Eunseo bị đẩy vào trong không ngừng vặn nắm cửa nhưng đã bị Exy khóa từ bên ngoài,bất lực Eunseo đi đến giường nơi Nam Dawon vẫn đang bất ngờ vì cô vào đây.
_Sao chị nhìn em?-Eunseo chống cằm hỏi Dawon đang há hốc.
_Chị không biết,chỉ muốn nhìn em thôi.-Dawon nhún vai đáp.
_Ngày mai hình của bọn mình sẽ xuất hiện khắp nơi,chị sẽ ổn chứ?-Eunseo lo lắng,cô chỉ sợ một người rụt rè như Dawon sẽ bị khủng hoảng.
_Không sao,cứ nói với mọi người chúng ta là bạn.-Dawon nhẹ lắc đầu.
_Vậy ra chị chỉ xem em là bạn.-Mặt Eunseo bỗng tối sầm.
_Không phải vậy sao?Chị luôn coi em là em gái chị mà.-Dawon vẫn không nhận ra rốt cuộc Eunseo đang bị gì.
_Nam Dawon em nói cho chị biết.Em yêu chị.-Eunseo giữ chặt vai Dawon nói lớn.
_Eunseo.....-Dawon vẫn chưa kịp nói hết cậu đã bị Eunseo đè xuống hôn.
Môi bị hôn đến khó chịu,Dawon liên tục dùng tay đánh vào ngực Eunseo để cô thả ra.Đến khi cảm thấy không thở được nữa,Eunseo mới chịu buông tha cho đôi môi tội nghiệp của Dawon.
_Nói em biết,Dawonie.Chị có yêu em không?-Eunseo đè Dawon dưới thân,hỏi.
_Em làm gì vậy hả,Eunseo?Chị....-Lần nữa chưa nói hết câu đã bị cưỡng hôn,Dawon bất lực không muốn dãy dụa nữa.
_Rõ ràng chị yêu em nhưng tại sao lại cứ xem em là bạn,là em gái chị?-Eunseo tức giận.
_Son Juyeon,rốt cuộc em muốn gì?-Dawon đang rất giận dữ phóng ánh nhìn căm hờn về phía Eunseo.
_Chị ghét em sao?-Eunseo thôi tức giận sợ hãi nói.
_Em đã nghĩ tới cảm nhận của chị chưa hả?Hay em luôn tự làm theo ý mình.-Nước mắt Dawon bắt đầu ứa ra.
_Dawonie,đừng khóc mà.-Eunseo bối rối ôm lấy Dawon vào lòng an ủi.
_Đủ rồi,Son Juyeon.Buông chị ra.-Dawon dùng sức đẩy Eunseo ra sau đó đi về phía cửa.
_Trong đó có chuyện gì sao?-Exy nhìn tay nắm cửa xoay liên tục thì lo lắng.
_Chắc không có gì đâu,đừng làm phiền hai đứa nhỏ.-Seola xua tay kéo Exy vào phòng.
_Mở cửa ra!!!-Dawon mất kiên nhẫn đập mạnh vào cửa.
_Dawonie,dừng lại.Chị sẽ bị đau đấy.-Eunseo gấp gáp ôm chầm lấy Dawon.
Dawon để mặc Eunseo ôm mình trở lại giường,cô liên tục khóc đến thương tâm.Eunseo ở bên cạnh luống cuống không biết làm gì chỉ có thể ôm lấy cô vỗ về.
_Dawonie,đừng khóc mà.-Giọng nói của Eunseo bắt đầu run rẩy.
Mặc kệ Eunseo có an ủi như thế nào,Dawon vẫn cứ khóc đến khàn giọng.
_Dawonie,đừng khóc nữa,em đau lòng.-Chỉ một câu nói này của Eunseo đã lập tức làm Dawon im lặng.
_Dawonie,em yêu chị.Đừng ghét bỏ em.-Eunseo liên tục nói trong khi Dawon chỉ im lặng lắng nghe.
_Dawonie,chị có yêu em không?-Lần này Eunseo nhẹ nhàng nâng mặt Dawon lên nhẹ giọng hỏi.
_.....-Chỉ một cái gật đầu,Dawon thành công khiến Eunseo thoát khỏi mép vực thẳm.Vấn đề này cô đã suy nghĩ rất lâu cuối cùng cũng nghĩ ra,hóa ra bản thân đã yêu đứa nhóc đáng yêu này từ rất lâu nhưng lại không hay biết.Dawon chỉ nghĩ cô rất yêu Luda nhưng lại không để ý rằng tình cảm cô dành cho Eunseo còn nhiều hơn cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[WJSN]TIỂU ÔN NHU CỦA EM [EUNWON][Shortfic]
FanfictionMột couple cute quá xá mà tui ship.\(-0-)/