"MASAYA KO KANINA, MASAYA KONG NAGLILIBOT SA SIYUDAD NG BANGKOK HANGGANG NAKARATING SA LUGAR KUNG SAAN MAKIKITA KO ANG PINKA MAMAHAL KONG KAMBAL, SA KASAANG PALAD, HINDI AKO NAGKAROON NG PAGKAKATAON NA MAKITA SILA NG MALAPITAN. MASAKIT SA UNA PERO MARAMI PANG PAGKAKATAON.
"ANG SAKIT ISIPIN NA NASA ISANG BANSA NALMAG KAYO, ISA ANG HINIHINGAHAN, NGUNIT HINDI PARIN KAYANG PAGLAPITIN NG TADHANA. UMASA AKO, UMASA AKO NA ITONG NARARAMDAMAN KO AY FAN FEELS LANG, PERO NAGKAMALI AKO. SA TINGIN KO, NAGMAMAHAL AKO NG ISANG TAONG HINDI AKO KILALA.
"SIGURO ITO YUNG MASAKIT SA LAHAT, PERO NANGAKO AKO NA TULOY PA RIN ANG PAG STAN KO SA KANILA. KAYA MASAKIT SA UNA PERO UMAASA AKONG WORTH IT SA HULI!.
............."PAANO NA GAGAWIN NATIN NIYAN.
HINDI KO NGA RIN ALAM E?!. MAHALAGA YUNG ONE ID CARD NA YUN, KAILANGAN KONG MAHANAP YUN, PERO SAANG SIYUDAD NAMAN DITO ANG LAKI NITONG THAILAND!?.
SIGE GANITO GAWIN NATIN, BAGO YAN TARA MUNA UMUWI NA TAYO.
HELLO KHA, FOR MY THAI FOLLOWERS HERE, I'M JUST ASKING IF YOU SEE THIS CARD?. IF YOU SEE IT, JUST CALL THAT NUMBER THANKYOU
PLEASE SHARE TO ALL THAI PEOPLE THANK YOU KHA!PHOTO.....
COMMENTS>>>>>>>>>>SHARE>>>>>
PINAKIUSAPAN RIN NI UNCLE JOJO ANG UNIVERSITY NA KUNG HINDI MAHANAP AY MAARI SANANG GUMAWA ULI NG BAGO, NGUNIT TUGON NG MANAGEMENT KAILANGAN MO NA DAW MAHANAP KUNG MAARI PAPAYAGAN DAW AKONG MAKAPAG ARAL KAHIT WALA ANG ONE ID CARD, NAG PADALA NG SULAT SI UNCLE NA NAGSASABING PENDING ANG AKING ONE ID CARD AT MAARI PA RIN AKONG MAKAPAG ARAL KAHIT WALA PA ITO. KUNG HINDI NAMAN DAW MAHANAP WITHIN THREE MONTHS, MAPIPILITAN ANG MANAGEMENT NA MAG REQUEST NG BAGO NGUNIT BABABA ANG SECTION KO.
Patuloy ang aming Paghahanap ng biglang.
HELLO?.
YES!.
Kathreena Sol rigth?
Aws why do you know my name and who are you?.
I'm the one who lucky see your One Id card right?..
Yes amms please take care of that card, thank you very very much, you know how lucky am I, thank you so much!.
I can back your one Id card by shipping on it because I'm not here, on Bangkok.
Ah okay I understand thank you very much I hope That I can thank to you in person
my pleasure, I hope then too, awss I will process it later, ok
OK thank you.
.............
Sis swete at napulot nung unknown number tinext niya ko.
Ah mabuti kung ganon so?
Shi ship raw niya pero wait lang daw tayo kase may ano ata siya ah busy
Oh? Tara na kain na?...
Bukas na pasok mo Kath
Oo nga po tita
Ma, may nag text sa kanya at nakita yung card kaya ilang linggo lang mababalik din yun
Mabuti kung ganon
Sasabihin ko sa management na nahanap na
Naku thank you uncle at tita sayo rin Trina na abala pa tuloy kayo.
Nako wag kang magisip ng ganyan ano ka ba pamangkin ka namin kaya love na love kita e hahha!.
O sige kain lang kayo ha? O Trina malapit lang school niyo sa kanila ikaw na bahala
Yes zerr!
Hahah.
..........
Hello Class I'm your class adviser so please indroduce your self....
.....
....
....Hello, Sawadee Kha! I'm Kathreena Sol I'm scholar here from the Philippines
Salamat!.Ows Philippines so tell us about your country.
Our country has many beaches and nature destinations, historical and cultural festivals and tradusions and we, Filipinos always smile!
Interesting okay so next.
"Ito yung unang araw ng pangarap ko para sa sarili ko at pamilya ko, pagbubutihin ko ito at hindi sa sayangin.
" Nagtapos ang klase at nag Message uli sa akin ang naka pulot ng card ko.
Is this is your card..?
Ow yess.
Sorry I did not send it to you last time.
So Please send me you name and address so. I can ship it. But it takes more time.It's okay thank tou very muc, so how much the fee?
No its free
Are you sure?
Yes ow! Thank you
So I see on your card that your in the Philippines
Yes.
So tell me about Philippines.
Ow sure
"HABANG TUMATAGAL AY NAGIGING KOMPORTABLE AKONG KAUSAP ANG NAKA PULOT SA ID KO HANGGANG DUMATING ANG ID KO, TULOY PARIN ANG PAG UUSAP NAMIN SA TELEPONO SA TAGAL NAMING NAGUUSAPAN NI HINDI PA NAMIN NAKIKITA ANG ISA'T ISA'T KAHIT SA PICTURE LANG, PAREHAS KAMI NA NANINIWALA NA MAS MAGANDA ANG UNANG PAGKIKITA SA PERSONAL SIYA AY NASA PROBINSYA NG THAILAND MAY INAAYOS NA BAGAY BAGAY AT NAPAUUSAPAN NAMING MAGKITA SA PERSONAL PARA MASAGOT NA NAMIN ANG TANONG NA ;WHO ARE YOU?
YOU ARE READING
Hindi Man Maging Tayo
FanfictionPano nga ba ang magmahal ng totoo? mahirap magmahal lalo na kung Impossible ka niyang mahalin. masakit diba? Kaya mo ba?. Fan Fiction, Just for fun.