❃❃❃

483 60 3
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.



" you are all i long for
all i worship and adore
in other words, please be true
in other words, i love you "




" em thích thằng bé đó thật hả? ya park chaeyoung "

" không thật thì là gì chứ, ya kim jisoo "

chắc đây là lần thứ 901 kim jisoo hỏi park chaeyoung rồi cơ đấy. em thích thì sao chứ? biểu hiện rõ thế cơ mà... không ai nhận ra hết à?

" em thích người ta bao lâu rồi đấy? "

chaeyoung cuối đầu v-sign với kim jisoo.

" 2 tháng? "
chaeyoung lắc đầu

" 2 ngày cơ á park chaeyoungggg "
park chaeyoung kịch liệt lắc đầu

" hả? không phải á... ya đừng nói là... em thích thằng nhóc đấy tận 2 năm rồi nhé "
lần này chaeyoung đã cúi đầu im lặng rồi

" ha! daebak "
kim jisoo chịu thua cô em của mình rồi, thích con trai nhà người ta tận 2 năm mà chẳng nói cho chị em gì sất. mà, khoan đã...

" em đã nói với tên nhóc đó chưa đấy? "

" em nói làm gì chứ? "

" nói cho người ta biết chứ còn gì nữa, omo con bé này... "

" cậu ấy có thích em đâu, em mà nói là cậu ấy không thèm nhìn mặt em nữa luôn đó "

" em không nói thì sao biết người ta không thích em chứ hả? "

chaeyoung cũng có những suy nghĩ như thế đó. em luôn muốn một lần nói ra hết mọi thứ với cậu, nhưng em sợ lắm. vì thế nên mỗi câu chào hỏi cũng làm khó em đây này

rs.iz.pcy :

hi jungkook - ssi (✘)

tớ là blackpink rosé (✘)

cậu có đang rảnh 0? (✘)
...

omg chaeyoung ah, mày có thể type và không gửi cho cậu ấy cơ mà.

và thế là chaeyoung đã thổ lộ với jungkook với suy nghĩ là cậu sẽ không phát hiện ra =))

rs.iz.pcy :

jungkookie ah, tớ thích cậu đến nổi ngay cả mơ cũng thấy cậu cơ (✘)

cậu có biết là tớ thích cậu không thế? (✘)


jungkookie ơi, tớ đang nghe điều buồn nhất nè, giống hệt tâm trạng tớ luôn ý, buồn ơi là sầu... (✘)

tớ thích cậu từ lâu ơi là lâu luôn, cứ muốn nhìn cậu mãi thôi, cơ mà như vậy là không tốt đâu... nên tớ cứ phải né cậu ra nè
(っ˘ڡ˘ς) (✘)

tớ đang học làm sữa chuối đó, cơ mà fail quá trời fail luôn (っ- ‸ - ς)
nhưng mà tớ sẽ cố gắng á, vì người thương của tớ thích nó mà, đúng hong?(✘)

chị jisoo cứ bảo tớ phải nói với jungkookie là tớ thích cậu cơ, vì có thế cậu mới biết tình cảm của tớ ý (✘)

nhưng mà (✘)

cậu có thích tớ không?

thôi thì

không trả lời là thích tớ đó nha

tớ cũng thích cậu nhiều lắm đó, moah moah ('ε` )

seen by jj.gukkkk








có gì đó sai sai thì phải (・o・)















luv all



| jeonrosie | ۵  ℙ𝔸𝕃ℙ𝕀𝕋𝔸𝕋𝔼  ۵Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ