PROLOGUE

1.4K 36 1
                                    

Zianny POV

"Where will you study?"Tanong ko sa kambal ko na ang pangalan ay Zienny.

"STONE INTERNATIONAL SCHOOL."Sagot ni Zienny habang nakayuko.

There is a big difference between me and my twin, Zienny is a softhearted and I is cold hearted,wala akong pakialam kahit anong mangyari sayo.

Excluded to the person I love,of course nagmamahal din ang isang katulad ko.

"Doon ka pa din?"Tanong ko at tumango siya.

Ewan ko na bakit ang loyal ng kambal ko sa School niya.

"Kailan pasok mo?"Tanong ko.

"Tomorrow..."sagot niya kaya tumango lamang ako.

"Tara bili tayo School supplies."Aya niya sa akin

"Tara."Sagot ko

We got dressed wearing a Navy blue jumper dress paired with a white T-shirt.

Yeah parehas kami.

Sumakay na kami sa kotse at pumunta sa Mall,ako ang nag-drive para mabilis.

"Anong nangyare sayo?bakit ka nakapikit?"tanong ko ng makarating kami sa Mall

"Hayystt ang bilis mo magpatakbo para bang bubunggo kaya napapapikit ako."pagpapaliwanag niya kaya tumango na lamang ako.

Tss! di na nasanay ayon nga yung dahilan kaya kami nabubuhay.

Sumakay na kami sa Eskelator para pumunta sa floor ng National Bookstore.

Pumasok na kami sa National bookstore at namili na ng mga gamit.

Pagkatapos namin mamili ay pumunta na kami sa cashier at binayaran na namin.

"Anong section ka?"Tanong ko

"J-Jade."Sagot niya na nagpakunot ng noo ko.

"Bakit ka napunta don?!"Pasigaw na tanong ko.

"B-baka n-nagkamali lang s-sila a-ate..."Utal na sagot niya

Tss!

"Ayusin lang nila baka sunugin ko yung School niyo!When something bad happens to you."Pagbabanta ko dahil Hindi naman basagulera yung kakambal ko para mapunta sa section na yon.

Kinabukasan ay pumasok na kami sa kaniya-kaniya naming School.

Panay ang buntong-hininga ko pa dahil parang hindi yata sapat na dahilan yung sinabi ni Zienny.

Nagkamali lang daw ng lagay ng pangalan sa section na yon.

Tss! Utot niya.

Sumakay na ako ng Motor ko para pumunta na sa School na pinapasukan ko.

Naunang pumasok si Zienny dahil ayaw niya ma-late,ako tamang chill lang hindi naman dapat magmadali e.

Nang makarating ako sa School na pinapasukan ko ay dumiretso na ako sa room na sinabi ni Dean.

Zienny POV

Pagkapasok ko palang ng School ay mga masasamang tingin ang binato nila sa akin.

May mga Estudyante ay sinusubukan akong patirin gamit ang kanilang paa.

Hindi ko sila pinapansin dahil Baka maulit na naman ang nangyari na naging dahilan para mapunta ako sa section Jade.

My Twin Sister Is The Only Girl In Her SectionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon