FELIX
"Lee Felix, làm bạn trai của tôi đi."
"Cái đếch gì vậy?!"
Chúng tôi nhìn nhau một lúc lâu. Đôi mày tôi nhíu chặt lại, cảm thấy ghê tởm khi những lời nói của anh ta truyền qua não của tôi.
Tôi thở dài, "Anh Changbin, đi tìm một người nào đó khác mà làm phiền đi."
"Không, tôi đang nghiêm túc."
"Mhm. Tôi có thể nhìn thấy sự chân thành của anh." Tôi chế giễu.
"Thực sự thì, tôi cần em làm người yêu của tôi."
"Cần." Tôi lặp lại, "Và tại sao lại như thế nhỉ?"
Anh ta kề sát mặt anh vào tôi với cái nhếch mép trên khuôn mặt, "Tôi muốn làm một thỏa thuận."
Tôi để tay lên ngực anh ta, đẩy anh ta ra xa, "T-thỏa thuận gì?"
"Em có thể nhìn thấy đó," anh ấy dừng lại, rồi lại tiến gần hơn đến mặt của tôi, "Tôi muốn bạn gái của tôi quay lại, và tôi cần em giả làm bạn trai của tôi."
"Okay? Tại sao tôi phải là người giúp anh giả dạng chứ?"
"Tôi nghe rằng em đang gặp vấn đề về tài chính."
"Thì? Nó liên quan gì đến anh chứ?"
"Well, tôi có thể trả tiền cho em nếu em giả làm bạn trai tôi."
Tôi chế giễu, "Anh Changbin, anh nghĩ gì về tôi vậy? Một cái mỏ đào vàng ư? Người mà anh có thể mua bằng tiền? Ôi xin lỗi nhưng không phải tất cả mọi người đều có thể mù mờ bởi người giàu có như anh đâu!"
Tôi toàn lực đẩy anh ta ra xa và ngay lập tức quay đi khi anh ta đột nhiên nói tiếp,
"Đợi đã!"
Tôi quay lại đầy khó chịu, "Cái gì nữa?!"
"Nghĩ về việc đó trước khi em trả lời tôi. Tôi không phải nói thế vì tiền hay tất cả mấy thứ lẻ tẻ mà tôi chỉ nghĩ rằng việc đó cũng có thể giúp em một phần nhỏ nữa. Em giúp tôi có lại cô ấy, tôi giúp em tiền bạc. Song cho cùng nó không phải là tình huống mà đôi bên ta đều có lợi hay sao?"
Chúng tôi nhìn nhau một hồi. Tôi thở dài, quay lưng lại với anh và bước đi không nói lời nào.
* * * * *
"Felix? Mày ổn chứ?" Seungmin hỏi khi cậu ấy phát hiện ra tôi đang mất hồn.
"Oh, ừ."
"Oh, được thôi."
Tôi thở dài, "Nè Seungmin."
"Hm?"
"Mày sẽ làm gì nếu có người hỏi mày có làm bạn trai của người đó không?"
Cậu ấy giật nảy lên, "Có người hỏi mày có làm bạn trai của anh ta—"
"Shh!! Trật tự nào."
Cậu ấy bịt miệng "Xin lỗi... nhưng, thật á?!"
Tôi thở dài và chậm rãi gật đầu, "Ừm."
BẠN ĐANG ĐỌC
trans | fake | changlix
FanfictionHắn nắm lấy cổ tay, đẩy và ghim chặt em vào bức tường, thì thầm dưới vành tai của em, "Lee Felix, làm bạn trai của tôi đi." "Cái đếch gì vậy?!" Trong đó Seo Changbin, kẻ đánh cắp trái tim của bao cô gái, lại đi tỏ tình Lee Felix...vì một lí do rất q...