"Nên rời giường uống thuốc đi."
Có người nhẹ nhàng đẩy đẩy hắn.
Thẩm Cửu chậm rãi chi khởi nửa người trên, cau mày, nhìn thị nữ mâm cầm trên tay chén thuốc màu đen.
Rồi lại thư hoãn mày, không chút do dự..... Duỗi tay đi lấy dược bên kia khối bánh hoa quế.
Kia thị nữ giống như đoán trước tới rồi giống nhau về phía sau lui một bước
"Tôn thượng dặn dò, muốn uống trước dược, mới có thể ăn bánh hoa quế."
Hảo đi, hắn nhận mệnh cầm lấy kia chén dược, rầm một hơi toàn uống lên đi xuống, nỗ lực duy trì mặt không đổi sắc biểu tình, cầm lấy kia khối bánh hoa quế cắn đi xuống.
Là bởi vì mới vừa uống thuốc nguyên nhân sao? Tổng cảm giác này bánh hoa quế phá lệ ngọt.
Hắn giống như nghe được kia thị nữ cười khẽ một chút, Thẩm Cửu nghi hoặc xem qua đi, kia thị nữ lập tức chính chính thần sắc, nói
"Ngài đã nhiều ngày có chút thích ngủ, cần phải đi ra ngoài hoạt động một chút?"
"Kia cũng muốn ra đi mới được, là người nọ lại phân phó ngươi cái gì đi?"
Kỳ quái chính là, thị nữ đối loại này có chút bất kính xưng hô một chút đều không ngoài ý muốn, hàm chứa ý cười nói
"Tôn thượng nói ngài uống thuốc xong sau, đi hắn thư phòng một chuyến."
Thư phòng? Thẩm Cửu mắt sáng rực lên.
"Lại muốn kia kiện thanh y?"
"Là." Nói kia thị nữ liền lại bưng lên một cái mâm, xếp chỉnh chỉnh tề tề thanh y thượng phóng một cái mang theo gai ngược màu đỏ chân khảo.
Hắn biết đó là đang làm gì.
..................................................................
Tuyết đã hóa, ôn nhu dương quang xuyên thấu rút ra chồi non tân chi đánh vào trên mặt đất, đã là đầu mùa xuân.
Nhưng kia kiện thanh y nói như thế nào cũng chỉ là kiện mùa hạ quần áo, Thẩm Cửu vẫn là nhịn không được run lập cập, nhẹ nhàng khụ hai tiếng.
Kia thị nữ có chút đau lòng nhìn hắn.
Thẩm Cửu một chân cổ tay khấu thượng kia màu đỏ mang theo gai ngược chân khảo hình thức đồ vật. Mặt trên gai ngược chặt chẽ chui vào thịt, theo hắn hoạt động, từ kia khe hở giữa dòng ra điểm điểm tơ máu, sấn Thẩm Cửu màu da càng thêm bạch tạm. Cũng bởi vì như thế, Thẩm Cửu đi thực gian nan, cũng rất chậm.
Nàng biết, đây là lần đó qua đi riêng phòng ngừa Thẩm Cửu chạy trốn đồ vật.
Kia thị nữ mang theo Thẩm Cửu hướng thư phòng đi đến, lo lắng Thẩm Cửu theo không kịp, đi rất chậm.
Thẩm Cửu nhìn kia thị nữ bóng dáng, tổng cảm giác có loại quen thuộc cảm giác.
"Ta trước kia có phải hay không gặp qua ngươi?" Thẩm Cửu nghi hoặc mở miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】Theo gió
FanficOOC báo động trước Hồi ức hiện thực giao nhau Cầm tù ngạnh https://qianqiusongmeng.lofter.com/