CHANGBIN
"Xin lỗi nhưng em vừa nói gì cơ?"
Cô ấy thở dài, "Nhìn em, em chỉ...em không nghĩ rằng mối quan hệ của chúng ta có thể tiếp tục được nữa."
Tôi chế giễu, "Không, không, không. Nhất định là em đang đùa. Em không thể rời xa anh, Mirae."
"Em xin lỗi." Cô ấy lí nhí đồng thời cúi đầu xuống.
"Nói cho anh biết lí do."
"C-cái gì cơ?"
"Tại sao? Mối quan hệ của chúng ta vẫn đang rất tốt đẹp mà sao tự nhiên em lại chia tay với anh không một lí do?"
"Em..."
"Có phải là vì cậu chàng mới chuyển vào lớp em không? Tên của anh ta là gì ấy nhỉ? Oh, Beom Hajoon? Có phải anh ta là lí do không?" Cô ấy cắn môi và giữ im lặng. Tôi tặc lưỡi, cười khẽ, "À, anh hiểu rồi, có phải em thay thế anh với anh ta đúng không?"
"Changbin, không phải—"
"Từ bao giờ?"
"C-cái gì?"
"Từ bao giờ em bắt đầu thích anh ta?"
"Em..."
Tôi cười khẩy, "Vậy là tất cả những lần em nói rằng em đang bận, là lúc đó em đang ở bên cạnh anh ta đúng không?" Cô ấy lại cắn môi một lần nữa. Tôi đánh lưỡi và gật đầu, "Ổn thôi. Tôi và em đã xong rồi." Tôi nói, nhẹ nhàng đứng dậy và rời khỏi cô.
Cuộc sống chết tiệt.
* * * * *
FELIX
"Tôi thực sự xin lỗi nhưng hiện tại chúng tôi không cần tuyển thêm nhân viên mới."
"Oh...okay, cảm ơn vì đã tới." Tôi nói trước khi cúi đầu và rời khỏi nhà hàng.
Tôi ngồi xuống băng ghế và khẽ thở dài, ngước mắt lên trời.
"Bây giờ phải làm cái gì đây?" Tôi lẩm bẩm trong họng.
Bỗng nhiên tôi cảm thấy có một tờ giấy bay lên mặt mình cùng cơn gió. Tôi nắm lấy nó và nhận ra đó là một tờ rơi quảng cáo.
"ĐANG TUYỂN NHÂN SỰ: Bartender tại XXX Bar. Liên hệ XXX-XXX-XXXX để biết thêm chi tiết hoặc đến trực tiếp địa chỉ viết ở bên dưới."
Đôi mắt tôi mở to cũng như trái tim đang trở nên phấn khích, "Chính là nó!" Tôi hét lên.
Tôi nhìn xuống phía dưới tờ giấy và nhìn địa chỉ chi tiết của quán bar đó. Rồi đứng dậy nắm lấy cặp sách đi đến quán bar.
Tôi nắm tờ giấy trong tay khi đang đứng trước quầy, tiến tới chỗ bảo vệ ở lối vào, "Xin chào, uhm... anh có thể nào cho tôi biết tới ứng tuyển cho vị trí bartender ở chỗ nào không? Tôi nghe nói chỗ này đang tìm nhân viên mới."
Anh ta liếc tới tờ giấy áp phích tôi đang cầm trên tay trước khi nhìn lại tôi, "Cậu sẽ thấy một quầy bar ngay khi bước vào và khi vào, chỉ cần đi hỏi những nhân viên ở xung quanh đó và họ sẽ hướng dẫn cậu phải làm gì."
BẠN ĐANG ĐỌC
trans | fake | changlix
FanfictionHắn nắm lấy cổ tay, đẩy và ghim chặt em vào bức tường, thì thầm dưới vành tai của em, "Lee Felix, làm bạn trai của tôi đi." "Cái đếch gì vậy?!" Trong đó Seo Changbin, kẻ đánh cắp trái tim của bao cô gái, lại đi tỏ tình Lee Felix...vì một lí do rất q...