Chap 1.2

156 12 1
                                    

Đây là bên Nene nha ~~
******

  Tôi... đã suy nghĩ rất nhiều.

  Về mục đích, lý do, thậm chí là cả lời biện hộ của cậu khi hai ta gặp lại nhau.

  Tớ đã thấy... nghĩ rằng bản thân đã thấy, nhiều đến mức để có thể hiểu cậu...

  Nhưng giờ đây, tớ nhận ra rằng...

  ...Suy nghĩ của mình nông cạn đến nhường nào.

  Tớ đã thấy nụ cười của cậu, khuôn mặt khi vui, khi buồn, khi tức giận của cậu khi hai ta ở cạnh nhau, thấy những thói quen, những sở thích, hay cả những điểm xấu của chính cậu. Tớ nghĩ rằng chúng ta đã gắn bó đủ lâu để tớ hiểu được cảm xúc, suy nghĩ của cậu...

   Nhưng...phải chăng...đó chỉ là những khía cạnh mà cậu muốn tớ nhìn thấy nơi cậu?

 

   Nè Hanako, khi cậu nở nụ cười với tớ, liệu khi đó cậu có vui hay không? Cảm xúc của cậu lúc đó là gì? Mỗi khi cậu dùng bàn tay thô ráp, ấm áp của cậu bao bọc bàn tay nhỏ bé của tớ, mong muốn của cậu, mục đích của cậu khi làm việc đó là gì? Mỗi khi tớ gọi, cậu luôn đáp lại, bằng âm thanh ấy, trầm thấp, ngọt ngào mà vững vàng, dùng lời nói dịu dàng để an ủi tớ...

    Tớ tự hỏi, mục đích của những việc làm đó là gì?

    Mỗi lần ở cạnh nhau, biểu cảm của cậu liệu có là chân thật?

    Cảm xúc mà cậu dành cho tớ, rốt cuộc có là thật lòng?

    Liệu...tình bạn của chúng ta, có chút giả dối nào chăng?

   "Có lẽ...Hanako 'của chúng ta' chỉ là... đang giả vờ suốt thời gian qua..." Nene quay đầu, nhìn thẳng vào đôi mắt của thiếu niên đang nhìn cô như đang chờ đợi câu trả lời. Thật không biết khuôn mặt của cô khi thốt ra câu nói khẳng định ấy thế nào nhỉ? Mình...đã cố hết sức rồi, cố hết sức để bộc lộ khuôn mặt bình thản nhất có thể, cố để kìm nén cảm xúc đang chực trào... Cô thốt ra câu nói, để phủ định hết...tất cả tình bạn giữa hai người.

   A...Có lẽ...Mình đã cố gắng hết sức rồi...

   Chắc hẳn em ấy sẽ không thấy đâu nhỉ?

   Nghe được câu trả lời dường như đã được bản thân khẳng định trước, cậu thở dài, đôi mắt xanh dương nhìn thẳng về phía cô, nhìn xoáy vào đôi mắt ngập nước đang chực trào ấy. Đồ ngốc...cả hai người...

   Chị thực sự nghĩ như vậy sao? Thực sự nghĩ rằng tình cảm cậu ta dành cho chị, cho chúng ta chỉ đơn thuần là thứ rẻ tiền, dễ dàng đổ sập như vậy à?

   

   Chắc chắn không phải. Em biết rõ, em cảm nhận được, em thấy được rằng...

   ... Tên đó chắc chắn là thật lòng lo cho chị.

   Đã rõ ràng như vậy, mà cứ cố phủ nhận, cố dùng cảm xúc giả tạo che lấp tình cảm, tình bạn vốn đang le lói, len lỏi vào từng góc của trái tim...

Chia cắt (HanaNene/ JsH)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ