Để phù hợp với nội dung của truyện, có vài chi tiết mình chém, mong mọi người thông cảm=))
Hanako's POV
*****
"Được rồi, mau lên nào, chúng ta phải đi thôi" – Chỉ với câu nói đó, cậu quay mặt đi, cố gắng né tránh ánh nhìn thăm dò từ đôi mắt đỏ lựu kia, giấu đi đôi má đã đỏ ửng từ lâu...Không ổn rồi, tệ thật...
... Mình còn lạ gì tính của Yashiro nữa chứ... Thể nào cậu ấy cũng suy nghĩ những điều kì quặc.
Suốt chặng đường từ nơi hai người đứng đến địa điểm đã hội họp từ trước, cả hai chẳng hề nói với nhau một câu, không khí bị bao trùm bởi sự im lặng dị thường, họ đều đang đắm chìm trong suy nghĩ của riêng mình.
Rốt cuộc là, vui vẻ vì đã tìm thấy đối phương, đã hiểu được đối phương, sợ hãi vì đã nói, đã làm những việc khi để cho cảm xúc lấn át, hay chỉ đơn giản...
... Là vì ngại mà thôi?
Này, thứ xúc cảm này rốt cuộc là cái gì chứ? Vui, thích, sợ, tớ cũng chẳng biết nó là gì nữa.
Chỉ là...
Một lần nữa...
Tớ được nhìn thấy nụ cười của cậu.
Nụ cười tớ hằng nhớ mong, mong muốn bảo vệ...
Nụ cười tớ luôn...
Yêu? Không, có lẽ đó không phải là tình yêu, chỉ là một thứ rất đỗi quan trọng với bản thân tớ, là ánh sáng, là hi vọng, là động lực níu kéo bản thân tớ, kẻ đang lay lắt tồn tại qua từng ngày với thế giới này.
Phải, sợi chỉ duy nhất kết nối tớ với thế giới này...
Là nụ cười của cậu.
Nếu không còn nhìn thấy nó, không còn cảm nhận được sự ấm áp ấy, có lẽ...
Tớ sẽ chết, theo đúng nghĩa đen.
Cơ thể tớ, linh hồn tớ, cảm xúc, suy nghĩ, nguyện vọng, mong muốn của tớ...
Có lẽ tớ sẽ không còn đủ sức để níu kéo chúng tồn tại, tiếp tục tồn tại ở nơi này sau quãng thời gian dài đằng đẵng kia.
Tớ sẽ không đủ sức đâu. Cho nên, Yashiro phải cười đấy nhé, phải vui vẻ, hạnh phúc đấy nhé.
Điều đó là vô cùng quan trọng đấy, cho cả tớ và cậu.
Nghĩ tới đó, quyết tâm tới đó, Hanako vô tình siết chặt lấy bàn tay nhỏ nhắn của Nene, như thể quyết tâm sẽ không để cô vuột mất khỏi tay mình.
Nếu đã quyết tâm đến như thế, nhất định tớ phải cho cậu thấy chứ.
Thấy rằng, tớ rất, rất, rất trân trọng đấy. Tình bạn của chúng ta, cảm xúc của cậu, cuộc sống của cậu, nụ cười của cậu, tớ rất trân trọng chúng.
Hướng ánh nhìn sang cô gái kia, cô gái có đôi mắt đỏ lựu mà cậu hằng trân quý, bàn tay gầy guộc của cậu thiếu niên giữ chặt lấy, bao bọc lấy đôi tay nhỏ nhắn, trắng mịn của thiếu nữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chia cắt (HanaNene/ JsH)
FanfictionĐây là fanfic đầu tay của mình về JsH, cụ thể là cp HanaNene ÒwÓ Vì là fanfic đầu tay nên đương nhiên có những sai sót, mong mọi người góp ý ạ. ****** Nếu như ngày hôm ấy, Nene phải ở lại mộng giới, mọi việc sẽ thế nào?