“RAVEENNNN!!! PUNYETA KA TALAGA!!!” umagang umaga bumungad sakin ang mukha kong may drawing na pusa.
Abah ay sino pa bang gagawa? Edi yung gago kong asawa! Nakakainis !!!
Well ayaw ko namang pakasalan talaga ang lalaking toh! Kaso kase si Daddy nakakainis sa daming lalaki dito pa! Sa punyetang arrange marriage na yan sa company!
Ang bata pa namin duhh!!!
“aba Wife prologue palang yan ang init na ng ulo mo...”
“ang ingay mo diyan nag introduce ako dito!”
“ah ganun ba? Bilisan mo hindi pa tapos yung honeymoon natin--- araayyyyy!!! Tama naaa!!! Araayyy ang sakit!!!”
“ano kamo? Oh ayan sige lang!”
Bye muna guys! Dahil lulutoin ko muna itong lechungas na asawa kong toh! Puro kalukohan!
Meanwhile~~
“Wife did you see my--- what the fvck wife!? Why you're using my underwear?!” singhal sakin ni Raven na katatapos lang maligo at nakatapis pa.
Ngumuso aki sakanya at ngumiti.
“Hihihi... Meron kapa naman diyang iba! Wala nakong panty Hubby.” nag lalambing kunyaring sabi ko.“W-What?!”
“Oh eh anong gusto mong lalaki ka?! Mag suot ako netong palda na walang panty ha?! Ginagago muba ako?!”
“Nah.. you don't need that wife, besides pwede rin namang hindi tayo umatend ng party and eat in this room” nakangising sabi nito sakin.
Hanu?
“Eh wala ka namang in- order na pag kain diba---? Tarantado ka ah?! Hali ka ditong impakto ka!!!” sigaw ko pero agad siyang bumalik sa Cr at ni lock pa iyon.
“Waaahhhh!!! Wife i was just kidding wife!” sigaw nito ng pinag sisipa ko ang pinto.
Kinakalampag ko ang pinto sa inis ko sakanya.Oh? Kita niyo na... Aso't pusa ang dalawang iyan araw araw .
Oh sige na out nako at malaman niyo na ang story ng dalawang ito.
Loveyah kakitty's!!!
Publish~
September 8, 2020Sa Isang Sulyap Mo
By: bironmaebelkaye.
YOU ARE READING
Sa Isang Sulyap Mo
Teen FictionAway bati, away bati. Yan ang buhay ng dalawang bida sa ating kwento ngayun dito. Si Mickee Lim Aguas, babaeng pasaway, palakaibigan, madaldal, palaban, kulang din sa height, mommy's girl at maganda na din pero lalaki kumilos. At Si Raven Ken Suarez...