Phiên ngoại: Chuyện cũ theo gió

386 18 3
                                    

"Chào buổi sáng."

Lạc Băng Hà nhẹ nhàng trong ngực trung người trên trán hôn một chút, cười nói.

Thẩm Cửu đảo càng như là ngủ rồi giống nhau, lông mi theo Lạc Băng Hà nói chuyện phun tức rung động, như là giây tiếp theo liền sẽ mở.

Nhưng lại là không có khả năng, trong lòng ngực nhiệt độ cơ thể như cũ là lạnh lẽo. Không khỏi sinh ra một phần bi ai lên, có chút hỏng mất che lại đôi mắt, đôi mắt lại khô khốc, đã là không thể lại chảy ra nước mắt tới.

Đem cằm nhẹ nhàng đặt ở Thẩm Cửu trên đầu, sau đó đem trong lòng ngực người ôm chặt, như là muốn đem trên người độ ấm cùng sinh cơ đều truyền tống qua đi giống nhau.

Như cũ là vọng tưởng, lại chung quy vẫn là giống được đến một ít dũng khí. Chậm rãi buông tay, đem mép giường quần áo cầm lấy, là Thẩm Cửu đã từng thích nhất kia một kiện thanh y.

Chính mình đem tóc thúc khởi, đem phát quan mang hảo. Sau đó đem Thẩm Cửu trên người chăn cái hảo.

"Ngươi luôn là sợ lãnh."

Như là bình thường quan tâm, lại là mang theo thâm tình.

Sau đó sửa sửa quần áo xoay người đi ra ngoài.

Tân một ngày lại bắt đầu.

Lạc Băng Hà có chút nghi hoặc nhìn chung quanh. Tâm ma kiếm ở bên hông chớp động, như là đột nhiên nhớ tới cái gì giống nhau hiểu rõ lên.

Đại khái là lại bị tâm ma kiếm truyền tống đến một cái khác trần thế trúng bãi, lại đột nhiên liền tim đập đều có chút nhanh hơn lên.

Cái này trần thế....

Người nọ hẳn là, còn sống?

"Băng Hà?"

Phía sau truyền đến một cái và quen thuộc thanh âm.

Hắn có chút kinh hỉ quay đầu lại nhìn lại, người nọ cũng lộ ra một tia mê hoặc biểu tình, phục rồi sau đó lui một bước, chỉ còn lại có đề phòng cùng cảnh giác.

"Là ngươi?"

Hắn lộ ra một cái cười.

"Là ta."

Tiếng xé gió truyền đến, tâm ma chấn động thoát vỏ hộ chủ, ma khí chạm vào nhau, kiếm phong tương sai, phát ra chói tai thanh âm.

Hắn cũng bị chấn lui về phía sau một bước, nhìn một cái khác cùng hắn giống nhau như đúc người che chở Thẩm Thanh Thu, không khỏi trong lòng phiếm thượng một tia chua xót.

"Ngươi tới làm gì?"

Hắn hơi hơi hé miệng, yết hầu lại khô khốc, không có thể nói ra lời nói tới.

' Lạc Băng Hà ' sắc mặt có chút cổ quái lên, hắn nhìn từ một cái khác trần thế tới chính mình, trên người thanh y phá lệ bắt mắt, thực rõ ràng là sư tôn thích nhất kia một kiện.

"Ngươi như thế nào lại tới nữa? Như thế nào? Ngươi sư tôn đâu?"

Ngữ khí lại là mười chờ mười không kiên nhẫn, đảo có điểm giống cái hộ thực sói con, Thẩm Thanh Thu nghĩ như vậy, quạt xếp hạ nhịn không được lộ ra một cái cười.

【 Băng Cửu 】Theo gióNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ