Trước mắt lượng lượng, Thẩm Cửu dùng sức mở to hai mắt. Mơ mơ hồ hồ có thể nhìn đến một cái quen thuộc bóng dáng.
Tấm lưng kia sớm đã khắc trong tâm khảm.
"Thất ca!!!"
Hắn chạy như bay đi lên, tưởng hung hăng mà ôm người kia cổ. Lại phác cái không, chỉ có thể hắn nhìn đến hắn tay xuyên thấu người kia, cả người thật mạnh quăng ngã đi xuống.
Hắn ngơ ngác nhìn chính mình tay, có điểm làm không rõ đã xảy ra cái gì.
Nhạc Thất nhìn đến hắn cũng hoảng sợ,
"Tiểu Cửu?! Ngươi như thế nào lại ở chỗ này?"
Muốn đi kéo hắn, lại đột nhiên nhớ tới chính mình căn bản đụng vào không được Thẩm Cửu, có chút không biết làm sao đứng ở nơi đó.
Thẩm Cửu như là đột nhiên nghĩ tới cái gì, giơ lên đầu đối với Nhạc Thất đạo
"Ngươi nói ngươi có phải hay không ngốc?! Biết rõ là cái bẫy rập còn chạy tới chịu chết!"
Rõ ràng là trách cứ ngữ khí, rõ ràng là phẫn nộ tâm tình. Nhưng vì cái gì đôi mắt sẽ như vậy toan, vì cái gì tâm sẽ như vậy đau.
Có thứ gì theo hắn gương mặt chảy xuống dưới, nhỏ giọt đến trên mặt đất.
Nhạc Thất vốn đang muốn nói cái gì, nhưng nhìn đến Thẩm Cửu biểu tình sau ngây ngẩn cả người. Hắn trước nay đều không có xem qua Thẩm Cửu như vậy yếu ớt bộ dáng, yếu ớt làm người đau lòng.
Nhạc Thất chậm rãi ngồi xổm xuống, nhẹ nhàng ôm Thẩm Cửu.
Cứ việc tiếp xúc không đến, Thẩm Cửu vẫn là cảm giác được từ Nhạc Thất trên người truyền đến từng trận ấm áp.
"Không đáng, Thất ca. Vì ta loại người này không đáng."
Thẩm Cửu nhắm hai mắt lại nhẹ giọng nói, lời nói gian mang theo rất nhiều mệt mỏi.
Vì phó một hồi đã muộn mấy chục năm hiệp ước xưa, hoàn thành một cái không thay đổi được gì hứa hẹn.
Không đáng, Thất ca.
"Ngươi hẳn là hảo hảo làm trò ngươi Thương Khung phái chưởng môn, quá càng tốt sinh hoạt, ngươi hẳn là.. Ly ta loại đồ vật này xa một chút."
"Như thế nào sẽ không đáng, Tiểu Cửu lại đang nói mê sảng."
"Thất ca, mang Tiểu Cửu đi được không, Tiểu Cửu mệt mỏi quá, thật sự mệt mỏi quá mệt mỏi quá. Bánh hoa quế, tân ra điểm tâm, trên phố tiểu khúc, gánh hát da ảnh, ta đều ăn qua, xem qua. Ngươi mang Tiểu Cửu đi, Tiểu Cửu đều giảng cho ngươi nghe được không?"
Thẩm Cửu càng thêm dùng sức cuộn tròn nổi lên chính mình, chỉ lộ ra một chút khe hở, dùng phiếm đỏ đôi mắt gần như cầu xin nhìn Nhạc Thất.
Nhạc Thất thân thể khẽ run lên, đôi mắt hơi hơi ướt át, thế nhưng cũng rơi lệ, lại gian nan lắc đầu
"Thực xin lỗi.."
"Thực xin lỗi, thực xin lỗi, mỗi lần đều là những lời này! Thực xin lỗi hữu dụng sao?"
Thẩm Cửu gần như hỏng mất kêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】Theo gió
FanfictionOOC báo động trước Hồi ức hiện thực giao nhau Cầm tù ngạnh https://qianqiusongmeng.lofter.com/