Cái gì đều nhìn không thấy.
Một mảnh hắc ám, chỉ có thể nghe thấy máu nhỏ giọt thanh âm. Tại đây trong bóng đêm thống khổ cũng càng thêm rõ ràng lên.
Đau đau đau
Đau đến tưởng lên tiếng kêu to, cũng đau đến liền kêu to đều làm không được.
Là tiếng cửa mở.
Hắn tới, Thẩm Cửu nỗ lực thu liễm trên mặt thống khổ thần sắc.
"Sư tôn gần đây tốt không? Đệ tử gần đây có một số việc trì hoãn, chậm trễ sư tôn, mong rằng chớ nên trách tội."
Lạc Băng Hà diễn miệt thanh âm truyền đến, Thẩm Cửu gợi lên khóe miệng, miễn cưỡng lộ ra cái khinh thường tươi cười. Triều thanh âm truyền đến phương hướng xì một tiếng khinh miệt, màu đỏ đen huyết rơi xuống nước ở Lạc Băng Hà trên chân, tràn ra một đóa huyết hoa.
"Sư tôn còn có tâm tình cười, nghĩ đến là quá không tồi." Lạc Băng Hà cười nói, từng bước một hướng Thẩm Cửu, đi đến dùng tay nắm hắn cằm, nhìn ngày xưa tinh xảo trên mặt tràn đầy huyết ô.
Thẩm Cửu không chịu khống chế run một chút, đối Lạc Băng Hà sợ hãi đã là khắc vào trong xương cốt, tứ chi rách nát ký ức lại xuất hiện ở trong óc.
"Sư tôn ở sợ hãi cái gì? Ta cũng sẽ không ăn ngươi"
Lạc Băng Hà cúi xuống thân tới, ở bên tai hắn nhẹ nhàng nói, mang theo lệnh người sợ hãi ôn nhu.
Cùng lúc đó, kịch liệt đau đớn từ Thẩm Cửu trong cơ thể mạch máu ra bên ngoài tạc vỡ ra tới, từ mạch máu đến nội tạng, lại đến xương cốt, kịch liệt đau đớn hận không thể làm người choáng váng qua đi, là Thiên Ma huyết.
"Đau sao? Sư tôn đẩy ta rớt xuống Vực thẳm Vô Gian khi không nghĩ tới sẽ có hôm nay đi."
Thẩm Cửu cảm giác cằm phảng phất phải bị bóp nát giống nhau.
Có lẽ thật sự nát cũng không nhất định.
Ý thức dần dần biến mơ hồ.
Như vậy cũng tốt, như vậy đã chết, cũng tốt hơn ở kia tiểu súc sinh trên tay tiếp tục chịu tra tấn.
Lạc Băng Hà nhìn trước mắt hơi thở thoi thóp Thẩm Cửu, thậm chí có thể cảm giác được trên tay dần dần lạnh lẽo độ ấm. Không biết vì sao trong lòng lại không có chút nào khoái ý.
Hắn điều động Thẩm Cửu toàn thân tâm ma huyết, lại như cũ cảm giác được Thẩm Cửu sinh mệnh ở nhanh chóng xói mòn.
Mạc danh có chút hoảng hốt.
Là không cam lòng đi, không cam lòng hắn cứ như vậy đơn giản đã chết.
Như vậy tiểu nhân, không nên chết khoái hoạt như vậy.
Thẩm Cửu nhìn không thấy chính là Lạc Băng Hà đỏ bừng tràn ngập tơ máu đôi mắt, để lộ ra tới biểu tình, mang theo một cổ lệnh người khó có thể tin điên cuồng.
..................................................................
Ca vũ thanh bình, cả phòng đều là rượu hương cùng phấn mặt phấn hương vị, Lạc Băng Hà ngồi ở tối cao cái kia trên chỗ ngồi, một bàn tay lười biếng chống đầu, dưới tòa là hậu cung cùng các đại thần, thật náo nhiệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】Theo gió
FanfictionOOC báo động trước Hồi ức hiện thực giao nhau Cầm tù ngạnh https://qianqiusongmeng.lofter.com/