[ hồi ức thiên ]
Dã thú vĩnh viễn hướng tới tự do, chẳng sợ lại ấm áp nhà giam cũng không thể quan trụ.
Trên cổ xiềng xích vĩnh viễn làm hắn cảm thấy khuất nhục.
Này vô pháp thay đổi, lại cần thiết thừa nhận hắn hiện tại tù nhân thân phận.
Hắn vô pháp lý giải Lạc Băng Hà cái loại này kẻ điên giống nhau hành vi.
Ban ngày cưỡng chế hắn sắm vai hảo sư tôn cùng đệ tử tiết mục, buổi tối lại các loại làm nhục xâm phạm.
Hắn tổng cảm thấy chính mình cùng Lạc Băng Hà sớm hay muộn có một cái sẽ ở như vậy nhật tử trung điên mất một cái.
Hắn cũng từng vô số lần nếm thử chạy trốn, rồi lại vô số lần trảo hồi.
Lại không biết Lạc Băng Hà kiên nhẫn cũng là hữu hạn, rốt cuộc ở một lần chạy trốn lại bị trảo hồi sau, hắn bị quan vào một cái trong phòng.
..........................................
Thẩm Cửu đôi tay bị trói tay sau lưng ở sau người điếu khởi, là đầu gối khó khăn lắm có thể chống đỡ khởi thân thể, rồi lại không thể ngồi xuống chật vật tư thái.
Ở trong tối đạm ánh nến chiếu rọi xuống có thể nhìn đến, trên người là ái muội vết thương, hạ thân càng là.. Không nỡ nhìn thẳng.
Thanh y thượng tràn đầy vết máu cùng khó có thể mở miệng khô cạn. Trước mắt người là tạo thành những việc này tội về đầu sỏ.
Hắn hiện tại nhẹ nhàng động một chút đều cảm giác hạ thân một trận độn đau.
Đối Thẩm Cửu tới nói, vô luận nào giống nhau đều làm người khó có thể chịu đựng.
Thẩm Cửu nhắm mắt lại, hung hăng mà quay đầu đi chỗ khác.
Người nọ lại cầm lấy một phen quạt xếp, đem Thẩm Cửu cằm khơi mào, bức bách Thẩm Cửu mở to mắt nhìn hắn.
"Sư tôn chính là thẹn thùng? Tối hôm qua như vậy lang thang, nhìn không ra tới sư tôn cư nhiên cũng sẽ thẹn thùng."
"Lăn."
"Ngô, sư tôn nhưng thật ra hảo tàn nhẫn tâm, tối hôm qua cắn đệ tử đến bây giờ còn ẩn ẩn làm đau đâu."
Lạc Băng Hà trên cổ bị hắn cắn ra vệt đỏ ở phá lệ bắt mắt, hắn hiện giờ bất quá một cái mất linh lực phàm nhân, lấy Lạc Băng Hà thể chất tạo thành miệng vết thương tuyệt đối
Lập tức thì tốt rồi, làm sao lưu đến bây giờ?
Lạc Băng Hà khơi mào một bên lông mày, đem trên tay cây quạt xoay cái cong, vỗ vỗ Thẩm Cửu mặt.
"Sư tôn vẫn là tỉnh điểm sức lực đi." Ngữ khí cũng xoay cái cong.
Thẩm Cửu cảm thấy trên tay xiềng xích buông lỏng, cả người về phía sau đảo đi.
Lạc Băng Hà đem Thẩm Cửu một chân nâng lên nội chiết, kia đem quạt xếp thừa cơ hoành hung hăng mà tạp ở Thẩm Cửu trong miệng, phiến tuệ từ phiến đuôi rũ xuống lay động, bằng thêm vài phần mị hoặc.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】Theo gió
FanficOOC báo động trước Hồi ức hiện thực giao nhau Cầm tù ngạnh https://qianqiusongmeng.lofter.com/