolentino
“Ma’am nasaan na ang kasabihang “LADY’S FIRST”??” sigaw ko..
“Nasa kabilang bundok.Pakipuntahan munakung gusto mong makita” wow taray ng peg. GUMAGANON ??
“Try mong mauna Ma’am . Ikaw nakaisip eh”
“What’s your name?? And who you think you are para sagut-sagutin ako??” Ako lang naman si KASSANDRA CATHERINE RODRIGUEZ. Ang PINAKAMAGANDA,PRETTY,CUTE,BEAUTIFUL and GORGEOUS here in HCC!!