Sai Tình

218 7 29
                                    

Sanh thành an lạc Bạch lão tiền bối ( quà không mấy liên quan)

*Khuyến cáo độc giả nên đội mũ bảo hộ trước khi đọc truyện.



Cung Ngọc Thiềm đèn hoa rực rỡ, bao phủ một màu đỏ.....chói mắt. Đúng thế, trong mắt Hắc Tiểu Hổ nó rất chói mắt. Chưa bao giờ hắn lại ghét màu đỏ đến thế. Trước kia Hắc Tiểu Hổ hắn thích thú lắm cơ mà. Màu của máu, của sự chết chóc. Nó quyến rũ, bạo lực, nó nồng cháy, mãnh liệt đầy kích thích. Là một thiếu chủ ma giáo, đứng trên đỉnh cao của quyền lực, hai tay hắn dính đầy máu đỏ tươi. Sền sệt, ấm áp. Hắc Tiểu Hổ thích thế.

Nhưng xưa đâu bằng nay. Hắn không ngờ có ngày nó lại làm hắn nhức nhói và đau lòng đến thế.

Hỉ đường đỏ rực. Người nọ thành thân. Người người đến chúc phúc cho đôi tân nhân như ngọc. Tự tự như châm truyền vào tai làm cho cơn giận mà hắn cố kiềm nén bùng phát dữ dội. Đôi mắt đỏ ngầu, quanh thân hàn khí lượn lờ như muốn giết người đến nơi.

Tai vẫn nghe văng vẳng tiếng nói như chuông của ái nhân.

Hắc Tiểu Hổ! Chính, tà bất lưỡng nhập! Chúng ta không có kết quả đâu. Buông thôi!

Hắc Tiểu Hổ cười nhạt nhẽo. Hừ! Muốn hắn buông sao? Xin lỗi, chờ kiếp sau đi!

Phất y bào, tiêu sái, lãnh ngạo tiến về lễ đường. Ma giáo thiếu chủ hôm nay nhất định phải cướp hôn.

..........

Nhất bái thiên địa! - Bái.

Hồng song hỉ trao tay, đôi bích nhân tựa thiên tiên bái lạy trời cao.

Nhị bái cáo đường! - Bái.

Bài vị của hai vị cố lão kiếm chủ được đặt trang nghiêm trên vị trí cao đường. Hồng Miêu, Lam Thố song song cúi lạy. Còn một lạy cuối cùng là họ đã chính thức trở thành phu thê, bạch đầu giai lão, ân ái trọn đời.

Phu thê giao bái! - Bá..

Hỉ nương định thốt lên chữ cuối cùng thì bị người điểm huyệt khiến bà nói chẳng thành câu. Một bóng nam nhân lạnh lùng xuất hiện bất ngờ làm mọi người nháo nhào. Ngũ hiệp tuốt kiếm chực chờ ra tay.

"Hắc Tiểu Hổ ma giáo và thất hiệp chúng ta nước sông không phạm nước giếng. Giờ ngươi tới đây có ý định gì?" Sa Lệ lên tiếng với vẻ mặt không chút thiện cảm.

Khách nhân xôn xao. Lời qua tiếng lại ồn ào một mảnh.

" Nhất định hắn đến đây để cướp hôn rồi!"

"Nghe nói ma giáo tiểu chủ có tình ý với cung chủ, chắc chắn hắn đến để cướp tân nương rồi!"

" Hồng Miêu thiếu hiệp xử sao đây?"

Khí phách vung tay ra hiệu đám đông đừng lại. Từ lúc bước vào mi mục nam nhân luôn nhìn chằm chằm thân hồng y nọ giờ đây chuyển mắt hài lòng nhìn quang cảnh nháy mắt yên tĩnh. Bạc thần khẽ nhếch, thanh âm lạnh lẽo không chút độ ấm phun ra vài câu kinh tâm động phách giới võ lâm.

" Bản thiếu chủ đúng là đến để cướp hôn. Nhưng...."

Hắc Tiểu Hổ ngừng một chút, ánh mắt trở nên nhu hòa tiếp tục nhìn trân trân vào hồng y vẫn thủy chung cúi đầu im lặng nãy giờ. Hắn vận nội lực, âm thanh truyền ra xa xa.

"...... Hắc Tiểu Hổ ta đến đây không phải cướp tân nương mà là.... cướp tân lang!"

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 01, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Đoản TKAHWhere stories live. Discover now