Hello Thailand!.
Nakarating na kami sa Thailand at kabado ako dahil mag aadjust na naman ako sa pamumihay rito, pero nandiyan naman ang Uncle Jojo, tita at ang Pinsan ko. Hindi pa nila Alam na ako'y pupunta at dito magaaral, natagalan si Uncle Jojo sa Pinas dahil sa pag asikaso sa papeles nila, umabot rin ng 3 buwan ang paghihintay at ngayon hangga't wala pang bakuna sa sakit pinayagan na kaming makalipad dahil co Control naman ng Gobyerno ng Pilipinas at Thailand ang mga kaso nito. Ngayon, papunta na kami sa kanilang bahay."Pa!....
Natagalan ka ah!?..
Oo inayos ko yung papeles at ngayon Official citizen na tayo dito.
Mabuti kung ganon!...
Pa?. Bakit ang dami niyong dala e isang bag lang dala nito noon ah!.?
HELLO?!!!!!....
Oyyy......
Kath?!........
Hi Tita Hi Trina long time no see!..
Uy ano to?. Di ka magaaral?.
Ah. Kasi nabanggit ko yung libre scholarship dito, ayun nag baka sakali siya at nakapasa.
Naku mabuti kung ganon ang galing!!..
Ginalingan ni Kath e.!
Syempre po na Miss ko to e ilang taon rin.
O siya Trina!. Tulungan mo si Kath.
maghahain lang ako ng pagkain.............
Oh ang ganda naman ng kwarto mo dito!.
Hahah ayan di ako nakapag handa surprise pa de charottt nagulat talaga ko e!.
Haha uyssss!..?
Ha?. Ah ano yan fan board ko yan.
Nakita mo na si JJ at AJ!?...!!
kilala mo yang kambal!!?..
Syempre of course! Isa rin sila sa dahilan kung bakit nagdesisyon ako mag aral dito!.
Ows?. Akala ko pa naman hindi ka mahilig sa ganyan. Sa kpop alam ko pero sa Thai hindi ko ma imagined te ni twt wala ka tas social accounts mo tahimik. Grabe.
Haha syempre!..
Haha may isa nga sa twt e yung admin ng isang group sumali ko don kaso di ako nag popost, grabe yung journey niya sa pagiging Fan girl e, tapos hinanap ko talaga.
Hahah curious ka sa kanya?
Oo grabe ang galing niya nakaka ilang months pa lang siya grabe andami niya tagsubaybay Lao na sa twt.!
Bakit ano ba meron?.
Ang ganda kasi ng mga memes pati mga advice niya sa bawat problema motivation. Grabe ang galing tapos siya pala admin nun.
Ano bang account ang friend mo ko!.
Yung una mong account!.
Talagang ilang taon rin tayong di nagkita tas di mo alam di ko na ginagamit yun kaseng sa ig lang naman tayo ag ddm masyado kang bussy pati mga video greetings ko safollowers ko di mo makita.
Ha?.....
I mean ako yung sinasabi mong Admin at may ari ng Twt account na yun.
We?.....
OH!....
Ay totoo nga!. Di ko namalayan yun e bat di ko makita mga video greetings mo?!.
Baka may problema ayusin natin...
Haha grabe ikaw pala yun.! Sige dahil jan may alam akong laging pinupuntahan ng kambals.
Ay bet sige tutal next week pa ko makakapasok.
Haha wala na kong itatanong sayo dahil ikinuwento mo na yung Journey mo
Hahah syempre basa basa nalang.!
Dito mo lagay yan mga gamit.....
Pushhhh!..
..........
O ayos na ba gamit mo!.
Ay pa ayos na gamit niya!. Ayun di ka man lang nagsabi di tuloy handa ang kwarto ko!.
Hahaha! Ano kaba ayos lang yun Trina!.
Hahaha......
O siya ipasyal mo si Kath a!.
Yes Ma Kala ko sasama ka pa!.
Haha matanda ka na!. May gagawin pa ko e hahaha enjoy the Thailand kath
Thank you tita.
..........
Ok Tara na!.
Naglibot libot kami sa Bangkok kasama ang Pinsan ko, isa na namang masayang araw sa akin dahil nakaranas ako ng ganito ang saya!
Dito yung sinasabi ko jan sila madalas pumupunta.
Naglibot libot rin kami sa lugar na madalas puntahan ng kambal,. Halos gagawin ko na ang lahat ma meet lang sila well that's life. A Fangirling life!.
Sa paghihintay namin biglang naglagulo ang lahat dahil marami rin pala ang nag aa ang sa kanila dali dali kaming pumunta sa kinatitirikan nila ngunit madami at siksikan ang tao.
Aw aw...
Trina!.
Kath..
Hmm. Next time nalang siguro Trina!.
Okay ka lang?!. Oo okay lang ako, Tara na!.
.........
Habang naglalakad kami napansin kong nawawala ang one id card ko na kailangan ko sa school.
Hala!!.
Nyare?
Tara bumalik tayo don nawawala yung one id ko.
Tara... Baka nandoon pa!
..........
Dali dali kaming tumakbo at hinanap namin doon, ngunit hindi namin ito natagpuan.!
YOU ARE READING
Hindi Man Maging Tayo
FanfictionPano nga ba ang magmahal ng totoo? mahirap magmahal lalo na kung Impossible ka niyang mahalin. masakit diba? Kaya mo ba?. Fan Fiction, Just for fun.