Phần 1

2K 57 2
                                    

"Phanh!" một tiếng, tất cả mọi người theo thói quen hướng trên trời nhìn lại,

Cái này xem xét không sao, đột nhiên nhìn thấy trên trời có một cái hắc không kéo thu đồ chơi (trực tiếp) ai cũng sau giật mình,

Đến mức đám người sửng sốt một hồi, mới phản ứng được, Ngụy Vô Tiện chọc chọc Giang Trừng nói: "Sách, Giang Trừng ngươi biết đây là vật gì sao?" Giang Trừng đem Ngụy Vô Tiện tay vỗ xuống đi, suy nghĩ một hồi, nhíu nhíu mày, lắc đầu nói ra: "Không biết, trong cổ thư không có ghi chép vật này."

Ngụy Vô Tiện nhếch miệng, bỗng nhiên hai mắt tỏa sáng, Giang Trừng vừa dự định nói cái gì? Chỉ cảm thấy bên người thổi lên một trận gió, lại nhìn, ngọa tào, mình heo (sư huynh) đâu?

Lại nhìn, a rống! Lại chạy Lam Vong Cơ kia đi! Chỉ gặp Vô Tiện như gió quét đến Lam Vong Cơ bên cạnh, một bộ hai anh em tốt bộ dáng nắm tay khoác lên Lam Vong Cơ trên vai hỏi: "Lam Trạm Lam Trạm, ngươi biết phía trên là thứ gì sao?",

Lam Vong Cơ đầu tiên là phủi một chút Ngụy Vô Tiện tay, Ngụy Vô Tiện sờ lên cái mũi buông xuống mình tay, theo Ngụy Vô Tiện nắm tay buông xuống, Lam Vong Cơ rốt cục mở hắn kim khẩu "Không biết.",

Đối với Lam Vong Cơ tiếc tự, Ngụy Vô Tiện chưa hề đều không cảm giác xấu hổ, lại hỏi: "Vậy các ngươi trong Tàng Thư các trên sách không có ghi chép sao?"

Lam Vong Cơ mặt không biểu tình nghĩ một hồi, có chút không lớn xác định mở miệng: "Từng tại một bản trong cổ thư gặp qua."

Ngụy Vô Tiện cảm thấy nghi ngờ, tiểu cứng nhắc trí nhớ luôn luôn không phải rất tốt sao? Làm sao lần này cũng có chút không xác định rồi?

Thế là, ôm nghi ngờ thái độ Ngụy Vô Tiện lại mở miệng: "Ai? Lam Trạm trí nhớ của ngươi luôn luôn không phải rất tốt sao? Làm sao lần này có chút không xác định? A, ta đã biết! Là không phải niệm gia quy đọc lấy đọc lấy liền đem trí nhớ xuống dưới ~, ha ha!"

Lam Vong Cơ vừa mới chuẩn bị mở miệng, Lam Hi Thần liền tới cứu hỏa, mỉm cười nói với Ngụy Vô Tiện: "Ngụy công tử, cũng không phải là Vong Cơ ký ức không được tốt, mà là nhìn quyển sách này lúc quá mức tuổi nhỏ, thực sự có chút nhớ không rõ. Còn xin Ngụy công tử thứ lỗi." Lam Hi Thần bộ này lời nói giọt nước không lọt, đã phủ định Lam Vong Cơ trí nhớ cũng không phải là không tốt, lại hướng Ngụy Vô Tiện giải thích vì cái gì Lam Vong Cơ cái này không xác định nguyên nhân, phối hợp cái này đắm mình trong gió xuân mỉm cười, để cho người ta làm sao cũng không muốn sinh khí.

Đương nhiên, Ngụy Vô Tiện đơn thuần là vì trêu chọc một chút Lam Vong Cơ mới nói như vậy, liền gật gật đầu nói ra: "Tạ ơn a, Lam công tử (*^o^*)!"

Lúc này, Giang Trừng cuối cùng đã đi tới, (không sai, Giang Trừng có được rùa đen đồng dạng tốc độ 😂😂 biểu đánh ta), một bàn tay trực tiếp đập vào Ngụy Vô Tiện trên lưng, cũng thấp giọng quát: "Ngươi lại muốn làm cái gì yêu! Bảo ngươi đừng đi quấy rầy Lam Vong Cơ! Lập tức đều muốn về Vân Mộng, còn muốn đi làm!" Ngụy Vô Tiện xem thường cười cười đồng thời dùng tay vuốt vuốt cái kia nhiều tai nạn eo (không sai, hoàn toàn chính xác nhiều tai nạn 😏) bật cười nói: "Ai nha, sợ cái gì? Các ngươi cái nào không phải trên mặt ghét bỏ ta, sau lưng thích ta? Cho nên, Lam Trạm cũng là dạng này!" Giang Trừng ghét bỏ nhìn hắn một cái, : "Dừng a! Cũng đừng tự mình đa tình a ngươi!"

Khi ma đạo đám người xem hình ảnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ