Zianny POV
When I woke up to the sound of my alarm clock I immediately took a shower and went downstairs to cook breakfast.
Hindi ko na ginising si Zienny dahil alam kong wala siyang pasok sa school.
They will be having a camping tomorrow at may kasabay silang School which is our School,so my classmates and I now talked about buying camping equipment like our tent.
I also know na ngayon din ang Schedule ni Zienny to go to the mall to buy Camping equipment kasama ang mga kaklase niya but I dont know what time.
Habang hinihintay ko maluto ang bacon ay tinignan ko ang oras sa wrist watch ko.
6:45 a.m.
Nang makita kong luto na ang ibabaw ay binaliktad ko na ito.
Nang matapos ay nagsandok na ako ng kanin na kakasaing ko lang.
While I was eating I was stared sa kawalan because my cellphone was lowbattery.
Maya-maya ay narinig kong tumunog ang doorbell so I left my food first and walked to the gate to see who is it.
I opened the door and walked outside.
When I opened it I saw Zienny's classmates so I let them in.
They first parked their Van in our garage.
I send them to the living area because I will continue the food I left in the dining area.
when I finished it I went to Zienny's room to wake up her because someone was waiting for her but she was no longer in her bed, maya-maya I heard na bumukas ang shower.
Okay naliligo na siya.
I went out of his room and I went to my room to pull out my charged cellphone.
Nang mabunot ko ito mula sa saksakan ay bumalik na ako sa living area.
'Dre si Zienny ba yan?'
'Hindi ko alam dre.'
Nakakailang dahil lahat sila ay nakatingin sa akin.
Sinawalangbahala ko nalang iyon ay umupo sa single sofa habang nagbaback read sa gc namin dahil aalamin ko kung anong oras ang alis namin.
Miss president:8:00 a.m. tayo magkikita-kita sa subdivision ng bahay ni Zanny,alam niyo naman siguro yon?
Josh Delacruz:Oo pres.
Samantha jane Tencson:Oo alam namin yun pres.
Daisy Nicole Tionson:Yeah I know na po kung saan nakatira si Zanny girl.
Carolyn Sabrina :Malapit lang ako dun e,katabi lang ng Subdivision nila
Rori John Estrabela :Alam ko yun pres.
Clark Raeliz Madison:Papunta na ako dun pres. Masyadong malayo yung bahay namin mula sa lugar ni Zianny kaya maaga ako saka ayoko ma late,hintayin ko nalang kayo don sa loob ng bahay ni Zianny don muna ako maghihintay HAHAHAHAHA
Celine Venezuela:Loko ka HAHAHAAHA
Sayza Arnado:OTW na ako(on the water)
Apple Beliardo:HAHAHAHAHA
Zianny Sacherry Austria:all right, as long as you guys don't make noise because I also have a visitor.
BINABASA MO ANG
My Twin Sister Is The Only Girl In Her Section
Short StoryHalina't subaybayan mo ang kwento ng magkambal na sina Zienny Sachery Austria at Zianny Sacherry Austria. A/N:This Story is inspired by Ang Mutya Ng Section E by eatmore2behappy.