✾✾✾✾

437 38 2
                                    

" all i do is get over youand i'm still so bad at it "

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

" all i do is get over you
and i'm still so bad at it "

felix thích rosé, một rosé hào nhoáng, rực rỡ dưới ánh đèn sân khấu, một rosé không của riêng ai. nhưng tiếc thay, sau đó cậu lại trót đem lòng thương chaeyoung, mà trái tim người con gái ấy vốn từ lâu đã dành cho jeon jungkook.

felix không hề biết điều đó cho đến một đêm mưa, cậu thấy người cậu thương nép vào lòng người con trai đó, ánh mắt anh ta nhìn chaeyoung thật ấm áp, ấm áp đến muốn hung đỏ mắt cậu. rosé - ssi, chị thấy không... trái tim em chảy máu đầm đìa, chị có lần nào nhìn vào phía em không, chị có thể nào đừng nhìn em bằng ánh mắt đó khi trong lòng chị em chỉ mãi là một cậu em trai được không...

đó là những lời felix không dám nói ra, một chàng trai 20 tuổi hay nhút nhát, mấy ai dám thổ lộ tình cảm của mình với một người con gái. để rồi khi trái tim đã đủ dũng cảm, thì đã quá muộn.

có lẽ shuhua hiểu được cảm giác của felix. bởi lẽ họ không chỉ là những người bạn mà còn chung một loại tình yêu. nhưng shuhua ở tuổi 20 này lại không nhút nhát như thế, cô gái nhỏ bé thổ lộ với người ta rất nhiều lần, chỉ là người ta vẫn cứ hoài lạnh nhạt mà thôi.

" nào, uống đi... xem như là chúc mừng chị ấy có người yêu "

"... cậu đừng có mà xát muối vào tim tớ "

" cậu phải mừng cho chị ấy chứ và cố gắng quên chị ấy đi thôi... mà ít ra thì cậu còn có thể từ bỏ đấy felix... còn tớ... tớ làm sao để quên người ta đây"

" sao yeonjun không có người yêu quách cho xong đi chứ, cứ để cho tớ hy vọng làm gì..."

" cậu say rồi, shuhua..."

" suỵt! tớ cố tình đấy, tính nữa cậu gọi cho yeonjun nói anh ấy đến đón tớ nha "

"..."

" cậu thật sự đến đây để an ủi tớ đó hả?"

nhìn gương mặt đỏ ửng của cô bé trước mặt mà felix chỉ biết thở dài ngao ngán. shuhua thích yeonjun - chiến hữu hay cày game thâu đêm cùng cậu. nghe nói là thích từ cái nhìn đầu tiên, mà người ta đã bao giờ thích cô bạn này đâu, chỉ khổ shuhua si tình, khổ luôn cả cậu. có lẽ đó cũng là lí do hai người có thể làm bạn với nhau

lấy điện thoại từ trong túi quần ra và gọi cho yeonjun, felix mong sao cho yeonjun sẽ bắt máy thật nhanh và mang quả tạ này về ngay cho cậu.

" cậu tự đi mà đưa về "

" em ngược đường với cả xe cũng không còn chổ nào trống hết "

"cậu không biết kêu thành viên nhóm cô ấy đến đón à? "

" hôm nay cậu ấy lén bỏ tập luyện, gọi các cô ấy đi đón để quản lý phát hiện có mà mắng chết..."

" liên quan gì đến anh? "

" thế thôi vậy..."

"..."

" hôm nay lạnh ghê anh ha, tội shuhua phải ngủ ngoài đường một đêm rồi, em cúp máy đây "

"..."

" gửi địa chỉ qua cho anh "

" haha được =))) "













này là chap buồn đấy ọ ლ(・﹏・ლ)

| jeonrosie | ۵  ℙ𝔸𝕃ℙ𝕀𝕋𝔸𝕋𝔼  ۵Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ