Midnight Series (Chapter 6)

16 1 0
                                    

𝐽𝑜𝑠ℎ𝑢𝑎:
Hey we need to talk

Nagulat ako kase kakasagot ko pa lang sakanya...

𝐾𝑎𝑡𝑒:
Hey... What's up?

𝐽𝑜𝑠ℎ𝑢𝑎:
*Sent a pic*

𝐽𝑜𝑠ℎ𝑢𝑎:*Sent a pic*

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

𝐽𝑜𝑠ℎ𝑢𝑎:
See that?

𝐾𝑎𝑡𝑒:
Ya sya yung kausap mo kanina malapit sa coffee shop diba?

𝐽𝑜𝑠ℎ𝑢𝑎:
So u saw her

𝐾𝑎𝑡𝑒:
Ya? Anong problema ba?

𝐽𝑜𝑠ℎ𝑢𝑎:
That's my girlfriend...

𝐾𝑎𝑡𝑒:
Huh? wdym hahah Josh Anong ibig mong sabihen? That's not me...

𝐽𝑜𝑠ℎ𝑢𝑎:
Exactly cuz ur not my girlfriend

𝐾𝑎𝑡𝑒:
Teka nga ano yung harutan? Ligawan? Masaya ka dahil sinagot kita diba? Kahapon? sinagot kita kahapon diba?

𝐽𝑜𝑠ℎ𝑢𝑎:
Let me explain it to you...

𝐽𝑜𝑠ℎ𝑢𝑎'𝑠 𝑃𝑜𝑣:

"please please Katrina sagutin mo na ako dalawang buwan na ako nanliligaw sayo"
Sabi ko kay Katrina habang nakaluhod.

"Hm? Sige sasagutin kita in one condition!"
Sabi naman nya. "Anything for you my loves" Sabi ko and held her hand.

"Make a girl fall inlove with you! Then kunin mo na din number nya para magtext text kayo and screenshot it and send to me para naman mapaniwala moko!" She said.

"Yes i will do that! Now na ba?" i said and stood up. "Oo! Bilis!" Sabi nya at pumasok na sya sa bahay nila.

Naglakad ako and saw a coffee shop pumasok ako don and wow ang lamig walang tao sa cash register so nagantay ako habang nagaantay i saw this beautiful girl wearing a sunflower shirt and white shorts tapos naka white nike shoes.

Jackpot toh! I can use her para sagutin na ako ni Kat! Kinuha ko yung nakita kong uniform at nagpanggap na isang barista tutal wala pa namang tao.

"Hi! Welcome to coffee house how may i help you?" I said with an energetic voice halata sakanya na nagulat sya she smiled and said "Hi ano pong meron kayo?" She asked.

"Almost anything!" I said ewan basta mapasagot ko lang toh okay na! "Sige kung ano po yung pinaka masarap" she said and smiled ang ganda nya pero mas maganda si Kat.

Coffee Dates in MidnightTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon