[ Hi Trừng • Dị Sắc Liêu Trai ] mạc tương cách
.
[ giờ Tỵ ] họa bích
* yêu giao hoán X bệnh kiều Trừng, toàn thiên phân hai chương, HE
*
Đông nhai trong ngõ hẻm ở một vị điên người, ít lời quả lời nói, gia cảnh chán nản, tới nay dược duy trì kế sinh nhai, bảo vệ một phương trúc xá lãnh đạm sống qua ngày, trong thôn nhai lân từ khác nhau hắn tiếp xúc, chỉ vì nghe đồn hắn một thân quỷ khí, đọng lại không thay đổi, tay chân tự băng, sắc mặt đến có mười mấy năm dường như lau bạch diện, không thấy nửa phần màu đỏ, ốm đau bệnh tật, người ngoài lời nói đùa gọi hắn "Quỷ kẻ điên."
Bây giờ hắn ba mươi có hai, chưa lập gia đình trước một thê bán thiếp, bên người chỉ có một theo hắn mười tuổi tiểu đồng, hầu hạ hắn ẩm thực sinh hoạt thường ngày, cái kia tiểu đồng vốn là hắn ba năm trước ở người phiến thủ hạ nhặt được, nhân sinh tràng thiên hoa bị khí, hắn chữa khỏi liền như thế không mặn không nhạt nuôi...
Tiểu đồng rất bảo vệ hắn, thỉnh thoảng nghe đến gì đó lời nói điên cuồng liền bắt lên tay áo theo người ta mở làm, thường xuyên bị đánh bao bọc đầy người thương tổn trở về, này không, Giang Trừng nhìn cái kia gầy gò thân thể nhỏ bé cõng lấy dược lâu khập khễnh trở về thẳng đến trù phòng, trong con ngươi thoáng né qua một chút thương tiếc.
"Tiên sinh, ăn cơm ." Tiểu đồng khẽ gọi hắn.
Cổ mộc trên cái bàn tròn thả một cái đĩa đường thố ngư, một cái đĩa thanh xào măng tây, tiểu đồng nhẫn nhịn đau lại rơi xuống hai bát mì sợi, đánh hai cái thổ trứng gà, đem chính mình trong bát trứng chần trứng tâm lấy ra đến chôn ở Giang Trừng trong bát điều phía dưới, mới vừa hồ nhét vào trong miệng hai cái, lại nghĩ tới thán lô bên trong thán nên tục lên, Giang Trừng mới vừa vào phòng liền nhìn thấy cái kia gầy gò thân thể nhỏ bé nằm nhoài thán lô bên dùng thiết kẹp ở than củi bên trong phiên giảo , ngạch chảy ra mỏng manh một tầng mồ hôi nóng, sáu tháng thiên vốn là nóng bức, có thể Giang Trừng nhưng người mặc áo khoác dầy, trong phòng thiêu than, tiểu đồng đem thán tục trên, lại chiết thân trở về, chấp lên khoái vùi đầu qua loa đem diện hướng về trong miệng lay , Giang Trừng che tay quay về lạnh lẽo lòng bàn tay thổi khẩu nhiệt khí, dùng khoái nhọn bát lại trong bát điều, một viên khác đường tâm trứng gà hoàng liền xông ra, Giang Trừng im tiếng, đem cái kia đường tâm trứng lại cho tiểu đồng gắp quá khứ.
Tiểu đồng nhấc mâu, muốn lại cho hắn giáp quá khứ, bị Giang Trừng chấp khoái ngăn cản, "Bình thường không thích ăn cũng coi như , hôm nay thương tổn nặng chút, ăn viên lòng đỏ trứng bồi bổ."
Một viên mềm mại trứng tâm vào miệng, tiểu đồng viền mắt vi thấp.
Một chiếc tối tăm chúc đăng nhảy nhót, tiểu đồng cõng lấy gương đồng dùng đập nát hồng hoa nhẹ nhàng lau chùi bả vai phía sau lưng vết thương, Giang Trừng cầm một bình hạ thuốc xổ tửu lúc tiến vào, tiểu đồng hơi kinh, "Tiên sinh, ta bì tháo thực, dùng chút hồng hoa liền có thể, cái kia rượu thuốc phao đi ra thực sự là không dễ dàng, ta giữ lại đổi chút tiền bạc đi."
Giang Trừng không nói, khinh đem cái kia tiểu đồng thân thể lại ban quá khứ, dùng rượu thuốc đồ ở lòng bàn tay xoa nóng một chút, nhẹ nhàng bôi lên ở tiểu đồng phía sau lưng máu ứ đọng nơi, "Lúc này, lại là cái gì nguyên do cùng người đánh lên?"
"Không có, là... Là ta không cẩn thận suất." Tiểu đồng ngụy biện nói, Giang Trừng trong lời nói lại lạnh mấy phần, "Nói thật."
"Vâng, bọn họ nói... Nói." Tiểu đồng nói quanh co , làm như có chút khó có thể mở miệng, "Nói... Nói ngài cùng yêu tư thông, mới nhiễm phải này hàn nhanh, còn có một chút càng thêm khó có thể lọt vào tai, ta khí có điều liền với bọn hắn đánh lên."
Giang Trừng vì hắn xoa thuốc tay dừng một chút, một đôi mắt hạnh ám trầm mấy phần, "A hoán, lần sau không nên lại cùng người tranh chấp . Ta..."
Trùng hợp một trận bạc phong kéo tới, Giang Trừng đột nhiên cảm thấy cổ họng như bị phù mao ngạnh trụ, bận bịu không ngừng được sinh khụ lên, tiểu đồng bận bịu vỗ lưng của hắn vuốt theo.
Tiểu a hoán, ngươi cũng biết, ta đúng là bọn họ trong miệng nói người như thế...
"Tiên sinh, gió nổi lên rồi, ta đưa ngươi về trên giường nhỏ đi, sáng mai ta đi Tôn bà bà gia mượn điểm hồ dán đem cái kia đổ vào cửa sổ may vá trên."
"Được."
Tiểu đồng hầu hạ xong hắn nghỉ ngơi, đem cái kia cửa sổ khe cửa lại xếp hàng kiểm tra khắp cả, phòng ngừa ban đêm bị gió thổi mở, đem thán lô lại mua thêm chút Hứa Mộc than, người kia một mặt bệnh trạng trắng xám đem chính mình khỏa trong chăn, lòng bàn tay nắm khối này ấm ngọc, dùng sức chặn lại, phảng Phật tượng là sợ bị người đánh cắp giống như, tiểu đồng đem hắn lộ ra băng tay cho hắn một lần nữa ô tiến vào chăn, cúi đầu nhìn chăm chú một chút, muốn cách, tới gần bên cạnh liền nghe được người kia môi nói mớ một tiếng, "Hi Thần..."
"Hi Thần" tiểu tính trẻ con bên trong nhai : nghiền ngẫm hai chữ này.
Họ Lam, Lam Hi Thần, hắn sáng tác dược Lý Thư trên xuất hiện đến mấy lần danh tự này, đều là người kia trong thất thần không cảm thấy viết xuống, ở trong mơ hắn cũng thường xuyên gọi danh tự này, nghĩ đến định là ghi lòng tạc dạ người.
Còn có cái kia, trong ngăn kéo bị bảo tồn không nhiễm một hạt bụi hai bộ hôn phục...
Cùng yêu tư thông, tổn hại nhân luân...
Nam người bị mang thai, còn sinh ra cái tử thai, tám tháng thời điểm suýt chút nữa bị người loạn côn đánh chết, dòng máu đầy toàn bộ sân...
Tiểu đồng ngồi ở đó người cửa trên thềm đá, ngẩng đầu nhìn trên trời một vòng Huyền Nguyệt, rõ ràng là sáu tháng dạ, trong gió đều mang theo một cỗ khô nóng, tiểu đồng nhưng cảm thấy cả người liều lĩnh ý lạnh.
[ đến tiếp sau ]
Tiểu hào bên trong tổng cộng chia làm hai chương, điểm hợp tập là tốt rồi, chúc xem văn vui vẻ
Xin mời tiểu hào không muốn điểm tán bình luận, xin nhờ, xem văn là tốt rồi, cầu đừng nhúc nhích nó, gõ bảng đen, tồn tại không dễ.
Đừng nhúc nhích nó! Đừng nhúc nhích nó! Đừng nhúc nhích nó! Chuyện quan trọng nói ba lần.
Chúc xem văn vui vẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Dị Sắc Liêu Trai
FanfictionDị Sắc Liêu Trai [ Hi Trừng ‧ Dị Sắc Liêu Trai ] hoạt động tác phẩm tập hợp thiếp [ giờ sửu ‧ thứ hai • họa bì ] @Duck không cần -- họa bì [ giờ dần • chi ba • Anh Ninh ] @ không việc làm bách dịch chi -- Anh Ninh [ giờ mão • chi bốn • Tiểu Thiến ]...