Nguyệt mê tân độ

114 8 0
                                    

[ Hi Trừng · Dị Sắc Liêu Trai ] nguyệt sai lầm độ

[ giờ Dậu dụ quỷ ]

1. 1W tự, nguyên hướng về, thời gian tuyến vì là Quan Âm miếu sau 3 tháng.

1

Hạo Nguyệt giữa trời, Thanh Phong từ đến.

Nghe đồn đang lúc bế quan Lam Hi Thần đứng ở thưởng tâm biệt uyển hoa quỳnh trước đã có một canh giờ, bóng người của hắn thanh nhã xuất trần, phong phất qua hắn trắng nõn mạt ngạch cùng tóc dài đen nhánh, phong cảnh mỹ hảo đến có thể đẹp như tranh.

Ba tháng, tâm của hắn trước sau khó có thể bình tĩnh, đặc biệt là đêm nay, càng là thấp thỏm.

"Hắn sẽ đến không?" Hắn ở bên trong tâm không ngừng hỏi mình, được đáp án đều là phủ định. Ngày ấy ở Quan Âm miếu nhìn hắn chảy máu rơi lệ, liền dược đều không cho hắn, nửa câu an ủi cũng không, dựa vào cái gì yếu nhân gia nhớ kỹ cái này ước định? Hơn nữa, hai mươi năm trước thuận miệng một câu nói, hắn sẽ có nhớ không?

Hắn lắc đầu thở dài, khổ tâm bách chuyển.

Tương tư gặp lại biết ngày nào, lúc này này dạ thẹn thùng.

Nhưng mà, ngay ở hắn không ngừng dùng phủ định đáp án tiêu diệt trong lòng ước ao thì, tiểu viện cửa một tiếng cọt kẹt bị đẩy ra.

Người đến tử y tay áo, thật dài dây cột tóc trong lúc đi hơi lay động, gọn gàng lại mỹ quan.

Lam Hi Thần lộ ra ba tháng qua đệ nụ cười nhạt, nhẹ giọng mà vui mừng nói: "Ta cho rằng ngươi sẽ không tới."

Giang Trừng sửng sốt một chút, trong lòng hơi ảo não, trên mặt nhưng nguỵ trang đến mức vô cùng bình tĩnh, lạnh nhạt nói: "Ta cho rằng ngươi đang bế quan."

Ý tứ, là cho rằng có thể sẽ không chạm mặt mới đến. Lời này nghe có chút hại người, nhưng hắn có thể đến, đã đầy đủ để đợi đã lâu Lam Hi Thần vui mừng khôn xiết. Đi vào trong nhà chuyển hai cái băng đi ra, đặt ở cái kia cây hoa quỳnh trước, ra hiệu Giang Trừng ngồi xuống.

Khoảng chừng là có mười năm không có lén lút nói chuyện nhiều duyên cớ, đơn giản hai câu sau, song phương cũng không biết nên nói cái gì, bầu không khí rơi vào lúng túng, một hồi lâu, Giang Trừng mới rốt cục biệt ra một câu miễn cưỡng toán lời an ủi đến: "Những chuyện kia cũng không thể chỉ trách ngươi, nghĩ thông điểm."

Lam Hi Thần cười khổ, không thể chỉ trách, đại biểu hay là muốn quái. Giang Trừng chính là như thế cái ngay thẳng người chân thật, người người đều an ủi hắn chuyện không liên quan tới hắn, hắn chỉ là lòng tốt bị lợi dụng, sai chính là Kim Quang Dao, chỉ có Giang Trừng nói hắn có bộ phận trách nhiệm.

Hắn biết mình sai rồi, biết mình gián tiếp hại rất nhiều người, ba tháng này hắn giờ nào khắc nào cũng đang hối hận, nhưng cùng lúc hắn cũng đang suy tư, chỉ là không kết quả. Như vậy buổi tối, đối mặt chính là đã từng không có gì giấu nhau người, hắn một cách tự nhiên mà nói: "Ta làm sao đều không nghĩ ra, hắn đến cùng muốn như thế nào."

[QT Hi Trừng] Dị Sắc Liêu TraiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ