3;THAILAND I'M HERE!.

10 2 0
                                    

Ngayon, isa na namang oportunidad ang natanggap ko kaya hindi ko ito sa sayangin, nag aral ako ng mabuti bawat araw, ini isa isa ko ang mga posibleng maging kasagutan sa darating kong exam para sa scholar sa isang Thailand English University. Mahirap pero Masaya, kung gugustuhin ko, kaylangan kong paghirapan,.ngayon ang araw ng aking pagkuha ng exam.

I WORK HARD FOR IT. KAYA KO TO!.

Natapos ko ang exam at diretso simbahan ako.

......

Hello sis?.

Congrats sis!. Congrats Kath!.

Naku thank you...

Kamusta exam?...... Naku sana all!.. Thailand!.

Naku sis.. Sam... Hindi talaga ko makapaniwala sa alok ni Uncle kaya talaga 2 buwan akong nag handa at ano man ang Kalabasan ay handa akong tanggapin ito.

Naku....!. I kamusta mo ko sa Kambal ha?.

Nako sis sige papunta na akong GMM charot!.

Sige ha?. Goodluck at Best Friend pa rin tayo ha?.

Syempre!.o siya hahahha bye!.

Nakangiti akong lumisan sa Simbahan,. Iyon ang unang araw ng paglabas ko sa aming tahanan. Ilang linggo ang nakalipas patuloy ako sa paghihintay ng resulta....

Guys Congrats mayroon na tayong 200k Members sa ating group, dahil yan sa inyo maraming salamat tuloy tuloy lang tayo sa paglaki. This your ADMIN :KATH!

HELLO GUYS!?
Thank you very much. My Twitter account reached 10k thanks supporting my tweets.!

............

Gumawa rin ako ng mga Fan arts.

;Guys! Omg JJ Heart my Story!.

;OMG AJ HEART MY POST!.

;OMG TWINS SAW MY STORY....

At syempre maraming merchandise na dumating!.

Nako Kath Kath! Ano na naman yang pinagbibibili mo!...

Nay ano ka ba syempre po merch..

Merch merch?.. Oy yung anak mo oh!

Hayaan mo na nagdadaga ikaw naman, ilang araw nang at aalis na yan...

Tay naman wala pa po yung resulta!.

Syempre papasa ka dun ikaw pa ba!..

Hus love You tay! Syempre si nanay ren! Hehehe

Oy bumaba ka agad kakain na

Opo!.

Diba?!. Mas masaya kung suportado ka sa gusto mo!. Pero minsan kailangan mo pa rin sumunod sa magulang dahil sila pa rin ang nakaaalam ng ikabubuti natin.......

Lumipas pa ang Buwan.

ANNOUNCEMENT!
Here our entrance scholar ship passers...

........
.......
.......
.......
0321 :Kathreena Sol..

Ha!.. Nay!... Tay..!! Nakapasa ko!.......

Ihhhhhh......!

Sabi ko naman kasi sayo e kaya mo yan!.

Tatawagan po tayo ng Manegement ng Thai Inter University For Foreign Scholar Ship.

I made it!.
Tweet&reply

Congrats sis!

Congrats Kath!

Congrats!.

Congrats po!.

.........................

Ok po so kelan po alis?.. Okay po sa isang araw na po!.? Okay po thank you!.

Sa makalawa na alis ko?!..... Hmmmm mamimiss ko kayo!.

Tara na mag empake ka na!.

Hmmm.

.........

Di mo ba dadalhin itong mga to?.

Hmm. Syempre po dadalhin..!

Naku anak. Mag-iingat ka don ha?. Lagi kang susunod sa uncle Jojo MO.!

Opo. Nay mamimiss talaga kita!.

Ako man, pero para sa kinabukasan mo yan kaya kaya kong magtiis!. Halika na tupiin mo na to!.

Sa Una mahirap dahil malalayo ka sa pamilya mo;sa kabilang banda, matututo ako ng husto at makatapos para mapagpahinga na si tatay sa pagtatrabaho sa opisina at magkasama nalang sila sa bahay at syempre matutupad ko ang iba sa aking mga Fan Goals!...
Lahat yan dala ko sa pag alis ko ng PILIPINAS.

.......

.......

Kath!?..

Yes Uncle!?.

Nandito na tayo!.

HELLO THAILAND MABUHAY!.

Hindi Man Maging TayoWhere stories live. Discover now