"Này! A Hoán, A Trạm, các ngươi còn tốt chứ?" « tư thiết hạ Lam phu nhân tên là, mộ tịch thu, mời lý giải một chút ta cái này lấy tên phế 😂😂😂 »
... ... ...
« đúng, nơi này tỉnh lược, dù sao tình cảm hí viết nhiều, liền đuổi không đến chính văn≡ ̄﹏ ̄≡ chính là bọn họ nhìn thấy thân nhân rất kích động, lại không tin, đây là sự thực, nhìn chằm chằm một hồi lâu mới lên ôm lấy ở, qua ước chừng một nén hương thời gian mới miễn cưỡng tiếp nhận, ân, liền tương, Tàng Sắc Tán Nhân cùng Ngụy Trường Trạch trở về tham khảo trở lên. Mà lại ta tin tưởng các ngươi tuyệt đại đa số đều nguyện ý trực tiếp nhìn chính văn, những cảm tình này liền tóm tắt đi. →_→ »
"Cám ơn ngươi! Quên cô nương.", Ngụy Vô Tiện bọn họ chắp tay giữ lễ tiết đạo, Vong Tuyết vội vàng khoát tay, lắc đầu: "Cái này đại lễ ta nhưng chịu không nổi, lại nói, các ngươi nếu có thể trở về, tin tưởng bọn họ cũng là rất cao hứng."
"Hừ!" Một vị nào đó Ngu họ nữ tử khẽ nói, Giang Phong Miên lắc đầu. Thở dài một hơi, vừa muốn mở miệng, Vong Tuyết phủi tay, ngăn trở trận này sắp bộc phát đại chiến: "Chư vị, vẫn là mau chóng nhìn màn hình đi." Đám người nhẹ gật đầu
« ta để Vong Tuyết ngăn cản bọn họ nói chuyện, có hai nguyên nhân, một: Sảo lai sảo khứ, đến lúc đó vẫn là không đổi mà tán, đằng sau nên làm cái gì? π_π, nhị: Chủ yếu chính là ta lười, không muốn mã 😂😂😂 »
『 từ Kỳ Sơn trở về, chính là hỏa thiêu Liên Hoa Ổ, tại Ngụy Vô Tiện mất tích ba cái kia Nguyệt, Xạ Nhật chi chinh bạo phát, Xạ Nhật chi chinh, trận chiến đấu này chỉ cần tứ đại gia tộc cùng tiên môn đồng lòng liền có thể đánh bại, nhưng hết lần này tới lần khác liền có gia tộc, tình nguyện trốn ở chiến tranh đằng sau, cũng không nguyện ý ra một binh một tốt, chỉ có con của hắn trên chiến trường! 』
Tiểu Niệm híp híp mắt, 『 đừng trách ta lắm miệng, Kim Quang Thiện chính hắn ở phía sau ăn chơi đàng điếm, đối trước mặt chiến tranh, chỉ cần vừa gặp phải khó khăn liền thả yên hoa đạn, để gia tộc khác đến giúp đỡ, chỉ có Kim Tử Hiên một người ở phía trước dục huyết phấn chiến! 』
( a! Kim Quang Thiện hắn phối làm người sao? A? ! Hắn làm gọi là nhân sự sao? )
( a! Trên lầu ngươi xem trọng hắn, trả lại hắn phối làm người sao? Ngươi gọi là hắn vốn là không phải người! Ngươi gặp qua người nào giống như Kim Quang Thiện? Buồn nôn như vậy, như thế đáng hận, dối trá như vậy! Đơn giản chính là bại hoại bên trong bại hoại! )
( trên lầu nói không sai! )
(e mm mm, trên lầu lên ngươi nói, ta cũng nghĩ cho ngươi trống cái chưởng, nhưng chúng ta bốn không bốn lạc đề rồi? ヽ(  ̄д ̄;) no )
(≡ ̄﹏ ̄≡ khám phá không nói toạc trên lầu )
Mọi người thấy hàng này màn hình, không cấm sinh ra hoài nghi: Bọn họ thật không phải đùa bức chuyển thế sao? 😂 Vong Tuyết vô lực nâng đỡ trán﹏ khắc chế muốn mắt trợn trắng xúc động, tại nội tâm bb nói: Chúng ta thời điểm đó người khả năng thật là cái đậu bỉ chuyển thế (~_~;)
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi ma đạo đám người xem hình ảnh
Fiksi PenggemarNhân vật Mặc Hương, ooc ta, thời gian tuyến: Ngụy Vô Tiện sắp về Vân Mộng, CP: Vong Tiện, vợ chồng: Hiên Ly, Thanh Tịch, Trạch Tàng, Phong Diên, Hiên Ly,