TBG2015@stewartchris
All Rights Reserved. 2015
Lunce POV
"See you around, Lunce" He said to me as he ended the call.
Naiirita talaga ako kapag naririnig ko ang pangalan ko. Hindi lang kasi ako sanay na tinatawag akong Lunce. Nakaka bading lang ang dating para sa akin. Okey pa sana yung pre, bro or etc. Basta wag lang ang Lunce.
By the way, he is my bestfriend and my co-bachelor. Meet Chester.
He is so adorable, funny, and sometimes he is bipolar. Teka, POV ko pala to.
Matangkad, Handsome, Hot, at habulin ng mga chicks. Yan ako eh! Lunce is my name and girls are my game.
Oo, nga pala. Naalala ko bukas na paLa kami luluwas pabalik sa Manila. It's been 3 years since we go home. Tapos, parang vacation na din naming mga Bachelors. Simula kasi nung na discover kami ng isang mens magazine ay sunod sunod na ang mga projects na dumarating sa amin.
"Hub, ituloy na ulit natin ang ginagawa natin" malanding sambit ng babaeng katabi ko.
Naalala ko palang may kasama ako ngayon. Syempre last day na namin dito sa Canada. Last night, Last girls.
"We're do you want to start ba babe? From bottom to Top ba?" Sabi ko sa babaeng biktima ko ngayon.
Im wearing my white fitted sando and boxer shorts. I will bring this girl to heaven. Rwar! And i turned my face to her.
I kiss her neck, and my arms starting to intertwined her gorgeous and sexy body. My kiss is getting harder and harder.
"Ahh.. Ahhhhh"
Iyan na lamang ang tanging naririnig ko sa kanya. Sa aming dalawa. He loves my lips and my 6 pack abs.
"Yeah". Then I start kissing her again and again. Hanggang magsawa siya sa putaheng ngayon niya lang matitikman. I hold her head, and everytime that she's trying to kiss my neck I automatically guide her head just to kiss me again.
I hungrily kiss her. OH! Yeah i can't get enough of her.
*kring*kring
Putch*. Nagising na naman ako sa wala sa oras. Hindi ko pa natatapos ang panaginip ko. Bwisit talaga. Sa dinami-rami ng pagkakataon bakit ngayon pa. Ngayon pang nagiinit na ang katawan ko. Sh*t lang talaga.
Alam kong nagtatanong kayo kung bakit hanggang panaginip ko lang nagagawa iyang mga bagay na yan.
Guwapo naman ako. Matalino, mayaman at malakas ang sex appeal. Pero syempre sa isang grupo kailangan ng matino. At ako iyon. Lunce Kanashiro!
Ngayon nga talaga ang balik namin sa pilipinas. May photo shoot kasi kaming gaganapin sa pilipinas eh. Almost 5 months din kami dun.
Actually, hindi ako excited kasi ang polluted sa maynila at nakaka high blood na traffic jam. Idagdag pa ang init ng panahon.
Sino naman ang gustong tumira dun? Anyone? Baka sabihin niyong maarte ako, hindi a! Sadyang sanay na talaga ako sa malinis at maaliwalas na lugar. Full filipino ang blood ko at tubong makati ako. Kaya alam ko naman ang hirap ng buhay. Doon nagsimula lahat ng hirap ko sa buhay.
"Ano bro, nakapag impake ka na ba?" Sabi ni Chester- bestfriend ko.
"Syempre, handang handa na ako" pagsisinungaling ko sa kanya.
Sa totoo lang ayaw kong sumama pero baka sasabihin lang nila na ang Kj ko. Hindi pala Kj, Hitler. Yan kasi nag ibang katawagan sa pagiging Kj at ayaw ko namang masira ang pagkakaibigan namin dahil lang dun.
* * * *
"Welcome to the PHILIPPINES sir" bati nung guard na nasa entrada ng airport.
Gaya nga ng sabi ko. Mainit, madumi na paligid at kung ano-ano pa. Yan ang Pilipinas eh. Wala naman akong magagawa. Kung magiging president lang ako, ipapa aircon ko ang pilipinas. Dba? Nice idea. Para maranasan naman ng nga pilipino ang snow.
Napatigil ako sa paglalakad nang may mapansin akong kahina-hinala. Minan-manan ko nang mabuti ang ginagawa ng babae. And, hindi ako makapaniwala sa pinag-gagagawa niya. Imagine niyo ha, dun ba naman sa may waiting area ng airport sinabit niya ang mga panty niya. Sorry for the word ha, pero ang Dugyot, balasubas, at walang class siya. Tama ba?
Well, hindi ko na siya pinansin pa at nagdirediretso na kami ni Chester sa may parking area dahil andun yung kotse na sasakyan namin patungo sa hotel.
Nang nakasakay na kami ay nag-iglip na agad ko. Nakakapagod at ang init init. Kaya inalis ko muna ang suot kong damit. Siguro kung bago lang kayo sa ugali ko, well, mag adjust kayo.
Sanay na akong nakahubad na natutulog. Minsan pa nga ay nude o kaya naman ay naka underwear lang. Wala naman sigurong malisya kung matutulog ako na shirtless. Mas mabuti na nga ang shirtless kaysa sa nude no. Pareho naman kaming lalaki ni Chester. Or may iba siyang meaning kung gay siya. Gay? Teka. Hindi naman siguro.
Chester's POV
Hindi parin ako maka-paniwala sa nangyari sa akin or should I say sa amin. Kahit kailan talaga expert siya. Nakuha niya ang kiliti ko. And guess whom I referring. Sorry! But its so mysterious.
Hindi na ako magpapaligoy ligoy pa. Or daananin nalang natin sa isang hulaan.
Paminta
Minsan seasoning
Pero madalas akoObvious dba? Oo alam niyo na ang sagot. Hindi ko na kailangang sabihin pa. Lets say, may tamang oras para diyan.
Nauna ako saglit kay Lunce sa parking area para I check kung andoon nga yung kotse na binili ko last time na umuwi kami at tsaka ko siya ulit babalikan pero bago yun may nangyari muna.
Psst!
Lumingon ako sa paligid, pero wala namang katao-tao. So pinagpatuloy ko lang ang pag- aayos ng mga bagahe na dala namin.
Psst!Psst!
Ulit, meron ulit. Pero this time napansin kong mas lumapit ito. Nang gagaling ang tunog sa likod ko. Nilingon ko muli and this time.
Tsup!
Parang na freeze ang katawan ko dun. Hinalikan ako ng isang stranger, pero hindi normal na stranger. Para siyang goddess.
"Gotcha!" Masigla niyang sabi sa akin matapos niya akong halikan.
"What? What the hell are you? Bakit mo ko hinalikan?" Pagalit at pasigaw kong tanong.
"See yah. Your dead, SOON" yan ang huli niyang sinabi bago siya nawala sa paningin ko.
Anong ibig sabihin ng sinabi niya. Pilit kong inaalis sa aking isipan, pero lalo pa itong lumalakas. YOUR DEAD, SOON. YOUR DEAD, SOON.Ahhhhhhh. Ano ba to! Sino ba kasi yun. Baka naman stalker ko. No! Or Baka naman siraulo. Pa mysterious naman siya.
Bago ako bumalik sa kinaroroonan ni Lunce ay may nakita akong note na nakalagay sa may wind shield ng sasakyan ko.
Isda
Minsan nasa palengke
Madalas pakalat kalatAt yung iba na HULI na sa mga patibong.
Hindi ko maintindihan. Sino naman kaya ang tang-in**g nagsulat nito. Ginagago ba niya ako o baka naman madami sila.
Hindi ko na inintindi pa ang nabasa ko at baka mag transform pa ako. Agad din akong bumalik kay Lunce.