[ Hi Trừng · Dị Sắc Liêu Trai ] Hàn Nguyệt hoa sen
Nhất tam nhất tứ · Hàn Nguyệt hoa sen
Ầm ầm trong tửu lâu, người kể chuyện vỗ một cái thước gõ.
"Ngày gần đây hoa sen kia yêu ăn thịt người một án, nói vậy đại gia đều nghe nói." Hiển nhiên này chính là hôm nay đề tài, "Có người nói yêu quái kia a, không chỉ có trưởng thành ra dáng lắm, còn thổi đến mức một tay Tốt cây sáo, Hàn Nguyệt giữa trời, tiếng địch đồng thời, mọi người hồn nhi đều bị câu đi rồi, ôm lấy đi tới đi tới bên hồ, 'Rầm!' liền biến thành yêu quái kia trong bụng món ăn lạc!"
"Như thế chuyện đáng sợ, quan phủ cũng mặc kệ quản?" Có người hỏi.
"Vừa nhìn ngươi liền không hiểu đi, quan phủ chỉ để ý thế gian sự, những này yêu a quái a, đều Quy Tiên cửa thế gia quản. Có điều mà, " người kể chuyện làm như có thật mà diêu lên cây quạt, "Là 'Không muốn quản' vẫn là 'Quản không được', cái kia liền không nói được rồi..."
"Lời ấy nghĩa là sao?"
"Ta hỏi các ngươi, cây sáo, hoa sen, hồ —— các ngươi nghĩ đến cái gì?" Người kể chuyện hạ thấp giọng, "Hoặc là nói, nghĩ đến ai?"
Hoàn toàn yên tĩnh trong, có người trầm thấp mà chần chờ phun ra cái tên: "... Di Lăng lão tổ?"
"Đối với lạc!" Người kể chuyện bản lề một điểm, "Này án tám phần mười cùng cái kia Di Lăng lão tổ không thể tách rời quan hệ, nói không chắc sau lưng còn có Vân Mộng Giang thị chỗ dựa đây!"
"—— đùng!" Lầu hai trong một phòng trang nhã trên, một tên thanh niên mặc áo tím bóp nát trong tay chén trà. Chỉ thấy hắn sắc mặt âm trầm, hất bào đứng dậy liền xuống lầu đến, mới vừa đi tới cầu thang, chợt nghe đến dưới lầu truyền tới một cũng không xa lạ gì thanh âm ôn hòa: "Các hạ lời ấy sai rồi."
Người áo tím không khỏi trú đủ, chỉ nghe thanh âm kia tiếp tục nói: "Chỉ bằng vào cây sáo cùng hoa sen, liền kết luận cùng Di Lăng lão tổ có quan hệ, không khỏi quá mức võ đoán chứ? Nhưng còn có cái khác mạnh mẽ chứng cứ? Huống hồ, Di Lăng lão tổ từ lâu cùng Vân Mộng Giang thị phân rõ giới hạn, bây giờ đúng là cùng Cô Tô Lam thị như thể chân tay, vậy các hạ chẳng lẽ là muốn nói, này án là Cô Tô Lam thị ở sau lưng sai khiến?"
Nói xảo bất xảo, nơi đây ngay ở Cô Tô cảnh nội, nơi này không thiếu có người được qua Lam thị trông nom, càng hầu như không người không biết thanh chính gia phong. Người kể chuyện nhất thời đuối lý, nín một lát, trùng này giữa đường ngắt lời Lam y nhân nói: "... Ngươi, ngươi thì là người nào? Vậy ngươi thì lại làm sao chứng minh cùng Di Lăng lão tổ không quan hệ?"
Trên lầu người áo tím nghe đến đó kiên trì tiêu hao hết, cười lạnh một tiếng cất bước xuống lầu, "Vậy ngươi thì lại làm sao chứng minh, gây án giả là người là yêu? Ngươi thì lại làm sao chứng minh, này án chính là một người gây nên, mà không phải hai người hợp mưu?" Nói âm trầm mà xả lại khóe miệng, "Nói không chắc vào giờ phút này, bọn họ đang đứng ở trước mặt ngươi, tính toán đêm nay liền bắt ngươi vào nồi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Dị Sắc Liêu Trai
FanfictionDị Sắc Liêu Trai [ Hi Trừng ‧ Dị Sắc Liêu Trai ] hoạt động tác phẩm tập hợp thiếp [ giờ sửu ‧ thứ hai • họa bì ] @Duck không cần -- họa bì [ giờ dần • chi ba • Anh Ninh ] @ không việc làm bách dịch chi -- Anh Ninh [ giờ mão • chi bốn • Tiểu Thiến ]...