❋
" i can offer you a warm embrace
to make you feel my love "jeon jungkook thích park chaeyoung. rất thích. cậu đã bí mật mỗi sáng cuối tuần đều đặn theo sau em đi đến nhà thờ. đối với jungkook, bóng lưng chaeyoung chính là cánh cửa cậu không thể mở ra. vậy... cậu có thể chạm vào nó không? hẳn là có thể nhưng thay vì thế cậu chọn ngắm nhìn. vì cậu sợ những người yêu quý cậu lại nhẫn tâm tổn thương em, chaeyoung của cậu.
jungkook biết chaeyoung không ghét mình. nhưng liệu em có thích cậu? em có dành những cảm xúc đặc biệt cho cậu như cách cậu luôn dành cho em không? jungkook không tài nào biết được. có lẽ vì cậu đang mãi bận đuổi theo bóng lưng em và thầm mong một ngày nào đó em sẽ quay lại nhìn cậu, cánh cửa đáng ghét sẽ không thể cản trở tình yêu của cậu dành cho em. jungkook luôn mong chờ một ngày nào đó.
và ngày đó cũng đến, một buổi tối đầy sao vào 2 năm trước cậu đã nhìn thấy được hồ thu trong trẻo nơi đôi mắt người cậu yêu. jungkook đã dùng toàn bộ sự bình tĩnh trong 21 năm qua để rời đi một cách bình thường nhất. và hình như jeon jungkook lại càng say đắm park chaeyoung rồi!
" chaeyoung ah, cậu muốn tớ phải làm sao đây "
plot này là kiểu song hướng yêu thầm á
mình định viết theo kiểu kewt kewt ấy nhưng sao nó fail vch. (つ . •́ _ʖ •̀ .)つluv all