SURPISE IT IS...

52 2 0
                                    

Aivie's POV:

Ayan! Maganda na ulit ako. Joke lang! Kailangan ko ng hintayin si Ann sa labas gosh baka hanapin ako non..

*While walking" 

~ hanggang ngayon hindi ko alam bakit pumunta dito si Ann. Hindi ko na kasi siya nakakwentuhan since then. Busy kasi kami pareho, she calls me sometimes pero super lil' time lang.

Sissy!! *hah? Bat parang andami naman ng tumatawag sakin?? Eh si Ann lang naman sinusundo ko ah?*

OMG *shocked state* WHY ARE GUYS HERE???

Yes tama you read it right GUYS talaga, hindi lang si Ann ang andito pati si Ysa, Patricia, Belle at Carla!! My BFFs!

"Hello! Earth to Aivie!!" Sila yan. May pa-hand gestures hand gestures pa at take note sabay sabay pa. nagpractice ata. Ang lantong! :))

"Hay nako ang llandi niyo parin ah! hahaha. Eh sorry naman kasi no? Wala nabang sorry? What brought you here? You guys literally surprised me!!" Sabi ko. Eh totoo naman kasi no.

"Eh babylove, ito kasing si Ann zxvqywyqgava" Carla, hindi niya natuloy cause Ann covered her mouth & nag-smile siya. Tas tinignan ko naman si Pat, umiwas naman ng tingin. Huhh? Weird ah..

"Annnnnn??? *serious na face ko* Is there something I don't know?"

Ang weird kasi niya, she looks very haggard unlike before, very blooming. What the hell happened now? Anyway, nasa car nakami ngayon. As usual, ako ang nagd-drive. Bigti na talaga oo.

Ann's POV:

Uh-oh. That was close... Ito naman kasing si Carla ubod ng daldal! Sarap sabunutan. Agh pero kahit ganon love ko mga 'to no. BFF namin sila ni Aivie.

We're currently on our way home, si Aivie tahimik lang. I know her too well, for sure iniisip niyan yung kanina.. Don't worry guys, ikkwento ko rin sainyo.

But for now, lets just have fun nigguhs <3

Ng nakadating kami sa condo ni Ate, yes Condo. Ayaw kasi niya mag stay with our "parents" duhh. Anyway, yup. Walang pinagbago, malaki at napakalinis parin ng bahay niya. Sa looks nga parang walang nakatira. Ha-ha-ha.

"Ate! 3 lang ang kwarto mo dito right? Eh tabi nalang tayo. Namiss kasi kita eh" *puppyeyes* tapos sa guest room sila Ysa."

"Hell no! Nagjjoke kaba. Nooo. May 2 rooms pa diyan kayo na bahala, okay? Malaki naman yang kama jan. or meron naman sofa bed. Kayo na bahala, pagod nako, bukas nalang. Goodnight! Iloveyou, girls. Pahinga na kayo! Madami tayo gagawin tomorrow." Aivie. *sabay beso samin*

Aivie's POV:

Buti nalang hindi pa nangulit si Ann, kung hindi patay akiz! Paano ba naman kasi there's this one guy who's dying just to have me. Cute siya pero ain't my type. Luuh.

You'll know him someday, alright? Ako'y maliligo at matutulog na.  Goodnight!

-----------

AN => omg :( ang boring ba? Sorry ha. I guess wala talaga sa future ko ang pagsusulat.. Lame? :( ahh. I'm thinking na kung i-cancel ko nalang kaya? Eh. I made an oath na once I started it, there's no turning back. Sana naman i-support niyoko :( Para hindi masayang effort.. Become a Fan, vote and comment! Masaya nako ;)Thankyou. Goodafternoon! 

Someday It Will Be A Fairytale &lt;3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon