Sáng hôm sau,Dawon cuối cùng cũng hiểu được vừa tức vừa uất nó như thế nào.Lúc vừa tỉnh dậy chỉ mới đặt chân xuống giường hạ thân đã đau đến đầu óc đều quay cuồng.
Dawon không tức giận như những người khác,cô chỉ ngồi im trên giường mặt mày hầm hầm khiến Eunseo đổ hết mồ hôi hột.
_Dawonie,chị giận sao?-Dù biết hỏi cũng như không nhưng Eunseo vẫn cứ mở miệng hỏi.
_Không có.-Đúng là Dawon không có trách Eunseo những mà cô đột nhiên lại tức giận vô cớ.
_Chị đừng như vậy,em nấu cháo cho chị nhé.-Nhận được cái gật đầu,Eunseo liền tức tốc bay vào bếp nấu cháo mặc cho cả nhóm đang thắc mắc.
_Đừng nói là Dawon không xuống giường được nhé.-Seola quá hiểu cái biểu cảm của mấy kẻ vừa hành hạ con người ta tối hôm trước rồi.
_Dayoung canh chừng nồi cháo giúp chị,chị phải đi mua thuốc.-Eunseo gật đầu sau đó lôi đầu Dayoung đang thong thả xem kịch lên.
Eunseo vừa ra khỏi nhà Seola,Soobin, Yeoreum,Bona đã kéo nhau vào phòng xem xét Dawon.
_Trông em không ổn lắm nhỉ?-Seola nhìn bộ dạng đau đến phát khóc của Dawon liền nói.
_Lần đầu của mọi người có như vậy không?-Dawon bĩu môi hỏi.
_Họ Chu kia làm chị mấy lần một đêm,đến hôm sau ngồi chị còn không thể.-Seola được hỏi liền than vãn.
_Yoo Yeunjung hình như là sợ chết nên chị cũng không đau đớn gì mấy.-Soobin xoa cằm nhớ lại.
_Dayoung thì hối lỗi khá tốt nên em không để bụng.-Yeoreum vui vẻ cười.
_Wu Xuanyi thì khỏi phải nói nữa,cậu ta là cầm thú.-Nhớ lại lần đầu Bona liền tức điên.
_Như vậy em nên vui hay nên buồn?-Dawon ngơ ngơ hỏi.
_Cậu nên vui đi,Son Eunseo đang điên đầu chạy khắp nơi tìm chỗ mua thuốc cho cậu rồi.-Luda khoanh tay bước vào.
Dawon không nói gì chỉ nhìn Luda cười trừ,đến bây giờ cô vẫn cảm thấy có lỗi với Luda vì làm cậu ấy đau khổ.
_Im Dayoung,nồi cháo của chị thế nào rồi?!!??-Eunseo chạy hùng hục vào nhà mở cửa hét toáng lên.
_Xong rồi,đừng có hét lên như vậy!!!-Dayoung cũng hét lại.
Mọi người thấy Eunseo đã về thì liền ra khỏi phòng trả lại không gian cho đôi chim non.Eunseo gấp gáp bưng bát cháo nóng hổi vào phòng sẵn tiện lấy thêm một ít kẹo để phòng khi thuốc đắng Dawonie của cô không chịu uống.
_Há miệng ra nào,em đút chị ăn.-Múc một ít cháo thổi nguội,Eunseo kề gần môi Dawon nói.
_Đó là cái gì?-Dawon nhìn trong đống thuốc có loại tuýt bôi mới thắc mắc.
_Nó...dùng để bôi vào.-Eunseo gãi đầu
_Ý em là dùng nó bôi vào....-Dawon đỡ trán.
_Chị yên tâm em sẽ cố gắng nhẹ tay.-Eunseo dỗ dành.
_Em lại muốn chạm vào chị lần nữa?-Dawon đáng sợ nói.
_Em....chỉ muốn bôi thuốc thôi.-Eunseo khó xử.
_Chị sẽ tự làm.-Dawon khoanh tay nói.
_Nhưng chị phải ăn trước đã.-Eunseo lại thổi nguội cháo đút cho Dawon.
Cứ như thế tô cháo đã vơi hết,lúc này Eunseo mới lấy thuốc cho Dawon uống.Thấy cô nhăn mặt Eunseo liền bốc kẹo đưa cho Dawon.
_Chị không phải trẻ con,Juyeon.-Dawon không hiểu tại sao bản thân lại tức giận.
_Đừng giận em.-Eunseo ôm lấy Dawon dỗ dành.
_Em mau ra ngoài đi,chị sẽ tự bôi thuốc.-Dawon cầm lấy chai thuốc rồi đẩy Eunseo ra ngoài.
Ngoan ngoãn dọn dẹp ra ngoài,Eunseo đóng cửa sau đó áp sát tai vào nghe động tĩnh bên trong.Dawon ở bên trong chật vật tìm cách bôi thuốc mãi vẫn không được đành bất lực thở dài.
_Son Juyeon!!!-Cuối cùng cũng phải gọi Eunseo vào giúp.
Chỉ chờ có vậy,Eunseo liền mở cửa bước vào không quên khóa cửa.Thấy Dawon đang ngồi trên giường dùng chăn che phần dưới lại Eunseo có chút buồn cười.
_Chị nằm xuống đi,như vậy sẽ thoải mái hơn.-Dawon nghe lời nằm xuống.
Dù gì cũng đã thấy rồi nhưng mà Eunseo có chút hít thở không thông và hình như Dawon cảm nhận được.
_Đừng có nhìn vào đó mà thở dốc như vậy!!!-Tức giận,Dawon nói.
_Biết làm sao được,ai bảo chị mê người quá làm gì.-Eunseo nhún vai cố tình chạm vào chỗ không nên chạm làm Dawon giật bắn mình.
_Chị sẽ không nhìn mặt em nữa nếu như còn làm vậy.-Dawon cảnh cáo.
_Đừng giận em,bà xã.-Nói Eunseo miệng dẻo đúng là không sai,chỉ nói một câu đã khiến Dawon cười tươi như hoa.
Qua một hồi chật vật,Eunseo đã bôi xong thuốc cẩn thận mặc lại đồ cho Dawon sau đó liền ôm cô vào lòng nằm xuống giường.
_Khi nào em mới cưới chị?-Dawon đột nhiên hỏi.
_Khi nào chị muốn em liền cưới.-Eunseo nâng cằm Dawon lên cưng chiều nói.
_Chị muốn cưới ngay.-Dawon đùa.
_Ngày mai sẽ đưa chị đi mua váy cưới.-Dawon cứ tưởng Eunseo sẽ không đồng ý nào ngờ lại hào hứng như vậy.
_Đùa thôi,em nghĩ là thật đấy à?-Dawon đánh nhẹ vào vai Eunseo.
_Thế khi nào chị mới định cưới em?-Eunseo cười nhẹ hỏi lại.
_Đến khi tất cả đều thành công,chị sẽ cưới em.-Dù thế nào Dawon vẫn muốn thấy cả nhóm đều thành công trên con đường riêng sau đó mới nghĩ đến bản thân.
_Nếu vậy sẽ không còn lâu đâu.Chị chuẩn bị làm con dâu của mẹ em đi.-Eunseo ôm chặt lấy Dawon nói.
_Sẽ chuẩn bị.Juyeon,chị buồn ngủ.-Mắt Dawon từ từ khép lại.
_Vậy ngủ đi,Dawonie.-Eunseo vỗ nhẹ lưng Dawon đưa cô vào giấc ngủ.
Cả hai đều nhắm mắt đi vào cõi mộng mà trong đó bản thân đang nắm tay đối phương đi vào lễ đường.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
END.
BẠN ĐANG ĐỌC
[WJSN]TIỂU ÔN NHU CỦA EM [EUNWON][Shortfic]
FanfictionMột couple cute quá xá mà tui ship.\(-0-)/