' chật ' đó là tiếng của tôi khi vừa mở mắt ra , xung quanh không phải là cái nóc của nhà tôi mà là tôi đang nằm dưới đất giữa một khu rừng.
Đầu óc toi mê man chả nhớ gì cả, sau đó tôi liền định ngồi dậy ,thì bỗng dưng toàn thân tôi bây h ê ẩm , nặng ịch , không thể nhắc người lên nổi.
Đột nhiên sau vài 3 giây tôi cảm thấy toàn thân tôi đau nhứt thấu xương , như có gì đó bẻ gãy từng khúc xương của tôi đầu óc tôi bây giờ mơ hồ chả biết tôi đã làm gì mà nằm ở đây , cái đau ấy làm tôi mê man nữa tỉnh nữa mê
Đột nhiên tôi cảm nhận được hơi ấm giống như ai đang ôm lấy tôi , vừa mở mắt ra tôi liền nhìn thấy mặt của 1 chàng trai nào đó đang nhìn chằm chằm tôi .
-a...anhh...anhh ....là aii vậy - tôi lấp bấp hỏi.
Có lẽ hắn chả quan tâm lời nói của tôi hắn ngồi nhìn tôi một lúc, sau đó hắn đứng lên định bỏ đi.
- nè...tôi đang ở đâu...anh làm gì ở đây vậy - tôi liền cất giọng lên hỏi.
Giữa khu rừng trời tối om như mực tôi chả biết mặt hắn như nào nó cứ mờ mờ ảo ảo...nhưng đột nhiên đang nhìn tôi khựng lại.
' anh ta có 9 đuôi ' lúc này dường như tôi rất là hoảng sợ và đã ngất đi lúc nào không hay.
Sau khi đánh một giấc dài, ánh sáng mặt trời le lói dưới cái rèm cửa chiếu thẳng vào gương mặt tôi.
- chói quá...- tôi cất giọng nói và đồng thời lấy một tay để che mặt lại-
Sau khi tôi làm vậy xong thì, có 1 giọng nói cất lên làm tôi hoảng hồn mà mở mắt ra.
' cái gì đây' sao tôi lại ở trong bệnh viện nhỉ?
- hinaa...hinaa cậu tỉnh rồi à - một cô bạn của tôi nói lên với giọng điệu mừng rỡ
' a..aoii' tôi ngạc nhiên khi nhìn thấy aoi...à aoii là một cô bạn thân thiết của tôi chúng tôi làm bạn tới bây giờ là hơn 6 năm tính cô ấy rất dễ thương hòa đồng và có phần hơi rụt rè, và khác hẳn tôi một trời một vực.
Tôi liền ngồi dậy sau đó thì thấy gia đình bạn bè tôi và vài cô ,cậu bạn đến xung quanh nhìn lấy tôi.
- mọi người -tôi cất giọng hoang mang lên nói.
Mẹ tôi, bổng dưng bà ôm chầm lấy tôi mà khóc nức nở và nói cũng không nên lời đại loại tôi nghe được chữ có chữ không.
- hina...c...con...tỉnh..tỉ...r.rồ...rồi...mẹ..
mẹ mừng quá..Một lúc sau khi mọi chuyện đã qua hết , mọi người cũng đi ra ngoài.
Trong phòng giờ chỉ còn tôi và cô bạn aoi, tôi liền tranh thủ hỏi aoi là những chuyện gì đã xãy ra.
- aoii...aoii...tại sao tớ lại nằm đây, có chuyện gì à? -tôi liền hỏi cô bạn đối diện đang nhìn tôi bằng giọng tò mò.
Aoi liền đáp lại với câu nói khó hiểu.
- hina...cậu quên rồi à, lúc đó cả 3-4 người chúng ta vào núi cấm trại và...
Cô bạn đột nhiên ngưng lại không muốn nói tiếp , tính tôi hiếu kì phải hỏi gì cho ra lẽ mới thấy dễ chịu trong lòng.
có vẻ aoi, không muốn kể tiếp , nhưng do tôi đã quá nài nỉ cô bạn thân kể cho mình xem những gì thì cuối cùng cô bạn này đã bất lực đành kể cho tôi hết mọi chuyện gì đã xãy ra vào đêm hôm đó.---------------------End chap 1 🐰-----------------
BẠN ĐANG ĐỌC
Hồ ly à.....Em Yêu anh- Tomoe x You-
Romansacâu truyện về xoay quanh một cô gái tên là Hina một hôm cô cùng bạn bè vào núi để cấm trại ở lại qua đêm , nhưng vì lúc cô say xỉn đã trượt chân té núi , không may lại có 1 con hồ ly chín đuôi giúp đỡ và mọi chuyện bất đầu từ đó....