[ Hi Trừng ‧ Dị Sắc Liêu Trai ] hồng lâu dẫn
[ giờ mão ] Tiểu Thiến
CP: Hi Trừng
. Lấy tiểu thuyết động họa [ Ma Đạo Tổ Sư ] làm trụ cột diễn sinh
. Hi Trừng ‧ Dị Sắc Liêu Trai hoạt động tác phẩm
. Giả kiếm khách thật trừ yêu sư hoán x giả lạnh lùng thật tốt Tâm Quỷ Trừng
. Đại Lam Lam hơi hắc hóa chú ý, muốn viết cái rất phúc hắc nhưng lại rất cố chấp rất ngây thơ đại Lam Lam
. Khi còn bé xem thiến con gái u hồn thời điểm kỳ thực mãn ghét bỏ Trữ Thải Thần, cảm thấy hàng này thật sự từ đầu tới đuôi đều là chó ngáp phải ruồi mới gặp gỡ Tiểu Thiến cùng Yến Xích Hà, lần này tuyển đề [ Tiểu Thiến ] tự nhiên muốn đi điểm tân động tác võ thuật... Là ta kỳ thực chính là cái chán ghét cực kỳ vô dụng phế thư sinh gia hỏa: P
. Viết viết liền viết thành theo ta nguyên bản dự tính hoàn toàn khác nhau văn , quả thực đòi mạng...
Bóng đêm buông xuống, đèn rực rỡ mới lên, ở ánh nến cùng đèn lồng tô điểm dưới, bình Khang phường hiển lộ ra vào Dạ Hậu phồn hoa, vô số tuổi thanh xuân nữ tử thân mang lụa mỏng khoác bạch, vén lên thật cao đen thui mái tóc trong là diễm lệ đủ loại đóa hoa, niệp khăn tay phụ nhân cũng không có nhàn rỗi, dẫn Tầm Hoan mua vui các nam nhân bước vào lầu quỳnh điện ngọc, chỉ vì hưởng thụ một đêm phóng túng.
Có thể nếu bàn về lên này bình Khang trong phường nổi danh nhất câu lan nhà chứa, vậy còn phải là bình Khang phường Nam Khúc hồng lâu ── nói tới hồng lâu, ở này bình Khang trong phường cũng được cho là một truyền kỳ, nơi này cô nương không chỉ có mỗi người có phong thái, liền chủ nhà đều thông tình đạt lý vô cùng, muốn đi muốn lưu đều theo cô nương tâm ý, chước bán mình tiền liền có thể rửa sạch duyên hoa; có thể này hồng lâu ở bình Khang trong phường mở ra nhiều năm như vậy, đến nay nhưng không có người thấy chủ nhà chủ nhân, trong ngày thường tuy nói cũng mở cửa đón khách, nhưng cùng với những cái khác thanh lâu không giống, hồng lâu trước cửa không chỉ có không có cô nương ôm đồm khách, cũng không có chủ chứa bắt chuyện, chỉ có thể điểm lên hai ngọn đèn lồng màu đỏ biểu thị khai trương; nhắc tới cũng kỳ, như vậy một không ân cần chiêu khách thanh lâu, theo lý tới nói cũng đến lạc cái trước cửa có thể giăng lưới bắt chim mức độ, không hề nghĩ rằng này hồng lâu nhưng xưa nay không thiếu hụt khách mời, bất kể là giang hồ thiếu hiệp, hay là quan lại công tử, này hồng lâu khách như là nước chảy, chưa từng thiếu qua.
── bên ngoài người tự nhiên không biết được này hồng lâu bí mật, chỉ cảm thấy bên trong cô nương thật là có bản lĩnh, để ân khách lưu luyến quên về, miễn không được chua vài câu lại mắt đỏ một chút; thật có chút người, vẫn là biết đến rõ rõ ràng ràng.
── dù sao này hồng lâu tuy là thanh lâu, nhưng bên trong cô nương... Có hơn nửa đều không phải người a.
"── Vãn chút thời gian thôi quan nhân sẽ đến một chuyến, nói là đến lĩnh đậu khấu cùng Linh Lung hai người."
Ở hồng lâu tầng cao nhất trong một gian phòng, một tên thân mang ám tử sắc áo khoác nữ tử đứng trong phòng, mái tóc đen nhánh vãn thành ngã ngựa kế, cấp trên trâm vài điểm trân châu phát châm, nhìn qua nhẹ nhàng khoan khoái rồi lại không mất già giặn, trong tay cầm mấy tấm thiệp chính nói gì đó; chỉ thấy ở cô nương trước mặt nhuyễn trên giường, dựa một tên đồng dạng nam tử mặc áo tím, tuy nói thần thái nhìn qua có chút lười biếng cùng vô lễ, có thể cái kia tinh xảo dung mạo nhưng đủ khiến người quên mất hắn thất lễ, nam trong tay người trường ống khói còn tung bay thiển tử khói, làm cho cả trong phòng đều mang theo một tầng như ẩn như hiện yên vụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Dị Sắc Liêu Trai
FanfictionDị Sắc Liêu Trai [ Hi Trừng ‧ Dị Sắc Liêu Trai ] hoạt động tác phẩm tập hợp thiếp [ giờ sửu ‧ thứ hai • họa bì ] @Duck không cần -- họa bì [ giờ dần • chi ba • Anh Ninh ] @ không việc làm bách dịch chi -- Anh Ninh [ giờ mão • chi bốn • Tiểu Thiến ]...