Today I'm one of your Fans!
Reply:
ows?...
ano na naman yan...?
nako sis alam na this..Ngayon, Nagsimula akong magustuhan ka dahil sa angking galing mong ipinakita, hindi ko alam kung bakit, pero ang alam ko lang ay nahulog na ako sayo!.
Habang tumatagal ako'y nahuhumaling sayo, walang minuto o oras na hindi kita iniisip, sa bawat paghinga ko dama ko ang pagmamahal ko sayo; ano ang ginawa mo?..
Malinaw na alam kong hindi magiging tayo, pero umaasa ako na ikaw at ako, tayong dalawa hanggang dulo.
"Hoy sis!? Ano yang pa hugot mo sa Twitter?..
O bat ka ba tumawag?. Nanood akong Thai Series.!
So ayun, maadik at maadik ka rin!..
Tae ka!. Salamat sis dahil sayo nakilala ko na ang aking the one si JJ!..
Sige Sabay tayong mangarap Ako man si AJ!.
Balang Araw! Pagtatagpuin rin tayo!..
Sya nga pala, marami rami na rin akong napanood na Thai Series at ayun. naghalo halo na ang lenguahe potek,!. Nanibago ako sa K drama ngayon!.So sis ganon talaga nasasanay at masasanay ka ren!..
Salamat sis!. Sabay tayong pupunta sa Thailand!.
Sige sis push mo yan!.
HELLO GUYS, I'M KATH BAGO KO SA GROUP NA TO ANG ADVICE!?
Welcome to the group.!
Advice ko na more more kilig pa ang pag Sali mo sa group na ito!.
Lumipas pa ang ilang buwan ay patuloy ako sa pagiging Fan ng Thai Series at ni JJ at AJ!..
Hello Guys!. I'm Kath your Admin!
So dahil marami ang nagrerequest narito na nga ang Journey ko bilang fan!
Nung una ilang buwan na rin dahil sa pandemic ; so syempre lahat nas kani kanilang bahay, itinuon ko yung pansin ko sa mga bagay na ma paglilibangan, then once, tumawag sakin yung kaibigan ko at inudyukan akong manood ng Thai Series, nung una medyo nanibago at nagtaka sa BL BL na mga hanash hanash, so eto na nakilala ko yung isa sa actor ng isang series, yun na nga yung mga kambals! Actually kaya nabuo itong TWINS OFFICIAL dahil sa kanila. Lahat ng series na kasama sila pinanuod ko, then lumipas ng lumipas ang araw ay tuloy tuloy na ang pag aadik ko sa kanila, marami akobg ginawang drawings mapa digital or traditional man yan!. Kaya nakaka tuwa kapag minsan na seseen nila ang Story ko, marami ng beses na napansin nila ako hineheart nila yung mga post ko tapos may Heart sa DM pag mine mention ko sila kaya! Hays sobra talaga kong nasiyahan,. Tsaka alam niyo ba, dahil sa kanila nagkabati kami nung isa kong kaibigan!. Diba. Kaya sa mga kapwa fans ko jan. Talagang ipush natin so sis!. at iyan na nga challenge accepted thank you!."hays ka pagod!..
.........
Sis sana all fan
Oo nga Kath
Ay mga kaibiganss!..
Salamat talaga at ngayon talagang fan na fan na talaga ko Nila
Ano nakalimutan mo na ang K
anu ka ba syempre hindi pero mas ultimate fan Girl nako ng Jutamas ano ba kayo.
Hay nako sis halata naman na agawan mo nga ako e,! Akala ko bang JJ lang
Sis naman ano ka ba, syempre para pantay pare pareho tayong Fan dito ano kaba
Oo nga agree ako kay Kath lahat naman fan nila e at nagpapasalamat ako sa kanila dahil nagkabati tayo dahil sa Kambal Hihihi!
Oo nga salamat,
Kathh!!!.?....
......Guys sandali lang tawag ako ni mudrakelss!.
Push mo yan
...............Bakit Nay!. Ayy uncle!!... Muaaaaah!.
Nako kamusta ka naman iha!.
Naki eto ayan epekto ng quarantine. Tinamad lalo
Ay grabe siya nay ano ka ba Multi tasking to!.
Oo multi tasking nagpapakapuyat ka sa Korean na yan.
Nay ano ka ba!. Buong Asia na to!.
Ay ganun ba!. Puro nga patinig Tong pamangkin ko ate e sa Thailand raw niya gusto mag aral.
Hoy aber, Pilipinas to, Pilipino ka abay dadayo ka pa sa ibang lugar para magaral!. Nakakaintindi ka ba ng wika nila ha?. Hay nako wag mong pinag aano yang pamangkin mo at adik lang yan sa panonood!.
Mukha nga ate!. Puro tay ang shishare sa Facebook e!
Oo e ewan ko ba jan!.
Hahaha alam mo may english school sa Thailand pwede kitang ipasok dun tutal at nandun na rin ang pinsan mo;
Naku kapatid. Mahal naman ata jan at ang papa nito baka hindi kaya in matrikula,..
Naku.. Ate ano ka ba!? Sige ganto.may scholar dun sa Thai School na yun ang kailangan lang niyang gawin ay ipasa ang exam tapos flight nalang gagastusin niyo dahil libre yun at ako na bahala dito sa pamangkin ko at close kami neto e!.
Nakakahiya naman...!
Ano ka ba ate ngayon ka pa ba mahihiya!.
Sige pagiisip an pa namin.!... O sya halika rito kumain ka muna..
.............
O ikaw ba ay gusto mo talagang pumasok jan?.
Pwede ka naman dito nalang.?
Nay, Tay, gusto ko po talaga bukod sa sabihin na nating may IDOL ako dun e gusto ko rin naman na makapagtapos at makapag aral sa ibang bansa, magaaral naman po ako para ipasa yun para wala ng masyadong gastos tutal malapit na uli pasukan namin tska 2nd Sem ko na no tapis ere na nga COVID buti nalang e medyo maluwag na o diba?!.
O sya kung iyan ang gusto mo,
Magaral kang mabuti Para maipasa mo yan.. Naku may anak na kaming taga ibang bansa!
Hahahah..........
Katuparan ng pangarap at para narin sa inaasam asam!.
YOU ARE READING
Hindi Man Maging Tayo
FanfictionPano nga ba ang magmahal ng totoo? mahirap magmahal lalo na kung Impossible ka niyang mahalin. masakit diba? Kaya mo ba?. Fan Fiction, Just for fun.