Chapter 3: Wet Dreams

78 3 0
                                    

TBLK2015@stewartchris

All Rights Reserved. 2015

Arci's POV

Halos mag iisang taon na si stella bilang assistant ni Tristan. Naging maganda ang takbo ng kanyang buhay simula nung may nagbago sa appearance niya.

Ang dating babae na walang alam sa pag aayos sa sarili ay nagbago na. Isa na siya ngayon sa pinaka hottest na babae sa balat ng lupa.

Marian Rivera, Angel Locsin, At Anne Curtis hindi mo maiiwasang ikumpara siya sa tatlo. Dahil na rin sa natatangi niyang ganda.

Ngunit ano nga ba ang tunay na dahilan ni Stella kung bakit siya nagpaganda? Marahil ay napagtanto na ng kanyang pusot isipan na mahala na niya si Tristan.

Kapag ang puso at utak na ang nagsama, wala ka nang magagawa pa. Walang boss, boss sa kanila. Bastat nasa katwiran sila, ipiniglalaban nila ang tama. Puso sa puso, isip sa isip.

"Hi sir, Goodmorning." Masayang bati ni Stella kay Tristan

"Morning" tugon nito.

Himala at sumagot ito ngayon. Araw araw na binabati siya ng mga tauhan niya pero wala ni isang salita ang lumalabas sa bunganga nito.

Pagkapasok na pagkapasok ni Tristan sa kanyang office ay agad ding pumasok rito si Stella.

Shes wearing an Old navy blue jumper. Sapat na iyon siguro para mapansin siya nito. Bulag nalang ang hindi pa makakapansin sa pustora ni Stella, maski bulag gugustuhing makakita kung sakali.

"Yes? What brought you here?"seryosong tanong ni Tristan kay stella.

"Heelllo sir, Do you love my outfit?" Halatang gustong ibseduce ni Stella si Tristan. Pero parang wa effect.

"What?" Nagtatakang tanong nito.

" I mean, Mahala mo na ba ako sir." Habang sinabi yun ni stella ay sumasayaw ito ng sexy dance at palapit ng palapit sa pwesto ni Tristan.

Nasa harap na niya ngayon si Tristan. Walang ibang emosyon ang mukha nito kundi ang pagtataka.

Lalong napagmasdan ni Stella ang ma among mukha ng Boss niya. Nakasando lang ito sa loob ng opisina nito. He's wearing his white fitted sando and black slicks.

Hindi na mapigilan ni Stella ang kanyang sarili. Walang ano-anoy hinalikan na niya ang mapula at mapang akit na lips.

Nagulat nalang siya dahil hindi kumawala si Tristan sa kanyang mapupusok na halik. There kiss is getting deeper and deeper. Halos ayaw nang kumawala ang isat-isa.

Isa-isa na nilang kinakalas ang kanilang mga suot. Hanggang they were both naked. Hindi nila ininda ang init ng panahon, gayunman naniniwala sila rito.

Mahigit 15 minutes din silang nagpaligaya ng isat isa. Hindi maipaliwanag ni Stella ang saya na kanyang nararamdaman. And suddenly biglang nagliwanag ang kanyang paningin.

Nakamulat ang kanyang dalawang mata sa ding ding ng kanyang kwarto. It was just a dream. Wet dream.

Halos makaiyak na ito sa kakatawa dahil sa kanyang panaginip. Pinagpawisan siya at halos mahimatay siya sa mga napanaginipan niya.

* * * *

Hindi pa rin ako makatulog hanggang ngayon. Ilang araw na akong ganito. Ewan ko ba. Parang may nase sense ako na something.

Naalala ko pa nung maayos pa ang lahat. Ang saya saya naming pamilya. Tawanan maghapon at bonding lang ng bonding. Walang iniintinding problema, positive lang parati.

Hanggang isang araw. Narinig ko nalang na nag-aaway sina mama at papa. Iyak ako ng iyak that time. Pero sa isang bata na katulad ko noon ay walang magagawa.

Kwinento sa akin ni mama lahat, na may ibang babae daw si papa. Galit na galit ako kay papa, and at the same time naaawa ako sa kalagayan ni mama.

Hindi tulad ngayon. Nagbago na ang lahat. Kailangan ko nang matuto na tumayo sa sariling mga paa. Halos gabi-gabi iniisip kung paano na naman tatakbo ang buhay. Si mama, alam kong nahihirapan na siya pero kinakaya niya parin.

Sana sa future ko, maging kasing lakas at sin-tatag ko si mama. Iyang mga lalaki naman kasi, bat hindi lang sila makuntento sa isa.

May banat tuloy ako sa mga lalaking hindi makuntento sa isa.

Earthworms has 5 hearts, Octopus has 3 hearts, and Human has only 1 heart. Kaya kayong mga lalaki kapag nag mahal kayo ng higit pa sa isa, i google niyo na yan o baka wikipedia mas maganda para malaman niyo kung anong klaseng HAYOP KAYO!. Takte kayo. Anong tingin niyo sa aming mga babae laruan?

The Bachelors GirlfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon