Hoàn Phong dựng lên cái tạm dừng thủ thế, tiếp tục nói 『 đã chúng ta vừa mới nói tới giết cha, vậy chúng ta liền tiếp tục nói một chút còn lại năm giết đi! 』
( mọi người đều biết, Kim Quang Dao có trứ danh Lục Sát, giết cha giết huynh, giết vợ giết con giết sư giết bạn, nhưng lại có ai hiểu rõ cái này phía sau chân chính chân tướng đâu? )
( chân tướng? Ai sẽ đi tìm hiểu? Bọn họ chỉ nhìn kết quả! Chỉ cần ngươi làm đúng, bọn họ có thể đem ngươi khen thượng thiên, nếu như ngươi làm một điểm tổn hại bọn họ lợi ích sự tình, kia bọn họ có thể một miếng nước bọt chết đuối ngươi )
( nhân tính chính là như vậy, chỉ lo mình, mảy may đoán chừng không đến người khác )
( huyền chính chính là cái điển hình ví dụ, a! )
Đám người á khẩu không trả lời được, bọn họ trước kia đến cùng tổn thương nhiều ít người vô tội? Lại trợ giúp nhiều ít người tốt đâu? Cho những người nghèo khó kia nhiều ít tài nguyên đâu? Vấn đề này, không người có thể giải, chỉ có, thấy rõ lòng của mình người mới có thể, giải.
Bọn họ bị đám kia cái gọi là tiên môn Bách gia trong miệng tán dương chi từ, làm choáng váng đầu óc, không nói bọn họ, liền ngay cả dùng quân tử danh xưng Lam gia, cũng không có làm được, huống chi bọn họ đâu?
Vong Tuyết trong lòng cười lạnh: Có lẽ chỉ có ngươi chân chính nếm đến bị vạn người thóa mạ tư vị, ngươi mới biết được, trước kia ngươi cái gọi là những cái kia thân thích có bao nhiêu hèn mọn, có bao nhiêu nhỏ bé, ngươi cho là những người thân kia, lãnh khốc đến mức nào, có bao nhiêu vô tình!
Ngươi kiên trì đạo nghĩa, bất quá là bọn họ trong miệng một chút từ ngữ mà thôi, chờ ngươi làm một chút chuyện không tốt, ngươi liền sẽ phát hiện, mặc kệ ngươi trước kia đến cỡ nào tốt, đều sẽ hóa thành bụi bặm, ngươi, cuối cùng rồi sẽ sa đọa thành ma quỷ!
Có lẽ, chỉ có chân chính đồ đần mới có thể liều lĩnh trở lại người nào đó bên người đi!
Vong Tuyết nhìn một chút hiện tại Ngụy Vô Tiện, cười cười, tựa như Vong Niệm nói cho nàng biết, vẫn là... ... Không muốn biết cho thỏa đáng, biết, ngược lại... Xảy ra đại sự a! ╭( ๐_๐)╮
Hoàn Phong có chút đau đầu gõ gõ đầu, dùng ngón tay gõ bàn một cái nói, mới khiến cho mưa đạn yên tĩnh trở lại, 『 giết cha chúng ta đã nói qua, chúng ta lại đến nói một chút cái khác... ... 』
Hoàn Phong quỷ dị sửng sốt mấy giây, bất đắc dĩ cười cười, cuối cùng nhẹ gật đầu, thở dài một hơi, cười nói 『 Vong Niệm nói với các ngươi qua 13 năm sau sự tình, không muốn giảng a? ! 🙄 được thôi được thôi! -_- ta giảng 13 năm trước! Bất quá có mấy giết chúng ta có thể muốn lướt qua 』
(... ... 😓😓😓 ngươi biết không? Ta một mực đang chờ ngươi giảng 13 năm sau Dao muội )
( kết quả ngươi nói cho ta, ngươi không nói 🙄🙄🙄 )
(... ... Các ngươi ấn cái gì sáo lộ a? ⊙_⊙ quá khó khăn, a tây! )
( tính gây tính gây ('-ι_-') nghe mười ba năm trước đây a! )
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi ma đạo đám người xem hình ảnh
FanfictionNhân vật Mặc Hương, ooc ta, thời gian tuyến: Ngụy Vô Tiện sắp về Vân Mộng, CP: Vong Tiện, vợ chồng: Hiên Ly, Thanh Tịch, Trạch Tàng, Phong Diên, Hiên Ly,